ดูดวงรายวัน วันที่ 27 สิงหาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

การเงิน ฐานะการเงินจะดีขึ้น ใช้จ่ายไม่ติดขัด มีโอกาสได้ของที่อยากได้มานาน นอกจากนั้นยังจะได้โชคลาภอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

การงาน ค่อนข้างดี คุณเก่งเรื่องการงานเป็นเลิศ สามารถคิดทำอะไรใหม่ๆ และสานต่อได้ดีเยี่ยม จนเจ้านายต้องหันมาประเมินศักยภาพคุณใหม่ จัดเป็นช่วงเวลาที่คุณประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงในการทำงานมาก

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสคว้าใจคนที่คุณหมายปอง แนะนำว่าควรทำตัวเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด อย่าไปฝืนเป็นสิ่งที่ไม่ใช่เรา เพื่อให้เขารักเราเลย ด้านคนมีคู่ มีการวางแผนควงกันไปเที่ยว แม้จะทะเลาะกันระหว่างทริปบ้าง แต่ก็ยังพอประคับประคองความสัมพันธ์อยู่

 

วันอังคาร

การเงิน  ถือว่าดีขึ้นกว่าเดิม มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอย เช่น ได้เงินก้อนโตที่รออยู่  ลูกหนี้มาใช้หนี้เสียที ทำให้คุณยิ้มแฉ่ง ใช้เงินสบายอารมณ์

การงาน  ค่อนข้างน่าพอใจ มีโอกาสได้ไปเฉลิมฉลองชัยชนะที่เกิดขึ้น ไปร่วมงานสังคมที่น่าสนใจ จัดเป็นโอกาสดีในเรื่องของการงานของคุณ คาดหวังอะไรไว้ก็มักสมปรารถนา มีการตกลงเป็นที่น่าพอใจ

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนอายุน้อยกว่า แต่คนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุนเท่าไหร่  ด้านคนมีคู่แล้ว ระวังเจอรักสามเส้า เพราะคุณเสน่ห์แรงจนมีคนเข้ามา ทำให้แฟนคุณหึงหวง

 

วันพุธ

การเงิน มีเรื่องดีๆ ประดังเข้ามาหา ทำให้การเงินเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น มีผู้ใหญ่เพศหญิงให้การช่วยเหลือ  แต่ระวังจะผิดใจกับใครบางคนถึงขั้นแตกหักเรื่องเงินทอง

การงาน คุณจะมีแรงบันดาลใจในการลุกขึ้นมาทำอะไรใหม่ๆ ความสงบมาเยือน ปัญหาที่เคยมีจะคลี่คลายลง เพียงแต่ต้องให้ระวังคนรอบข้างที่มาดีลงานกับคุณ เพราะอาจเจอเรื่องตุกติกหรือพยายามเอาเปรียบคุณอยู่

ความรัก คนโสดความรักสดใส จะได้เจอผู้ชายใจคออบอุ่น เพียบพร้อม แถมยอมตกอยู่ใต้อำนาจคุณอีกต่างหาก ด้านคนมีคู่ โชคดีที่คุณทั้งคู่ปรับตัวเข้าหากัน มีการถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นและพัฒนาไปอีกขั้นหนึ่ง

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up