ซีรีส์จีนเรื่องรักระหว่างซุปตาร์กับคนธรรมดา - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก -ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวรักๆ - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - บันเทิงจีน -ข่าวจีน - สกู๊ปจีน -พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นดาราจีน

รวบตึง 7 ซีรีส์จีนเรื่องรักระหว่างซุปตาร์กับคนธรรมดา หวานหนักไม่แคร์เวิลด์!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรีส์จีนเรื่องรักระหว่างซุปตาร์กับคนธรรมดา - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก -ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวรักๆ - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - บันเทิงจีน -ข่าวจีน - สกู๊ปจีน -พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นดาราจีน
ซีรีส์จีนเรื่องรักระหว่างซุปตาร์กับคนธรรมดา - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก -ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวรักๆ - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - บันเทิงจีน -ข่าวจีน - สกู๊ปจีน -พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นดาราจีน

สุดฯ รวบตึง 7 ซีรีส์จีนเรื่องรักระหว่างซุปตาร์กับคนธรรมดา ส่งต่อเรื่องราวสุดโรแมนติกแบบหวานหนัก ไม่แคร์เวิลด์ ใครสายฟิน จิ้น จิกหมอนขาด ห้ามพลาด! มีเรื่องไหนบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

You Are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศ (2021)

ซีรีส์จีนเรื่องรักระหว่างซุปตาร์กับคนธรรมดา - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก  -ซีรี่ย์จีน  -You Are My Glory - ดุจดวงดาวเกียรติยศ

ซีรีส์จีนเรื่องรักระหว่างซุปตาร์กับคนธรรมดา เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย You Are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศ ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนมากฝีมือกู้ม่าน (Gu Man) บอกเล่าเรื่องราวความรักของเฉียวจิงจิงและอวี๋ถู เพื่อนสมัยเรียนมัธยมที่วันหนึ่งเฉียวจิงจิงเป็นฝ่ายบอกชอบอวี๋ถูก่อน แต่กลับถูกปฏิเสธ จากนั้นทั้งคู่ก็แยกย้ายและกลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจาก 10 ปีผ่านไป โดยปัจจุบันเฉียวจิงจิงกลายเป็นซุปตาร์ชื่อดังที่กำลังจะนั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์เกมออนไลน์ และด้วยเกมนี้เองที่ทำให้จิงจิงได้เจอกับอวี๋ถูที่ทำงานเป็นวิศวกรการบินอวกาศอีกครั้ง การโคจรกลับมาเจอกันครั้งนี้ ทำให้เฉียวจิงจิงกับอวี๋ถูได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้น และกลายเป็นความรักสุดโรแมนติกที่ทั้งหวาน จิ้น ชวนฟินในที่สุด >< ทีมคนดูอย่างเราก็จิกหมอนขาดกันไปสิบๆ ใบเลยละค่า พระ-นางได้ลูกรักพระเจ้าถึงสองคนอย่างหยางหยาง (Yang Yang) – ตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) มารับบทคู่กัน

ซีรีส์จีนเรื่องรักระหว่างซุปตาร์กับคนธรรมดา - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก -ซีรี่ย์จีน -You Are My Glory - ดุจดวงดาวเกียรติยศ

The Day of Becoming You วันนั้นที่ฉันเป็นเธอ (2021)

The Day of Becoming You - วันนั้นที่ฉันเป็นเธอ

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก The Day of Becoming You วันนั้นที่ฉันเป็นเธอ ของจางซินเฉิง (Zhang Xincheng) หรือพี่รองจากซีรี่ย์จีน Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน (2020) และเหลียงเจี๋ย (Liang Jie) นางเอกจากเรื่อง The Eternal Love ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า (2017) ที่บอกเล่าเรื่องราวของดาราชายชื่อดังที่เดินหน้าตามจีบนางเอกที่เป็นนักข่าว!! เกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของพวกเขา งานนี้มีทั้งความฟิน ฮา จะเป็นยังไงต่อไปติดตามกันได้ที่ iQIYI จ้า บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่เคมีดีงามหนักมาก!!

