ดูดวงรายวัน วันที่ 8 กรกฎาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน โชคยังเข้าข้าง เพราะจะมีลาภลอยเข้ามาแบบไม่คาดฝัน  แถมคนรักยังช่วยชี้แนะช่องทางทำเงินใหม่ๆ อีกต่างหาก

การงาน ช่วงนี้ทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จ เหตุเพราะคุณกระตือรือล้นและลุกขึ้นมาปฎิวัติตัวเองในการทำงานใหม่ จนคนรอบข้างถึงกับอึ้งในฝีมือ และยอมรับฝีมือคุณมากขึ้น

ความรัก คนโสดระวังกินแห้ว  แถมเจอแต่คนเจ้าชู้มาพัวพันด้วย ส่วนคู่รัก ระวังอีกฝ่ายเจอถ่านไฟเก่าของแฟนทำพิษ ทำให้ความรักง่อนแง่น เพราะอีกฝ่ายเริ่มใจเอนเอียงไปทางคนเก่า

 

วันอังคาร

การเงิน  มีแต่รายจ่ายเยอะแยะ ส่วนใหญ่เป็นรายจ่ายเพื่อการท่องเที่ยวและซื้อของสนองความอยากให้ตัวเองมกากว่า ระวังจะหมุนเงินไม่ทันทีหลัง

 

การงาน เจอคนเอาเปรียบเรื่องงาน จนต้องทำงานหนักเหนื่อยอยู่คนเดียว แถมเจ้านายไม่เข้าใจ จึงรู้สึกท้ออยู่บ้าง แต่อย่าเพิ่งหมดกำลังใจ เพราะสักพักจะมีข่าวดีเข้ามา ส่วนเจ้านายก็จะเข้าใจคุณมากขึ้น

 

ความรัก คนโสดหาแฟนยาก เพราะดวงมักข่มคนที่เข้ามาหา แถมชอบใครก็มักถูกคนรอบข้างขัดขวาง ด้านคู่รัก เจอกันทีไรมีแต่ทะเลาะกันทุกที เพราะคุณรู้สึกว่าแฟนไม่ค่อยสนใจคุณเท่าไหร่ แถมไม่ค่อยมีเวลาให้ด้วย

 

วันพุธ

การเงิน มีรายได้เข้ามาหลายทาง จึงมีเงินเก็บมากขึ้น และมีโอกาสซื้อของที่อยากได้มานาน ด้านใครที่ติต่อธุรกรรมกับธนาคารอยู่ ก็จะได้ข่าวดีที่รอคอย

 

การงาน ห่วงเรื่องงาน เพราะคุณหวังเห็นผลสำเร็จเร็วๆ พอไม่เป็นดังหวัง จึงชักกังวล แนะนำว่าอย่าคิดมาก เพราะสิ่งที่คุณลงทุนลงแรงไปนั้น เป็นความสำเร็จที่ต้องใช้เวลา

 

ความรัก คนโสดระวังไปพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้ว อย่างดีก็หมายถึงได้เจอพ่อม่าย แม่ม่าย หรือคนที่ผ่านความหลังเมาเยอะ ด้านคู่รักเจอคนรอบข้างหมั่นไส้ หรือไม่ค่อยสนับสนุนความรักคุณเท่าไหร่

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up