เรื่องย่อ พันธกานต์รัก แบงค์-มุก กับดราม่าสุดเข้มข้น

Alternative Textaccount_circle
event

ละครใหม่อีกเรื่องที่จ่อออนแอร์ช่วงสิ้นเดือนนี้ พันธกานต์รัก ละครดราม่าสุดสะเทือนอารมณ์ ที่ได้นักแสดงมากฝีมือ แบงค์ อาทิตย์ ประกบคู่กับนักแสดงสาว มุก มุกดา ที่รับรองได้เลยว่าตีบทแตกกระจุยจนคนดูอย่างเราๆ ได้อินไปกับละครอย่างแน่นอน แต่ก่อนที่ละครจะออนแอร์ สุดฯ มีเรื่องย่อมาฝากทุกคนจ้า

 

เรื่องย่อ พันธกานต์รัก

 

พระพาย และ พันธกานต์

พันธกานต์ ทายาทของ แสนคม คมน์พิมุกต์ นักธุรกิจเจ้าของบริษัทผลิตสื่อครบวงจร “คมน์พิมุกต์กรุ๊ป” เพิ่งเรียนจบปริญญาโทจากต่างประเทศ ได้รู้ว่า ช่อม่วง อนุภรรยาของพ่อจะรับอุปการะ พระพาย เด็กสาวที่ไม่มีความเกี่ยวพันทางสายเลือดมาอยู่ร่วมบ้าน พันธกานต์ก็โกรธเคืองจนบุกไปอาละวาดที่บริษัท เขาไม่เคยนับถือช่อม่วงเป็นแม่อยู่แล้ว จึงต้องการจะทำทุกทางเพื่อไล่เธอกับ ทองเอก ลูกชายของเธอออกจากบ้าน

พันธกานต์

พระพาย

พระพายเป็นเด็กกำพร้า ที่เคราะห์ดียังมี ป้าปิ่น ป้าแท้ๆ ดูแล แต่เพราะความยากจน ป้าปิ่นจึงยกพระพายให้เป็นหลานบุญธรรมของ คุณตาเทียน เจ้าของร้านขนมไทยย่านชานเมือง เมื่อคุณตาล้มป่วยด้วยโรคมะเร็ง พระพายจึงส่งจดหมายไปบอกช่อม่วงที่เป็นลูกสาวคนเดียวของคุณตาให้รีบมาดูใจ แต่โรคร้ายพรากลมหายใจตาเทียนไปเร็วกว่าที่คิด พระพายที่ไม่มีญาติที่ไหน ซ้ำร้ายร้านขนมยังถูกโจรงัด ช่อม่วงจึงตัดสินใจรับอุปการะพระพาย เพราะอยากตอบแทนที่ช่วยดูแลตาเทียน

แสนคม

ช่อม่วง

ทองเอก

พอ เร็กเก้ เด็กแว้นที่แอบรักพระพาย โกหกพระพายว่าป้าปิ่นไม่สบาย เธอจึงคิดไปอยู่กับป้าปิ่น แต่พอรู้ว่าถูกหลอกก็เข้าใจผิดว่าป้าปิ่นขายเธอให้ลูกชายร้านทอง ช่อม่วงชวนพระพายไปอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ตอนแรกพระพายไม่อยากไป แต่พอเห็นพันธกานต์เดือดเป็นเจ้าเข้า พระพายก็ตอบตกลงเพราะอยากจะแกล้งเขา พันธกานต์เจ็บใจและคิดหาทางไล่พวกกาฝากออกจากบ้านไปให้ได้

ป้าปิ่น

คุณตาเทียน

พันธกานต์แกล้งพระพายจนตกบันได ทำให้แสนคมโกรธมากจนตบหน้าเขา พันธกานต์เสียใจจึงขับรถไปหา เตชินท์ เพื่อนสนิท และได้รู้ว่าแสนคมจะเปิดแอพพลิเคชั่นใหม่รองรับสื่อออนไลน์ โดยให้ทองเอกดูแล พันธกานต์จึงรู้สึกเหมือนถูกพ่อตัดหางปล่อยวัด แต่เมื่อเขารู้เรื่องแผนการตลาดของทองเอกจาก กุ๊กไก่ หัวหน้ากองบรรณาธิการนิตยสารของแสนคมว่า บันนี่ หรือ บุษบาบรรณ ดาราสาวที่พยายามจีบพันธกานต์จะมาเป็นแขกรับเชิญในการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ พันธกานต์จึงวางแผนทำลายทองเอกทันที

