เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน อาเล็ก – พรีม กับตำนานรักบทใหม่ของนางซิน2018

Alternative Textaccount_circle
event

ซินเดอเรลล่า คือเจ้าหญิงที่ใครหลายๆ คนฝันอยากจะเป็น เพราะแม้ว่าชีวิตของเธอจะเลวร้ายขนาดไหน สุดท้ายก็จะได้พบรักกับเจ้าชายรูปงาม และได้ใช้ชีวิตอย่างแฮปปี้อยู่ในวัง แต่นั่นมันแค่ในนิทาน เพราะนางซินในชีวิตจริงจะมีเหรอ เตรียมพบกับตำนานรักบทใหม่ของนางซิน ที่นอกจากจะเริ่มไม่สวยแล้ว ชีวิตยังเต็มไปด้วยอุปสรรคขวากหนามสุดๆ ใน เสน่ห์รักนางซิน สุดฯ มีเรื่องย่อมาให้ทุกคนได้อ่านก่อนจะไปอินกับนางซินคนใหม่กัน

 

อาเล็ก – พรีม กับตำนานรักบทใหม่ของนางซิน2018

 

ภควัต – บุสกร กับ ภูรี – พริม กับ ปริยา – อินทัช

เตรียมพบกับความสนุกจากค่าย “กู๊ด ฟิลลิ่ง จำกัด” ภายใต้การกำกับดูแลของ พี่คิง – สมจริง ศรีสุภาพ ที่จะขอนำเสนอชีวิตของนางซินที่หลายคนคงคุ้นหูคุ้นตากันดีอีกครั้งในเวอร์ชั่น 2018 ที่คราวนี้ไม่ได้จืดชืดไร้ซึ่งรสชาติความตื่นเต้น โดยผู้กำกับอย่าง พี่ป๊อป – รัฐกิตติ์ กิตติรัฐธนะโภคิน ได้เนรมิตชีวิตนางซินในฉบับโรแมนติกคอมเมดี้สุดอลหม่าน และมีความพีคยิ่งขึ้นไปอีก ทั้งชีวิตที่สุดแสนจะลำเค็ญ ความฝันที่รอวันสานต่อ ต้องถูกตามไล่ล่า แถมยังมีเรื่องหัวใจที่สับสนวุ่นวายอีก งานนี้ต่อให้มีนางฟ้าแม่ทูลหัวก็คงช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากนี้ยังเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของคู่พระ – นาง อาเล็ก ธีรเดช – พรีม รณิดา อีกด้วย แถมยังเป็นการพบกันครั้งแรกที่ชุลมุนวุ่นวานอีกต่างหาก แต่ก็ยังไม่สะใจผู้จัดมากพอ จึงได้เพิ่มดีกรีความอลหม่านให้ทวียิ่งขึ้นด้วยกองทัพนักแสดงทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่อีกมากมาย อาทิ พีช พชร, มายด์ ฑาริกา, ลีนา ลลินา, กบ ทรงสิทธิ์, น้ำฝน สรวงสุดา, แพร์พชชาภา, แก็ป จักริน, เอ อนันต์, รงค์ จาตุรงค์, เจเน็ท เขียว และนักแสดงอีกคับคั่ง

พริม กับ ภูรี

ด้านพระเอกหนุ่ม อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ ได้พูดถึงการแสดงครั้งนี้ว่า “ในเรื่องรับบทเป็นภูรีครับ คาแรคเตอร์เป็นคนที่จริงจังกับชีวิต ดูเหมือนว่าชีวิตจะเพียบพร้อมแต่ที่จริงแล้วก็มีปมที่อยู่ในใจ คือตัวของภูรีเป็นคนที่ค่อนข้างขาดความรักความอบอุ่นจากคนที่เป็นพ่อ ฉะนั้นภูรีเลยมีความมุ่งมั่นที่จะทำธุรกิจด้านรองเท้าให้สำเร็จได้ด้วยตัวของเขาเอง โดยที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งคนเป็นพ่อ ซึ่งวันที่เราประสบความสำเร็จก็เลือกที่จะไปจัดงานใกล้ๆกับคฤหาสน์ของพ่อเพราะอยากให้เขาได้เห็นว่าเราก็อยู่ได้ ซึ่งงานนั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราได้เจอกับพริม โดยที่เรารู้ตลอดว่าเขาโกหกเรื่องเป็นหลานสาวของพ่อเรา

