ประเดิมซีรี่ย์ My Hero “มาตุภูมิแห่งหัวใจ” บอย-ชิปปี้พร้อมบทสัมภาษณ์และเรื่องย่อ

Alternative Textaccount_circle
event

ประเดิมละครเรื่องแรกจากซีรี่ย์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก “มาตุภูมิแห่งหัวใจ” ที่ได้นักแสดงนำมากผีมืออย่าง บอย – ปกรณ์ และนางเองสาวหน้าคม ชิปปี้ – ศิรินทร์ ซึ่งได้ฤกษ์ลงจอเป็นที่เรียบร้อย สุดฯ เลยนำเรื่องย่อ พร้อมบทสัมภาษณ์ มาฝากทุกคนที่รอชมละครเรื่องนี้ ถือว่าเป็นการอุ่นเครื่องก่อนดูแล้วกันนะ

 

ประเดิมซีรี่ส์ My Hero “มาตุภูมิแห่งหัวใจ”

 

เตชัส

เป็นการพบกันครั้งแรกของคู่พระนาง บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ ชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ในละครแนวโรแมนติก – แอคชั่น มาตุภูมิแห่งหัวใจซึ่งเป็นหนึ่งในละครชุด My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ที่สร้างจากนวนิยายชุดชื่อดังของ มณีจันทร์ โดยเอาซีรี่ย์ชุดนี้มานำเสนอเพื่อให้แฟนๆ ละครได้ชมเนื้อหาเกี่ยวกับการทำความดีเพื่อสังคม ทำดีเพื่อคนรอบข้างโดยไม่ต้องทำดีให้ยิ่งใหญ่เพื่อโลก แต่ทำดีได้ทุกเวลา งานนี้หนุ่ม บอย ปกรณ์ ต้องมารับบทเป็น เตชัส นายทหารผู้เสียสละเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์  และสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ รับบทเป็น อวัศยา นักออกแบบอัญมณีสาวทรงสเน่ห์ นอกจากนี้ ละครเรื่องนี้ยังได้ขนนักแสดงมากฝีมือมาร่วมสร้างสีสันอีกคับคั่ง อาทิ ชาคริต แย้มนาม, ซอนย่า คูลลิ่ง, โดนัท มนัสนันท์, เพ็ญพักตร์ สิริกุล, คณิณ สแตนลีย์, ไผ่ วิศรุต, สราวุฒิ มาตรทอง ฯลฯ

เตชัส – อติศักดิ์

ดร.ทุนอู – เจ้าก้อนแก้ว

 

บทสัมภาษณ์ บอย – ชิปปี้

อวัศยา – เตชัส

บอย ปกรณ์ ได้เล่าว่า ” เรื่องมาตุภูมิแห่งหัวใจ เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับค่ายชลลัมพีเลยครับ มีบทบู๊เยอะมากครับ รับบทเป็น เตชัช ซึ่งเป็นทหาร  แนวเรื่องเป็นแอคชั่นดราม่า ก็หนักในส่วนของแอคชั่นที่เข้าป่าเยอะ ผมก็เพิ่งเคยเล่นละครที่เข้าป่าเยอะเรื่องแรก มันจะเป็นบู๊ยิงปืนกระโดดเฮลิคอปเตอร์อะไรพวกนี้ ส่วนดราม่าจริงๆ ผมก็ชอบนะครับ หลายคนอาจจะคิดว่าผมชอบเล่นคอเมดี้แต่จริงๆ ผมชอบเล่นดราม่ามากกว่า ถามว่าถนัดไหมก็ไม่ได้ถนัดแต่ชอบมากกว่า เรื่องนี้ผมก็รู้สึกว่าในส่วนปมดราม่าค่อนข้างดี เพราะว่าตัวละครมีปมอะไรเยอะ เรื่องแรกคือความน้อยใจเกี่ยวกับเรื่องพ่อด้วยแม่ด้วย และวันหนึ่งมันมีสาเหตุที่เราทำให้คนที่เรารักที่สุดเสียชีวิต มันก็เลยหนักขึ้นไปอีก ก็มีความดราม่าเยอะมากเหมือนกันครับ”