The Day of Becoming You - วันนั้นที่ฉันเป็นเธอ

Love Scenery ฉากรักวัยฝัน (2021)

ซีรีส์จีนเรื่องรักระหว่างซุปตาร์กับคนธรรมดา - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก  -ซีรี่ย์จีน  -Love Scenery - ฉากรักวัยฝัน

ซีรี่ย์จีน Love Scenery ฉากรักวัยฝัน ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียน เฉียวเหยา (Qiao Yao) โดยบอกเล่าเรื่องราวความรักของคู่พระ-นาง ลู่จิ่งเหลียงเฉิน ที่เริ่มต้นความสัมพันธ์ในฐานะรุ่นน้องหนุ่มสุดหล่อนักศึกษาปี 4 เอกคอมพิวเตอร์ที่พร้อมจะมาเขย่าหัวใจรุ่นพี่สาวฮอตดีกรีดารานักร้องชื่อดังที่วันหนึ่งต้องมาเป็นพรีเซ็นเตอร์เกม ซึ่งเหลียงเฉินไม่เข้าใจอะไรเกี่ยวกับเกมเลย แถมยังเล่นเกมไม่เป็นด้วย งานนี้ทำให้เธอได้เจอกับลู่จิ่งและได้รับความช่วยเหลือจากเขา จนทั้งคู่ค่อยๆ ใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ และก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด นำแสดงโดยหลินอี (Lin Yi) พระเอกจีนรุ่นใหม่จากเรื่อง Put Your Head On My Shoulder อุ่นไอในใจเธอ (2019) และนางเอกจีนรุ่นพี่ สวีลู่ (Xu Lu) จากเรื่อง Destiny’s Love (2019)

ซีรีส์จีนเรื่องรักระหว่างซุปตาร์กับคนธรรมดา - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก -ซีรี่ย์จีน -Love Scenery - ฉากรักวัยฝัน

Intense Love คุณหมอขา ซุปตาร์มาแล้ว (2020)

Intense Love - คุณหมอขา ซุ

Intense Love คุณหมอขา ซุปตาร์มาแล้ว อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของดาราหญิงซุปตาร์กับคุณหมอหนุ่ม โดยได้ติงอวี่ซี (Ding Yuxi) – จางอวี่ซี (Zhang Yuxi) มารับบทคู่กัน โดยติงอวี่ซีรับบทเป็นโจวฉืออวิ้น คุณหมอที่ครบเครื่องทั้งความหล่อและความสามารถ แต่ขึ้นชื่อเรื่องความเย็นชาสุดๆ จนกระทั่งได้เจอกับจางอวี่ซีที่รับบทเป็นซูจินเป่ย ซุปตาร์สาวสุดฮ็อตที่จะมาตามตื้อ เขย่าหัวใจโจวฉืออวิ้นให้ตกหลุมรักเธอให้ได้ เรื่องราวความรักระหว่างหนุ่มสุดเย็นชากับสาวสวยระดับท็อปสตาร์จะลงเอยอย่างไร จะหวานหนักเบอร์ไหน ใครชอบแนวโรแมนติกบอกเลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงค่าาา!!

Intense Love - คุณหมอขา ซุ

Midsummer Is Full of Love รักวุ่นๆ ในฤดูร้อน (2020)

Midsummer Is Full of Love - รักวุ่นๆ ในฤดูร้อน

Midsummer Is Full of Love รักวุ่นๆ ในฤดูร้อน ซีรี่ย์จีนที่รีเมคจากซีรี่ย์เกาหลีใต้ของเรน (Rain Bi) และซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) อย่าง Full House สะดุดรักที่พักใจ (2004) ที่กวาดปังมาแล้วทั่วทั้งเอเชีย! โดยในเวอร์ชั่นแดนมังกรสวี่เว่ยโจว (Xu Weizhou/Timmy Xu) รับบทคู่กับนางเอกจีนสายไอดอล หยางเชาเยว่ (Yang Chaoyue) อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจีน Rocket Girls 101 โดยบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่งที่บังเอิญถูกเพื่อนขายบ้านไปให้ซุปตาร์หนุ่มสุดฮอตโดยที่เธอไม่รู้ตัว ความสัมพันธ์วุ่นๆ จึงเริ่มก่อตัวขึ้น กระทั่งข่าวที่ทั้งคู่อยู่บ้านหลังเดียวกันถูกเผยแพร่ออกไป ทั้งสองคนจึงตัดสินใจทำสัญญาแต่งงานปลอมๆ กันขึ้น แต่งานนี้ไม่จบแค่การแต่งงานหลอกๆ เพราะพวกเขาเกิดตกหลุมรักกันจริง!!

