ดูดวง วันที่ 25 ตุลาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์ 

วันจันทร์

การเงิน  จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง ได้ผู้ใหญ่เข้ามาอุปถัมภ์ รวมถึงมีการลงทุนให้ทรัพย์สินงอกเงย ดังนั้นการเงินจึงไปได้สวย

การงาน  สถานการณ์ต่างๆ จะดีขึ้น จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์หรือได้เจ้านายที่สนับสนุนการทำงานของคุณอย่างเต็มที่  ดังนั้นเสนออะไรไป ก็จะได้รับการสนองตอบด้วยดี สามารถโชว์ฝีมือการทำงานได้เต็มที่

ความรัก คนโสดความรักยังมืดมนอยู่ เพราะมัวแต่เอาใจไปทุ่มเทให้กับคนที่ไม่สมควรรัก แถมคนรอบข้างไม่สนับสนุนด้วย ด้านคนมีคู่ ความรักเริ่มถึงคราวตัน เพราะคุณสัมผัสได้ว่าอีกฝ่ายไม่ได้รักคุณแล้ว แต่คุณยังพยายามยื้อไว้เท่านั้นเอง

 

วันอังคาร

การเงิน มีโชคลาภด้านเงินทอง อาจจะมาในรูปแบบเงินก้อนโตหรือมรดกตกทอดก็ได้

การงาน จะมีการเดินทางไกล หรือหมายถึงอยู่ในช่วงของการเดินทางบ่อยๆ ก็ได้เช่นกัน มีเกณฑ์ได้ผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์และชี้แนะ ทำให้คุณมีโอกาสขยับขยายในหน้าที่การงานและพบช่องในการทำธุรกิจใหม่ๆ

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี แต่ระวังว่าอีกฝ่ายยังเคลียร์รักครั้งเก่าไม่จบ ด้านคนคู่ เกิดเบื่อหน่ายคนรัก คุณเลยแอบปันใจให้คนอื่น เพราะหวังว่าจะได้เจอคนที่ดีกว่า แต่ระวังว่าอีกฝ่ายจะเห็นคุณเป็นแค่ของเล่นเท่านั้น 

 

วันพุธ

การเงิน  มีแววจะทำเงินหรือของมีค่าสูญหาย  ดังนั้นต้องระวังให้มากล่ะ

การงาน  ไปได้สวย จะมีโอกาสการงานใหม่ๆ เข้ามา เช่น มีคนเสนองานใหม่มาให้   หรือมีลู่ทางในการทำธุรกิจมากขึ้น ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี ประสบความสำเร็จสูง คุณจะรู้สึกว่าคนรอบข้างช่วยสนับสนุนคุณเต็มที่

ความรัก คนโสดระวังเจอแต่คนเข้ามาหวังหลอกใช้ หวังผลประโยชน์จากคุณ แต่ทั้งที่รู้ แต่คุณก็ยังยอม เพราะไม่อยากให้เขาไปไหน ด้านคนมีคู่ เจ็บช้ำ เพราะแฟนหมางเมิน มีแฟนก็เหมือนไม่มี จนคุณสับสนว่าจะเลิกหรือจะไปต่อดี 

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up