อวัศยา

ชิปปี้ ศิรินทร์ ได้เผยว่า “เป็นครั้งแรกของหนูเลยคะ ได้มาร่วมงานกับพี่บอย ซึ่งเรื่อง มาตุภูมิ เป็นเรื่องที่สนุกมาก คือทั้งสนุกและก็หนักสุด เรียกว่าครบรสดีกว่าคะ มีทั้งดราม่า โรแมนติก บู๊ จะมีลุยๆเข้าไปในป่ากับพระเอกด้วยคะ คือด้วยความที่เราตามเขาไปเพราะว่าเราอยากรู้ก็หลงเข้าไปเผชิญอะไรกับเค้าอยู่ในป่า ซึ่งทำให้หนูได้เห็นอีมมุมหนึ่งของเขา ก็เกิดเรื่องราวต่างๆมากมาย   ในส่วนเรื่องบู๊จะบู๊ไม่มากเหมือนเป็นการเอาตัวรอดมากกว่าค่ะ อาวุธประจำตัวก็จะไม่มีแต่ส่วนมากจะเป็นการวิ่งหนีลูกปืนมากกว่า เตะต่อยมีบ้างนิดหน่อยไม่ได้ไปเรียนบู๊เพิ่มเติมคือถ้าพี่เป้าผู้กำกับต้องการอะไรก็จะบอกและอธิบายตรงนั้นเลยคะ เปิดreferenceให้ดูว่าอยากได้อะไรประมาณนี้นะลองเล่นดู  ก็ให้หนูลองเล่นสดๆกันหน้าเซ็ทเลยคะ ก็เต็มที่กันจริงๆคะ อยากให้แฟนๆละครติดตามชมนะคะ”

อวัศยา – เตชัส

 

เรื่องย่อ

เตชัส – อวัศยา

อวัศยา ลูกสาวนักธุรกิจอัญมณีแบบครบวงจร เธอออกแบบอัญมณีจนได้รับรางวัลด้านการออกแบบมามากมาย และเธอก็พบกับ เตชัส หนุ่มหล่อเพลย์บอยที่สาวๆ ต่างหลงใหล ทันทีที่ทั้งคู่พบกัน ก็เกิดความประทับใจโดยไม่รู้ตัว อวัศยาไม่รู้เลยว่าเตชัสเป็นใคร แต่เธอก็ตกหลุมรักเตชัสเข้าให้แล้ว เช่นเดียวกับเตชัสที่รู้ตัวว่าตัวเองก็ตกหลุมรักอวัศยาตั้งแต่แรกเห็นแล้ว แต่เพราะเตชัสมีภารกิจระดับชาติที่เขาต้องดูแล และเป็นภารกิจลับ ทำให้อวัศยารู้สึกไม่มั่นใจในตัวเตชัส เพราะเธอไม่รู้เลยว่าเตชัสเป็นใคร และกำลังทำอะไรอยู่ ด้วยความอยากรู้ อวัศยาจึงพยายามเอาตัวเข้าไปในชีวิตของเตชัสมากขึ้น ซึ่งนั่นกลับทำให้เธอต้องตกอยู่ในอันตราย และต้องเป็นหน้าที่ของเตชัสที่ต้องคอยช่วยเหลือเธออยู่ตลอดเวลา โดยที่ไม่สามารถอธิบายอะไรกับเธอได้เลย

ดีน เซเเกน

ดร.ทุนอู – มาดามเมย์ทูเอ

ดร.ทุนอู – เจ้าก้อนแก้ว

เตชัส – อวัศยา

แล้วหัวใจกับหน้าที่ อะไรจะสำคัญกว่ากัน และเรื่องราวจะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร มาตุภูมิแห่งหัวใจ ทุกวันศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.20น. ทางช่องไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3 Live เริ่มออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561

 

รายชื่อนักแสดง

ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์                      รับบทเป็น  เตชัส

ศิรินทร์ ปรีดียานนท์                     รับบทเป็น อวัศยา

ชาคริต แย้มนาม                         รับบทเป็น  ดร.ทุนอู

ซอนย่า คูลลิ่ง                              รับบทเป็น  มาดามเมย์ทูเอ

มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล          รับบทเป็น  เจ้าก้อนแก้ว – นุนุ

เพ็ญพักตร์ ศิริกุล                         รับบทเป็น  เตชินี

อนันต์ บุนนาค                            รับบทเป็น  อิสริยะ

อาภาศิริ นิติพล                           รับบทเป็น  อณิมา

ธนายง ว่องตระกูล                      รับบทเป็น  มงคล

วิศรุต หิรัญบุศย์                           รับบทเป็น  เมธัส

คณิน สแตนลีย์                          รับบทเป็น  อติศักดิ์ บูรณดำรงค์

เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล                      รับบทเป็น  เจ้าแก้วอิน

ศิตา  ชุติภาวรกานต์                   รับบทเป็น  นิลา

สราวุฒิ มาตรทอง                      รับบทเป็น  ดีน เซแกน

สเตฟานี่ เลอร์ช                         รับบทเป็น  อันดามัน

ศิวัช คูสกุลธรรม                        รับบทเป็น  พีระพล

 

ข้อมูลและภาพจาก : Ch3

Text: namtan_cat

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ:

เรื่องย่อ ลิขิตรัก The Crown Princess ณเดชน์&ญาญ่า ประกบคู่ฟิน ชวนจิ้นล้นจอ

หลงรักราชนาวี! พระเอกเป็นทหารเรือ จากละครเรื่องไหน ทำให้เราเคลิ้ม

อยากรับใช้นายหัว… นายหัว จากละครเรื่องไหน กระชากใจคนดูสุดๆ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up