ดูดวงรายวัน วันที่ 22 สิงหาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

การเงิน จะได้โชคลาภ ทำให้การเงินคล่องตัวมากขึ้น แต่ก็มีรายจ่ายเพื่อบริวารเยอะเช่นกัน

การงาน งานล้นมือ ต้องทำงานหนักหักโหม  เหนื่อยเรื่องงานแล้ว ยังเพลียใจเรื่องคนด้วย เพราะไม่ช่วยแล้วยังเอาแต่อิจฉา ขี้นินทา จนคุณเริ่มหมดกำลังใจในการทำงาน

ความรัก คนโสดเจอแม่สื่อชักนำให้เจอคนดี แต่คุณไม่ค่อยสนใจมากนัก เพราะมัวแต่ไปสนใจคนมีเจ้าของแล้ว  ด้านคู่รัก เบื่อแฟน เลยแอบปันใจให้คนอื่น  จนกลายเป็นเรื่องทะเลาะกันใหญ่โตกับแฟน

 

วันอังคาร

การเงิน เงินสะพัด ใช้จ่ายคล่องมือกว่าเดิม และมีผู้ใหญ่เกื้อหนุน จึงสบายใจหายห่วง ถ้าติดต่อธุรกรรมอะไรก็จะได้รับข่าวดี

การงาน ค่อนข้างนิ่ง โปรเจคส์ที่ทำอยู่ก็มีเกณฑ์ชะงักลง เพราะความไม่พร้อมหลายอย่าง ประกอบกับผู้ใหญ่ไม่สนับสนุน เลยทั้งเหนื่อยกายและเหนื่อยใจไม่น้อย  นอกจากนั้นให้ระวังบริวารนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้

ความรัก  คนโสดมีโอกาสกระชุ่มกระชวยหัวใจ เพราะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า ด้านคู่รัก ความหลังเก่าๆ จะย้อนกลับมาให้ครุ่นคิด ระวังถ่านไฟเก่าจะทำให้คุณหวั่นไหว

 

วันพุธ

การเงิน   มัวแต่ใช้จ่ายเงินมือเติบ จนไม่ค่อยเหลือเก็บ

การงาน จะมีคนชักชวนให้ทำโปรเจคส์ใหม่ๆ หรืองานใหม่ๆ ถือเป็นโอกาสดีในเรื่องงาน เพียงแต่ว่าคุณยังลังเล เพราะไม่มั่นใจในตัวเองมากนัก แนะนำว่าอย่าไปกลัว ชะตาชีวิตคุณกำลังจะผลัดเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

ความรัก คนโสดเจอคนเข้ามาพัวพันหลายราย แต่ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใครดี จึงต้องสับรางไปก่อน ด้านคู่รัก แม้จะรักกันดีกับแฟน แต่พอเจอคนอื่นมาทำดีด้วย คุณก็เริ่มเอนเอียงใจไปให้คนใหม่

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up