แต่ด้วยความสนุกและเราก็อยากจะรู้ว่าเขาเป็นใคร ต้องการอะไร จะมาหลอกพ่อเราหรือเปล่าเลยวางแผนแกล้งเขาไปจนเกิดเป็นความวุ่นวายตามมาครับ ในเรื่องก็สนุกสนานดีครับ มีหลายอารมณ์เลยทั้งดราม่า คอมเมดี้ โรแมนติกกุ๊กกิ๊ก แอบมีฉากแอ็คชั่นบ้างเพื่อความสนุก ก็คิดว่าถ้าคนดูได้ดูต้องชอบมากแน่นอนครับเพราะว่ามันครบรสในเรื่องเดียวจริงๆ

ภูรี กับ พริม

ด้านนางเอกสาวสวย พรีม – รณิดา เตชสิทธิ์ ก็ได้เผยถึงความรู้สึกในการแสดงครั้งนี้ว่า “ในเรื่องชื่อพริมค่ะ เป็นผู้หญิงที่มีความฝันอยากจะมีแบรนด์รองเท้าเป็นของตัวเอง แต่ว่าชีวิตลำบากค่ะต้องเรียนและทำงานเก็บเงินไปพร้อมกันเพื่อทำความฝันให้สำเร็จ ชีวิตของพริมก็จะเจออุปสรรคอยู่ตลอดเวลาค่ะ เหมือนกำลังจะไปได้ดีก็ต้องเจอปัญหาเข้ามาจนทำให้ต้องตกงานกันยกแก๊งเลย

พอดีกับญาติที่เลี้ยงดูเรามาตามตัวให้เรากลับไปที่ต่างจังหวัดเพราะเกิดปัญหาบางอย่างขึ้น นั่นก็เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้เราได้เข้าไปอยู่ในคฤหาสน์ของเจ้านาย ที่ญาติเราช่วยดูแลอยู่ และมันก็บังเอิญตรงที่มีการ์ดเชิญส่งมาหาเจ้านายเราแต่เขาไม่อยู่ ซึ่งความพิเศษคือเป็นการ์ดเชิญจากแบรนด์รองเท้าที่เราใฝ่ฝัน ก็เลยถือโอกาสไปแทนโดยที่อ้างตัวว่าเป็นหลานสาวของเจ้านาย แต่ในงานดันมีคนรู้จักเจ้านายเราด้วย คราวนี้มันก็เลยเป็นเหตุการณ์แบบตกกระไดพลอยโจนสร้างเรื่องโกหกเพื่อเอาตัวรอดให้ได้ ก็เลยเกิดเรื่องราวชุลมุนวุ่นวายเลยค่ะ รับรองว่าสนุกแน่นอนเพราะเรื่องนี้มี 3 คู่ แต่ละคู่ ก็จะมีความกุ๊กกิ๊กที่ต่างกันออกไป แล้วก็มีความดราม่าของเราเกี่ยวกับพ่อที่ทิ้งไปด้วย รับรองสนุกแน่นอนค่ะ”

ภควัต – บุสกร กับ ภูรี – พริม กับ ปริตา – อินทัช

อ่านบทสัมภาษณ์ของคู่พระนางไปแล้ว ไปอ่าน เรื่องย่อละครกันต่อเลย

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน

บุสกร – พริม – ปริตา

พริม หญิงกำพร้าสู้ชีวิต ผู้มีความหลงใหลเรื่องรองเท้าชนิดเข้าเส้นเลือด ตั้งใจว่าสักวันเธอจะมีแบรนด์รองเท้าเป็นของตัวเอง เพื่อสานฝันของ พาพร แม่ซึ่งเป็นอดีตช่างเย็บรองเท้าให้สำเร็จ พริมอยู่กับแม่แค่สองคน และประกอบอาชีพช่างเย็บรองเท้าเลี้ยงชีพตนเอง แต่เมื่อแม่จากไปตอนพริมอายุแค่สิบขวบ พริมก็ย้ายไปอาศัยอยู่กับ ลุงฟัก และ ป้ารำไพ ที่จังหวัดภูเก็ต จนกระทั่งเรียนมหาลัย พริมก็กลับเข้าไปเรียนในกรุงเทพฯ และหางานทำไปด้วย และพริมก็ได้ทำงานเป็นพนักงานขายรองเท้าอยู่ที่ห้างดังกลางกรุง