Midsummer Is Full of Love - รักวุ่นๆ ในฤดูร้อน

Well-Intended Love แต่งรักมัดใจบอส (2019)

Well-Intended Love - แต่งรักมัดใจบอส

Well-Intended Love แต่งรักมัดใจบอส ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกชวนฟินของสวีไคเฉิง (Xu Kaicheng) ที่ทำเอาหลายคนมูฟออนไม่ได้ จนทีมผู้สร้างต้องทำซีซั่น 2 หลังจากเห็นกระแสตอบรับในภาคแรกดีงามปังปุริเย่สุดๆ ในเรื่องนี้สวีไคเฉิงรับบทนำคู่กับนางเอกคู่ขวัญ หวังซวง (Wang Shuang) ที่ส่งเคมีคู่จิ้นทะลุจอจนทำให้ซีรี่ย์จีน Well-Intended Love ติด 1 ใน 10 ซีรี่ย์จีนที่ได้รับความนิยมสูงสุดของปี 2019 จากงาน Golden Bone Network Film Festival ครั้งที่ 4 ด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบแดงของทั้งสวีไคเฉิงและหวังซวงเลยละค่า

Well-Intended Love - แต่งรักมัดใจบอส

The Brightest Star in the Sky อธิษฐานรักเพื่อดาวดวงนั้น (2019)

ซีรีส์จีนเรื่องรักระหว่างซุปตาร์กับคนธรรมดา - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก  -ซีรี่ย์จีน  -The Brightest Star in the Sky - อธิษฐานรักเพื่อดาวดวงนั้น

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์จีน The Brightest Star in the Sky อธิษฐานรักเพื่อดาวดวงนั้น ที่สอดแทรกเรื่องราวความรักและการไล่ล่าตามความฝันผสมกันไป เนื้อเรื่องเล่าถึงหยางเจินเจิน หญิงสาวที่หลงรักในเสียงดนตรีเข้ามาทำงานเป็นผู้ช่วยของนักร้องซุป’ตาร์ชื่อดัง เจิ้งไป่ซวี่ ที่แม้ภายนอกจะดูคูล เท่จนสาวๆ กรี๊ดสลบ แต่แท้จริงแล้วเขากลับมีนิสัยเย่อหยิ่ง ไม่แคร์ใคร ทำให้หยางเจินเจินต้องปวดหัวกับการทำหน้าที่ผู้ช่วยของเจิ้งไป่ซวี่เป็นอย่างมากในตอนแรก แต่หลังจากได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น เจินเจินก็ค่อยๆ เข้าใจไป่ซวี่ ช่วยแก้นิสัยของเขาให้ดีขึ้น ในขณะเดียวกันหยางเจินเจินก็ได้กลายเป็นผู้ช่วยที่ทำงานเก่งขึ้น… เหล่าคนรุ่นใหม่ที่หลงรักดนตรีกำลังเดินทางตามล่าทำฝันของตัวเองให้เป็นจริง แม้จะต้องผ่านอุปสรรคต่างๆ หรือขีดจำกัดใดๆ พวกเขาก็พร้อมฝ่าฟัน ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เพื่อความสำเร็จที่รออยู่ข้างหน้า ถือเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่มีครบทุกอารมณ์ โดยได้หวงจื่อเทา (Huang Zitao) รับบทคู่กับอู๋เชี่ยน (Wu Qian)

The Brightest Star in the Sky - อธิษฐานรักเพื่อดาวดวงนั้น

รูปจาก : 夜空中最闪亮的星官博/奈何BOSS要娶我/仲夏满天心/网剧韫色过浓/良辰美景好时光官微/变成你的那一天官微/你是我的荣耀官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up