ซีรี่ย์จีนเปิดกล้องเรื่องใหม่ของหลินอี - หลินอี - Lin Yi - 林一- ซีรี่ย์จีนเปิดกล้อง - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - พระเอกซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

2 ซีรี่ย์จีนเปิดกล้องเรื่องใหม่ของหลินอี ประกบนางเอกตัวท็อป เคมีคู่จิ้นเต็มสิบให้ร้อย!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนเปิดกล้องเรื่องใหม่ของหลินอี - หลินอี - Lin Yi - 林一- ซีรี่ย์จีนเปิดกล้อง - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - พระเอกซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนเปิดกล้องเรื่องใหม่ของหลินอี - หลินอี - Lin Yi - 林一- ซีรี่ย์จีนเปิดกล้อง - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - พระเอกซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาส่อง 2 ซีรี่ย์จีนเปิดกล้องเรื่องใหม่ของหลินอี (Lin Yi) นักแสดงชายจีนวัยรุ่นวัย 25 ปี (เกิดเดือนม.ค. 1999) หลังประกบคู่นางเอกจีนรุ่นใหม่ตัวท็อป เคมีคู่จิ้นเต็มสิบไม่มีหัก! มีเรื่องไหนประกบคู่ใครบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

  • Ski into Love (ชื่อจีน 嘘,国王在冬眠)

ซีรี่ย์จีนเปิดกล้องเรื่องใหม่ของหลินอี เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Ski into Love ที่เพิ่งจะเปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2024 ที่ผ่านมา โดยในเรื่องนี้หลินอีรับบทพระเอกประกบคู่กับอวี๋ชูซิน (Yu Shuxin) นักแสดง ไอดอลอดีตสมาชิกวง THE9 วัย 28 ปี (เกิดเดือนธ.ค. 1995) เจ้าของผลงานสุดฮิต ทั้งซีรี่ย์จีน My Amazing Boyfriend 2 แฟนฉันมหัศจรรย์ทะลุมิติ 2 (2019), Love Between Fairy and Devil ของรักของข้า (2022) ประกบคู่กับดีแลน หวัง (Dylan Wang), A Romance of The Little Forest พฤกษาเพียงรัก (2022), My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต (2023) ฯลฯ

หลินอี - Lin Yi - 林一- Ski into Love - 嘘国王在冬眠

ซีรี่ย์จีน Ski into Love บอกเล่าเรื่องราวของนักวาดการ์ตูน เว่ยจือ ที่มีข่าวเสียหายโดยไม่ได้ตั้งใจ จนทำให้เธอถูกบริษัทยึดนามปากกาและลิขสิทธิ์ผลงานไป หลังจากเจอมรสุมใหญ่ในชีวิต ในช่วงที่เว่ยจือกำลังเครียดกับปัญหาชีวิตอยู่ก็บังเอิญไปเห็นคลิปเล่นสโนว์บอร์ด ทำให้เธอรู้สึกประทับใจและตัดสินใจเริ่มเขียนอีกครั้งในหัวข้อที่เกี่ยวกับการเล่นสกี เพื่องานเขียนเธอ เว่ยจือจึงได้เดินทางไปสกีรีสอร์ทแห่งหนึ่งเพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลในการเขียน ที่นั่นเองที่เว่ยจือได้เจอกับโค้ชหนุ่ม ตันฉง ซึ่งเดิมตันฉงเคยเป็นนักสโนว์บอร์ดมืออาชีพ แต่เนื่องจากน้องสาวของเขาพิการ ส่วนตัวเขาก็ได้รับบาดเจ็บ เขาจึงลาออกอย่างไม่เต็มใจตามคำขอของพ่อแม่ และเก็บความรู้สึกรักในกีฬาสโนว์บอร์ดไว้ในใจ

