ยอมใจความอยู่เป็น! สารพัดแบรนด์เกาะ กระแส บุพเพสันนิวาส ขายของโดนใจคนดู

Alternative Textaccount_circle
event

กระแส บุพเพสันนิวาส ดีเหลือเกินนะออเจ้า นอกจากจะทำให้คนติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ยังทำให้แบรนด์ต่างๆ ผุดไอเดียขายของกันพรึ่บพรั่บ เรียกว่า “อยู่เป็น” อย่างแท้จริง สุดฯ จะพาไปดูว่า มีแบรนด์ไหนหัวใส สร้างคอนเทนท์เก๋ๆ มาขายของบ้าง

 

สารพัดแบรนด์ เกาะ กระแส บุพเพสันนิวาส

 

TOPS ต้องยอมให้กับความเร็วของแบรนด์นี้จริงๆ เพราะไม่ว่าจะมีกระแสอะไร แบรนด์นี้เกาะกระแสอย่างรวดเร็วตลอด แถมไม่ใช่การขายของแค่อย่างเดียวด้วยนะเจ้าคะ แต่ขายชนิดที่ว่า อะไรที่อยู่ท็อปส์ พี่ท่านยกมาขายหมด แถมกระแสตอบรับดีเยี่ยมซะด้วย นี่แค่การออกอากาศ 2 ตอนล่าสุด คุณพี่หมื่นท็อปส์น่าจะขายของไปได้เกือบสิบอย่างแล้ว ทั้งน้ำปลาหวาน , กาละมัง , ขนม , ผ้าอนามัย ฯลฯ ต้องยอมให้เขาจริงๆ

กระแส บุพเพสันนิวาส

กระแส บุพเพสันนิวาส

กระแส บุพเพสันนิวาส

กระแส บุพเพสันนิวาส

กระแส บุพเพสันนิวาส

กระแส บุพเพสันนิวาส

7-eleven ถัดมาที่ไม่น้อยหน้ากัน น่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อเจ้านี้ ที่มีของขายเยอะไม่แพ้กัน แถมเกาะกระแสเก่งอีกต่างหาก มีความล้อเล่นไปกับเนื้อเรื่อง ทั้งเรื่องมะม่วงน้ำปลาหวาน หมูกระทะ ไปจนถึงผ้าอนามัย แอบกระซิบเลยว่า วันที่ละครฉายตอนมะม่วงน้ำปลาหวานนั้น มะม่วงน้ำปลาหวานที่ 7-eleven ก็หมดเกลี้ยงนะเจ้าคะ

 

Bar B Q Plaza เจ้าบาบีก้อนก็เอากับเขาด้วย ตั้งแต่ที่แม่การะเกดอยากกินหมูกระทะ จึงไปสั่งจีนฮ่อทำกระทะ เจ้าก้อนของเราเลยสบโอกาส อยากส่งกระทะทะลุมิติไปให้แม่นายการะเกด เท่านั้นยังไม่พอ ยังชวนคุณลูกค้าแต่งกายชุดไทยมากินปิ้งย่าง เพื่อแลกรับส่วนลดอีกต่างหาก เกาะกระแสเก่งจริงๆ

 

ยังไม่หมดนะเจ้าคะ เพราะหลากหลายแบรนด์ก็ทำภาพโฆษณาออกมาให้อิงกับละครบุพเพสันนิวาสกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ไทวัสดุ , Index Living Mall , Samsung , ผ้าอนามัยลอริเอะ , พรเกษมคลินิค , โออิชิกรีนที , กิฟฟารีน รวมไปถึงมิสเตอร์โดนัท ก็เอากับเขาด้วย

 

เรียกว่าพอละครปัง ใครๆ ก็พูดถึง แบรนด์ต่างๆ ก็เลยต้องขอเกาะกระแสสักหน่อย เพื่อให้เป็นที่สนใจ ที่สำคัญคือสิ่งเหล่านี้ช่วยกระตุ้นยอดขายได้จริงๆ นะ นับว่าหัวใสมากเลยทีเดียว มารอดูกันว่าตอนหน้า แบรนด์ไหนจะมาขายของอะไรกันอีก

 

ภาพจาก www.trueplookpanya.com / Twitter : @TopsThailand  , @PornkasemClinic , Facebook : 7-Eleven Thailand Bar B Q Plaza , Samsung Index Living Mall

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องวีรกรรมก๋ากั่น แต่น่ารักมาก ของการะเกดใน ละคร บุพเพสันนิวาส

รู้ไว้จะได้อิน รวมคำไทยโบราณจาก ละครบุพเพสันนิวาส

เคล็ดลับความงาม ไทยแท้ แต่โบราณ งามอย่างไทย จากเส้นผมจรดปลายเท้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up