ดูดวงรายวัน วันที่ 11 กรกฎาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน มีรายจ่ายเพื่อบริวารและลูกหลานสูง ทางที่ดีควรบริหารให้ดีจะได้ไม่กระทบ

 

การงาน  ระวังเจอคนขโมยคนผลงาน หลอกเอาความดีความชอบเข้าตัวคนเดียว ทั้งที่คุณเป็นทำแท้ๆ แม้จะเป็นความจริง แต่แนะนำว่าอย่าเพิ่งไปตีโพยตีพาย เพราะตอนนี้คุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

 

คนโสด ความรักไม่ค่อยโดดเด่นอะไร เพราะชอบใคร เขาก็ไม่ได้มีท่าทีตอบ ได้แต่เพ้อถึงเขาไปข้างเดียว ส่วนคู่รักคนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุน ทำให้คบกันแบบอึดอัด นอกจากนี้ระวังทะเลาะกันด้วยเรื่องหึงหวง จนกลายเป็นเรื่องฉาวโฉ่

 

วันอังคาร

การเงิน เงินสะพัดเข้ามาหา แต่ก็มักเจอคนรอบข้างสกัดดาวรุ่ง หรือเอาเปรียบเรื่องเงินทอง ทำให้ได้เงินไม่ครบเต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก

การงาน จะปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น รู้สึกว่าเจ้านายวางใจคุณมากกว่าเดิม มีโอกาสรับผิดชอบงานที่สำคัญๆ กลายเป็นคนสำคัญในแวดวงการงาน ใครๆ ก็อยากเข้ามาทำความรู้จักด้วย

ความรัก คนโสดจะเจอคนรู้ใจที่สามารถเป็นเพื่อนคู่คิดที่ดีได้ เสียแต่ว่าคนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุน แถมต้องไปชิงรักหักสวาทกับคนอื่นอีกต่างหาก  ส่วนคู่รัก มีโอกาสเลิกรากันสูง เพราะใกล้กันทีไรก็ทะเลาะกันทุกที ความสัมพันธ์เปราะบางมาก

 

วันพุธ

การเงิน ค่อนข้างดี จะมีรายได้สะพัดเข้ามาหลายทาง ทำให้คุณยิ้มแก้มปริ

 

การงาน กณฑ์รวมกลุ่มกับคนรอบข้างพื่อทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ร่วมกัน จึงทำงานหัวปั่นหน่อย แต่คุณเองกลับมีความสุขเพราะด้ทำงานที่อยากทำเสียที ส่วนคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจก็จะเจอช่องทางใหม่ๆ มากขึ้น

 

ความรัก คนโสดมีแววจะถูกหลอกให้ช้ำใจ เพราะอีกฝ่ายมีเจ้าของอยู่แล้ว แนะนำให้ลองมองคนที่อยู่ใกล้ตัวบ้าง  มีคนแอบปลื้มคุณอยู่นะ ด้านคู่รัก รู้สึกได้ว่าแฟนเปลี่ยนไป แต่คุณยังหลอกตัวเองว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิมอยู่ เพราะหวังว่าจะเปลี่ยนเขาได้

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up