นางเอกนักบู๊ ทั้งลีลาสวย ทั้งทะมัดทะแมง ใครโดนใจคนดูสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากกระแสห่างหายจากหน้าจอไปช่วงหนึ่ง ตอนนี้เริ่มมีละครบู๊กลับมาให้ดูกันแล้ว  และเดี๋ยวนี้ไม่ใช่แค่พระเอกนะที่ต้องบู๊ นางเอกก็บู๊หนักไม่แพ้กันจ้า  สุดฯ เลยอยากรวบรวม นางเอกนักบู๊ ในยุคนี้ที่เล่นละครทีไรก็โดนใจทุกที เพราะลีลาสวย ทะมัดทะแมง เห็นแล้วไม่กล้าไปขอลองดีกับพวกเธอในชีวิตจริงเลยทีเดียว ไปดูกันค่ะว่ามีใครบ้าง

 

นางเอกนักบู๊ เป๊ะโดนใจคนดู

 

ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม พูดถึงนางเอกสายบู๊ต้องยกให้เธอคนนี้เลย เพราะผ่านมาหลากหลายเรื่อง ตั้งแต่ จิตสังหาร, ฝนเหนือ, ชุมแพ, ป่านางเสือ, ลุย, เนตรนาคราช และล่าสุดคือเรื่อง เล็บครุฑ เรียกว่าละครแอคชั่น ลีลาสวย จังหวะคิวดี บู๊ไหลลื่น เรียกหายุ้ย จีรนันท์เลยจ้ะ

นางเอกนักบู๊

 

เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระก็ไม่ค่อยมีบทบู๊ๆ ให้เล่น แต่เมื่อก่อนเธอเป็นสาวห้าวนะจ๊ะ เล่นละครบทบู๊มาก็หลายเรื่อง เช่น คมแฝก , รุกฆาต , นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว และพายุเทวดา ด้วยความที่เป็นสาวห้าว เธอเลยบู๊แบบเล่นจริง ออกลีลาจริง จนเรียกว่าเป็นนางเอกนักบู๊ในดวงใจของใครหลายคนเลยทีเดียว

 

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ แม้จะเพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่นานมากนัก แต่สาวญาญ่าก็มีละครที่ได้โชว์ฝีมือทางการแสดงไม่น้อยเลย อย่างละครบู๊ก็มีไม่น้อยเช่นกัน เช่น ตะวันเดือด , รอยฝันตะวันเดือด , คลื่นชีวิต , เล่ห์ลับสลับร่าง และกำลังจะมีละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ที่ญาญ่าได้แสดงฝีมือการบู๊อีกครั้ง ซึ่งเธอทำได้ดีทุกอย่าง ทั้งเตะต่อย ยิงปืน ฟันดาบ และ ขี่ม้า

นางเอกนักบู๊

 

วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด เป็นที่รู้จักจากบทสาวห้าวในเรื่อง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ หลังจากเรื่องนั้นมา ก็เห็นว่าส่วนใหญ่สาววาววาได้รับบทบู๊มาตลอด ตั้งแต่เรื่องบางระจัน , คงกระพันนารี , กุุหลาบตัดเพชร และ ไข่มุกมังกรไฟ เรื่องลีลานั้นบอกเลยว่าไม่เป็นรองใคร เพราะวาววาเป็นสายสปอร์ตอยู่แล้ว เลยออกลีลาท่าทางได้ทะมัดทะแมงแบบสุดๆ ไปเลย

 

ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ เพิ่งมาเป็นนางเอกของช่อง 7 ไม่กี่ปี แต่มีละครบู๊เข้ามารัวๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ขุนกระทิง , มหาหิน และมือปราบเหยี่ยวดำ เรียกว่าเล่นละครบู๊จนคนดูเริ่มตั้งฉายาว่าราชินีนักบู๊คนใหม่แล้ว แถมลีลาเตะต่อยก็ทะมัดทะแมง บู๊สวยไม่เป็นรองใครเลย

 

จริงๆ บทบู๊จะว่ายากก็ยาก แต่ถ้าได้รับการฝึกฝนและได้รับโอกาสบ่อยๆ ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้สมจริงและน่าตื่นตาตื่นใจ อย่างนางเอกเหล่านี้ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งนะ ยังมีอีกหลายคนที่เข้าตากรรมการ วันหน้าสุดฯจะรวบรวมมาฝากกันอีกนะจ๊ะ

 

ภาพจาก news.ch7.com , www.banmuang.co.th , pantip.com , www.sanook.com , www.thairath.co.th , www.komchadluek.net

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดวาร์ป IG ดาราหนุ่มหน้าใหม่มาแรง ภณ ณวัสน์ ในละครเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน

อุ๊ต่ะ! เต๋อ-ฉันทวิชช์ – แต้ว-ณฐพร เคมีน่าสนใจ กับละครเรื่องใหม่ “รักจังเอย”

ส่องนางเอกเจ้าบทบาท ฐิสา วริฏฐิสา และบทแม่ครั้งแรก ในละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up