พริม

วันหนึ่งพริมทะเลาะกับ แองจี้ เพื่อนร่วมงานตัวแสบที่มัวแต่ก้มหน้าแชทมือถือโดยไม่สนใจลูกค้า พริมเลยเข้าไปช่วยให้คำแนะนำแทนจนลูกค้าพอใจ แองจี้ไม่พอใจหาว่าพริมตั้งใจแย่งลูกค้า เลยเรียกก๊วนเพื่อนมารุมพริม ทำให้ บุสกร และ ปริตา เพื่อนสนิทของพริมที่ทำงานอยู่คนละแผนกต้องรีบมาช่วย ทั้งสองฝ่ายทะเลาะกันจนวุ่นวายไปทั้งห้าง แต่พวกพริมกลับถูก สมร หัวหน้าแผนกไล่ออกตามคำสั่งของ พัชรา เจ้าของห้างและภรรยาของ บารมี พริมรู้สึกได้ว่าพัชราไม่ชอบขี้หน้าเธออยู่แล้ว และพัชราก็ไม่ชอบพริมโดยที่ไม่รู้สาเหตุเช่นกัน

บุสกร – พริม – ปริตา

ลุงฟักโทรตามพริมให้กลับภูเก็ต เพื่อเกลี่ยกล่อมป้ารำไพที่กำลังประท้วงด้วยการปีนต้นไม้ สาวๆ เลยอาศัยช่วงว่างงานไปภูเก็ตด้วยกัน เมื่อไปถึงสามสาวจึงรู้ว่าสาเหตุที่ป้ารำไพต้องทำแบบนี้ก็เพราะไม่อยากไปเที่ยวยุโรปกับลุงฟัก เนื่องจากก่อนหน้านี้ลุงฟักเป็นผู้โชคดีที่ได้รางวัลไปทัวร์ยุโรปนานกว่าสองอาทิตย์ จำนวน 2 ที่ แต่ป้ารำไพไม่อยากไปเพราะต้องเป็นแม่บ้านดูแลคฤหาสน์ให้ คุณปรีชา เศรษฐีอารมณ์ดีที่ชอบการท่องเที่ยวไปทั่วโลก แต่พริมไม่อยากให้ลุงกับป้าต้องเสียโอกาสดีๆ ไป พริมกับเพื่อนจึงอาสาดูแลคฤหาสน์ให้ ป้ารำไพจึงยอม

ภูรี

สามสาวตื่นเต้นกับคฤหาสน์หลังโตของคุณปรีชามาก บุสกรตื่นเต้นกับห้องออกกำลังกายที่มีเครื่องออกกำลังกายครบครันตามประสาสาวห้าวรักกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ ปริตาก็ตื่นเต้นกับห้องเสื้อผ้าที่มีตู้เสื้อผ้าสุดอลังการตามประสาสาวอ่อนหวานที่รักเสื้อผ้า เพราะแม่ของเธอก็เป็นช่างตัดเสื้อผ้าอยู่ในสลัม และสิ่งที่ทำให้พริมตื่นเต้นได้มากที่สุดก็คือการ์ดเชิญคุณปรีชาให้ไปร่วมงานเลี้ยงแสดงความยินดีที่ P.Paulบริษัทผลิตรองเท้าชื่อดังจากฝรั่งเศสจะจับมือกับบริษัทสิ่งทอของประเทศไทย ซึ่งงานนี้จัดขึ้นที่โรงแรมมุกทะเล โรงแรมระดับห้าดาวที่อยู่ไม่ไกลจากคฤหาสน์

บุสกร กับ ภควัต

P.Paul มีนโยบายสนับสนุนดีไซเนอร์รุ่นให้ที่ออกแบบรองเท้าให้กับแบรนด์ และมีดีไซเนอร์หน้าใหม่แจ้งเกิดเพราะ P.Paul มาแล้วนับไม่ถ้วน พริมจึงฝันอยากให้รองเท้าที่เธอออกแบบไว้ได้รับการสนับสนุนจาก P.Paul เธอจึงต้องปลอมตัวเป็นหลานสาวกำมะลอของคุณปรีชา ไปร่วมงานเลี้ยงเพื่อทำให้เจ้าของ P.Paul ได้เห็นผลงานของตนเอง