เตชินท์

ต่อมาที่บ้านริมน้ำของ แพรทอง แม่ของพันธกานต์ ถูกคนเข้าไปทำลายจนรูปของแพรทองเสียหาย พันธกานต์ก็คิดว่าเป็นฝีมือของพระพายที่ต้องการแก้แค้น พันธกานต์โกรธเลือดขึ้นหน้าคว้ากรรไกรมาตัดผมพระพาย โดยไม่รู้เลยว่าจริงๆ แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือของ นภชล ลูกสาวของ นพดล เพื่อนสนิทของแสนคม เจ้าของบริษัท NOP พับลิชชิ่ง ที่มีทั้งนิตยสารและช่องทีวีดิจิตอล

นพดล

ทองเอก และ พระพาย และ พันธกานต์

พันธกานต์ และ พระพาย

พระพาย และ พันธกานต์

พันธกานต์ และ พระพาย

นภชลเป็นคนร้ายลึก และแอบรักพันธกานต์ตั้งแต่สมัยเรียน เมื่อถูกบันนี่เชิดใส่พร้อมกับพูดจาดูถูกว่าพันธกานต์ไม่มีทางชอบเธอ นภชลจึงจัดการบันนี่กลับ …แต่พันธกานต์จะรู้หรือไม่ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่ฝีมือของพระพาย แล้วชีวิตของพระพายจะต้องพบเจอกับอะไรบ้าง แล้วความรักของทั้งคู่จะเกิดขึ้นได้อย่างไร ติดตามได้ในละคร พันธกานต์รัก ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 HD และ Facebook LIVE ทาง Fanpage BBTV Channel7 เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561

 

รายชื่อนักแสดง

อาทิตย์ วิบูลย์พาณิชย์          รับบทเป็น พันธกานต์

มุกดา นรินทร์รักษ์                  รับบทเป็น  พระพาย

รณเดช วงศาโรจน์                 รับบทเป็น  ทองเอก

มนตรี เจนอักษร                     รับบทเป็น แสนคม คมน์พิมุกต์

สาวิตรี สามิภักดิ์                     รับบทเป็น ช่อม่วง

ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ              รับบทเป็น  เต็มฟ้า

ปิติพน พรตรีสัตย์                    รับบทเป็น  เตชินท์

สิรินทร์ ก่อเกียรติ                    รับบทเป็น  บุษบาบรรณ

อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา   รับบทเป็น  นพดล

ณัฐชา นวลแจ่ม                       รับบทเป็น  นภชล

สกลรัฐ พันเทศ                        รับบทเป็น  นิกันต์

ไปรมา รัชตะ                            รับบทเป็น  ป้าปิ่น

พงษ์ประยูร ราชอาภัย              รับบทเป็น  คุณตาเทียน

ขวัญฤดี กลมกล่อม                  รับบทเป็น  แพรทอง

หมวย ชวนชื่น                          รับบทเป็น  กุ๊กไก่

ธีระพล หอมจม                        รับบทเป็น  เร็กเก้

ณรงค์ศักดิ์ อังกาบ                   รับบทเป็น  เทิ่ง

 

ภาพและข้อมูลจาก : ch7

text : Namtan_Cat

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

เรื่องย่อ เล็บครุฑ ซี ศิวัฒน์ – ยุ้ย จีรนันท์ นำทีมบู๊สุดเดือด

เรื่องย่อหนึ่งด้าวฟ้าเดียว เจมส์จิ สวมมาดขันที ประกบ แต้ว ณฐพร

เรื่องย่อ น้อง.พี่.ที่รัก ซันนี่ – ญาญ่า – นิชคุณ นำทีมประชันความฮา

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up