ดูดวง วันที่ 2 มกราคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

การเงิน รู้จักใช้เงินมากขึ้น ทำให้มีเงินเก็บมากขึ้นกว่าเดิม หากนำเงินไปลงทุนในระยะยาวก็มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ

การงาน สนุกกับทำงานโปรเจคส์ใหม่ๆ ดังนั้นแม้จะเหนื่อย แต่ก็มีความสุข นอกจากนั้นจะมีคนหางานพิเศษมาให้ทำ ทำให้คุณได้รู้จักคนใหม่ๆ ในแวดวงการทำงาน รู้สึกว่าสามารถรับมือกับงานได้ดีกว่าเดิม

ความรัก คนโสดสนุกกับการโปรยเสน่ห์หนุ่มๆ ชอบให้คนมาเอาใจ แต่ระวังเถอะว่าการจับปลาหลายมือของคุณจะทำให้คนดีๆ ต้องหลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย ด้านคนมีคู่ รู้สึกว่ามีแฟนก็เหมือนไม่มี เพราะอีกฝ่ายไม่ค่อยสนใจคุณ ทำให้คุณน้อยใจเรื่อยเลย

 

วันอังคาร

การเงิน ม่ค่อยดี หมุนเงินไม่ค่อยทัน อาจต้องถึงขั้นไปหยิบยืมเงินคนอื่นมาใช้ นอกจากนั้นมีเกณฑ์ทะเลกับคนอื่นเพราะถูกเอาเปรียบหรือเจอเรื่องตุกติกการเงิน

การงาน  มีเกณฑ์ว่าคุณจะถูกเจ้านายหรือคนรอบข้างกดดัน เพื่อให้แสดงฝีมือมากขึ้น  วันนี้เลยทำงานแบบไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควร

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี  ด้านคู่รัก ทั้งที่มีแฟนแล้ว แต่คุณก็ยังเผลอใจให้คนอื่น จนกลายเป็นรักสามเส้า และยากตัดสินใจ เลยต้องอยู่แบบกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอย่างนี้ไปก่อน

 

วันพุธ

การเงิน  ฐานะจะเป็นปึกแผ่นมากขึ้น จะมีโชคลาภจากบริวาร ทำให้ได้ของมีค่ามาครอบครอง

การงาน คุณจะได้รับผิดชอบงานใหม่ๆ โปรเจคส์ใหม่ๆ ทำให้งานไม่จำเจ และคุณสนุกกับการทำงานมากขึ้น นอกจากนั้นมีเกณฑ์เดินทางไกลอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

ความรัก คนโสดพบรักใหม่ แต่ก็ต้องแอบคบ ระวังจะเสียชื่อเพราะเรื่องชู้สาว   ด้านคู่รัก ระวังมีปากเสียงกันใหญ่โต เพราะจับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก งานนี้ดูท่าจะจบลงยาก เพราะคุณยังอาลัยรักแฟนอยู่

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up