แต่หลังจากตันฉงได้ใช้เวลาร่วมกับเว่ยจือ และได้เห็นความกระตือรือต้น ตั้งใจและไม่ยอมแพ้ของเธอ ทำให้เขาตัดสินใจกลับไปเล่นสโนว์บอร์ดอีกครั้ง ท้ายที่สุดเว่ยจือก็กอบกู้ชื่อเสียงและลิขสิทธิ์ผลงานของเธอกลับมาได้ ส่วนตันฉงก็ลงแข่งและได้รับชัยชนะ หยาดเหงื่อ ความทุ่มเทของคนหนุ่มสาวที่ไม่ยอมแพ้ในเส้นทางการทำงานที่พวกเขารัก จนทั้งคู่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก ปักหมุดรอติดตามเคมีของหลินอีกับอวี๋ชูซินกันได้เลยจ้า

  • Smile Code (ชื่อจีน 失笑)

ซีรี่ย์จีนแนวรอมคอม Smile Code ที่เปิดกล้องและถ่ายทำไปเมื่อปลายปี 2023 ที่ผ่านมา โดยหลินอีประกบคู่กับเสิ่นเยว่ (Shen Yue) นักแสดงหญิงจีนวัย 26 ปี (เกิดเดือนก.พ. 1997) ที่หลายคนคุ้นเคยกันดีจากผลงานเรื่อง A Love So Beautiful นับแต่นั้น… ฉันรักเธอ (2017), Meteor Garden รักใสๆ หัวใจสี่ดวง 2018 หรือ F4 2018, Use For My Talent สุภาพบุรุษสุดสะอาด (2021) ฯลฯ

สำหรับซีรี่ย์จีนเรื่อง Smile Code บอกเล่าเรื่องราวของนักแสดงสาวรายการทอล์คโชว์ กู้อี้ ที่ทำงานในบริษัทนิตยสารตอนกลางวันและจัดรายการทอล์คโชว์ในตอนกลางคืน เธอไม่ได้มีความทะเยอทะยานสูงส่ง แค่อยากสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม กระทั่งวันหนึ่งมีผู้ชมแถวแรก เหลียงไต้เหวิน ที่ไม่ตลกไปกับการแสดงของเธอแม้แต่นิดเดียว ซึ่งสร้างความหงุดหงิดใจให้กับกู้อี้อย่างมาก กู้อี้จึงปฏิญาณตนว่าจะทำทุกวิถีทางให้ผู้ชายคนนี้หัวเราะให้ได้ หลังจากนั้นเรื่องราวของหนุ่มมาดขรึมกับสาวอารมณ์ขันก็เริ่มต้นเส้นทางความโรแมนติกขึ้น! บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนของหลินอีและเสิ่นเยว่ที่ไม่อยากให้พลาดด้วยประการทั้งปวง!

ซีรี่ย์จีนเปิดกล้องเรื่องใหม่ของหลินอี - หลินอี - Lin Yi - 林一- Smile Code - 失笑

รูปจาก : 失笑官微/嘘国王在冬眠官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

YONGAN DREAM ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคโรแมนติก การคัมแบ็คในรอบ 4 ปีของโอวหยางน่าน่า!

ผู้ชายรักสัตว์คือผู้ในฝัน! ส่อง ติงอวี่ซีกับเหล่าสัตว์เลี้ยง น้องหมาแมวมาครบ!

ซีรี่ย์จีน White Cat Legend กับการสืบคดีที่ศาลต้าหลี่ นำทีมความสนุกโดยติงอวี่ซี!

2 หลัว จางหลิงเฮ่อ-โหวหมิงฮ่าว ชวนทีมเมียตั้งตารอซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่!

7 โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนล็อตใหม่ เคมีหวานพระ-นางทะลุจอ!

เปิดวาร์ปหนุ่มฮอต เฉินจิ้งเข่อ พร้อมอัพเดตผลงานซีรี่ย์จีนปี 2024!

นักแสดงจีนมาเที่ยวไทย ช่วงหยุดยาวเทศกาลตรุษจีน ความสดใสทะลุเลนส์กล้อง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up