ปริตา กับ อินทัช

ภูรี ลูกชายของคุณปรีชา เป็นชายหนุ่มรูปงามที่มีความเป็นเพอร์เฟ็คชั่นนิสต์ ถึงแม้ว่าครอบครัวของเขาที่ฝรั่งเศสจะร่ำรวยระดับเศรษฐี แต่ภูรีก็ไม่เคยหยุดที่จะทำอะไรด้วยตนเอง ซึ่งธุรกิจที่ภูรีเป็นเจ้าของก็คือ แบรนด์รองเท้ายี่ห้อ P.Paul นั่นเอง ภูรีร่วมธุรกิจผลิตรองเท้ากับบริษัทสิ่งทอของเพื่อนสนิท อินทัช และจัดงานที่โรงแรมมุกที่เป็นของ ภควัต หนุ่มเพลย์บอยเพื่อนสนิทอีกคนของเขา ภูรีจงใจจัดงานที่ภูเก็ตเพราะเขาอยากจะปรีชาพ่อของเขามาร่วมงาน และอยากแสดงให้เห็นว่าถึงไม่มีพ่อดูแล ชีวิตของเขาก็ดีได้ แต่วันงาน ผู้ที่มาร่วมงานแทนพ่อกลับเป็นผู้หญิงสามคนที่บอกว่าตัวเองเป็นหลานสาวของพ่อของเขา

ภควัต – ภูรี – อินทัช

ภูรีมั่นใจว่าพวกเธอโกหก เพราะพ่อของเขาไม่เคยมีหลาน ภูรีจึงสั่งให้การ์ดไล่พวกเธอออกไปจากงาน แต่พริมไม่ยอมแพ้ เธอพยามหาทางเข้าไปในงานจนได้พบกับภควัตเจ้าของโรงแรม ภควัตมีท่าทีสนใจในตัวพริม พริมจึงมั่นใจว่าภควัตจะช่วยพาเธอเข้าไปในงานได้แน่ พริมเลยใช้มารยาหญิงกับภควัต ทำให้ภูรีเข้าใจผิดไปว่าพริมเป็นพวกผู้หญิงที่ชอบจับผู้ชายรวยๆ

พริม กับ ภควัต

แต่แผนการอ่อยภควัตกลับไม่สำเร็จ พริมหงุดหงิดมากจึงออกมายังชายหาด พริมเจออินทัชที่กำลังเสียใจเรื่องความรัก และกำลังเดินลงไปในทะเลเลยเข้าใจผิดคิดว่าอินทัชจะฆ่าตัวตายจึงลงไปช่วยอย่างไม่คิดชีวิต ทั่งที่ความจริงแล้ว อินทัชจะลงไปงมหาแหวนของอดีตคนรักเพราะเกิดเสียดายขึ้นมา อินทัชยังไม่ทันได้บอกความจริงกับพริม พริมก็พูดให้กำลังใจอินทัชชุดใหญ่ ทำให้เขารู้สึกดีกับพริมมาก อินทัชจึงยกตำแหน่ง “ว่าที่แม่ของลูก” คนใหม่ให้กับพริม อาการคลั่งใคล้พริมของอินทัชทำให้ภูรียิ่งมั่นใจว่าพริมเป็นผู้หญิงที่จ้องจะจับผู้ชายรวยๆ ภูรีจึงเป็นห่วงกลัวว่าปรีชาพ่อของเขาจะตกเป็นเหยื่ออีกคน

อินทัช

ภูรีอยากรู้ว่าพริมกับเพื่อนๆ เป็นใครกันแน่ จึงวางแผนให้ภควัตไปโกหกสาวๆ ว่าภูรีกับอินทัช ซึ่งเป็นลูกน้องเขากำลังถูกมาเฟียประจำถิ่นเล่นงาน เพราะไปรู้เห็นเรื่องธุรกิจเถื่อนของพวกมันจนต้องหาที่หลบซ่อนตัวชั่วคราว พวกเขาขอหลบไปพักที่บ้านของสาวๆ ก่อนสักระยะ

ปริตา

ตอนแรกพริมก็ลังเลเพราะไม่ไว้ใจ แต่เมื่อคิดว่าเธอมีบุสกรที่มีดีกรีแชมป์เทควันโด้สายดำ และภควัตเองก็เป็นคนมีชื่อเสียง คงไม่กล้าทำเรื่องไม่ดีกับพวกเธอ และอีกเหตุผลที่สำคัญคือ ภควัตรู้จักกับเจ้าของ P.Paul ถ้าเธอมีน้ำใจกับลูกน้องของภควัต เขาก็อาจจะช่วยให้เธอได้พบกับผู้บริหาร P.Paul ก็ได้

บุสกร

ภควัต – บุสกร – ปริตา – พริม

ดังนั้นพริมจึงยอมให้หนุ่มๆ ไปพักอยู่ที่คฤหาสน์หรูที่ไร้เงาคนใช้ โดยโกหกไปว่า แดดดี๊และม๊ามี๊ที่อยู่ปารีสต้องการขัดเกลานิสัยเธอกับเพื่อนๆ ที่ชอบใช้ชีวิตสุขสบายจนเคยตัว จึงสั่งไล่คนใช้ออกให้หมด เพื่อให้พวกเธอเรียนรู้ที่จะอยู่ด้วยตัวเอง …แต่คิดเหรอว่าภูรีจะเชื่อ แล้วสามสาวจะสามารถปลอมตัวเป็นคุณหนูไฮโซได้สำเร็จหรือไม่ แล้วฝ่ายไหนจะโดนจับได้ก่อนกัน แล้วความฝันของพริมจะสำเร็จไหม ติดตามและเอาใจช่วยนางซินที่น่าสงสารที่สุดในยุคนี้ได้ใน เสน่ห์รักนางซิน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3 Live เริ่มออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561

 

รายชื่อนักแสดง

อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ                      รับบท                   ภูรี

พรีม – รณิดา เตชสิทธิ์                                  รับบท                   พริม

พีช – พชร จิราธิวัฒน์                                   รับบท                    ภควัต

มายด์ – ฑาริกา อินสุวรรณ์                           รับบท                    บุสกร

ภณ – ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์                              รับบท                    อินทัช

ลีนา – ลลินา ชูเอ็ทท์                                    รับบท                    ปริตา

กบ – ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี                          รับบท                    บารมี

น้ำฝน – สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ             รับบท                     พัชรา

แพร์ – พิชชาภา พันธุมจินดา                        รับบท                    วิกกี้

แก๊ป – จักริน ภูริพัฒน์                                   รับบท                     พงศกร

พลอย – ภัชธร ธนวัฒน์                                 รับบท                     วีรี

เจมส์ – ภูวดล เวชวงศา                                 รับบท                     แจ็ค

ขวัญ – ขวัญฤดี กลมกล่อม                           รับบท                     คุณณี

โจม – ศุกล ศศิจุลกะ                                    รับบท                      คุณอัทธ์

ไก่ – สุปราณี เจริญผล                                  รับบท                      คุณขวัญ

กลิ้ง – กฤตย์ อัทธเสรี                                    รับบท                     คุณภพ

นง – ทนงศักดิ์ ศุภการ                                  รับบท                      พ่อวีรี

ต้น – อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา                รับบท                      ชนะ

เอ – อนันต์ บุนนาค                                       รับบท                       ปรีชา

แวร์ โซว                                                       รับบท                        นิสา

เค็น สทรุทเคอร์                                            รับบท                       คุณพี

รงค์ – จาตุรงค์ โพธาราม                              รับบท                       ลุงฟัก

เจเน็ต เขียว                                                  รับบท                       ป้ารำไพ

ครูมืด – ประสาท ทองอร่าม                          รับบท                       ลุงดำ

ท้อป – ดารณีนุช ปสุตนาวิน                         รับบท                        สมร

แอมแปร์ – สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์         รับบท                       แองจี้

บับเบิล – กรกฏ พวงสวัสดิ์                            รับบท                        มอส

แนนซี่ – ดารินา บุญชู                                    รับบท                        ใบเตย

เป๊ป – เขมิกา สุขประสงค์ดี                           รับบท                       นิดหน่อย

เปียเช่อร์ คริสเตนเซ่น                                   รับบท                       พาพร

 

ภาพและข้อมูลจาก : ch3

Text : namtan_cat

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

เรื่องย่อ พันธกานต์รัก แบงค์-มุก กับดราม่าสุดเข้มข้น

เรื่องย่อหนึ่งด้าวฟ้าเดียว เจมส์จิ สวมมาดขันที ประกบ แต้ว ณฐพร

แค่ทีเซอร์ก็หวั่นไหว รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018 ย้อนวันวานสมัยวัยใส งานนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว!! (มีคลิป)

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up