ซีรี่ย์จีนเคาะวันออนแอร์ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีนออนแอร์

3 ซีรี่ย์จีนเคาะวันออนแอร์ ฉลองรับปีใหม่ 2023 หลิวอี้เฟย-หลี่เซียนนำทีม!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนเคาะวันออนแอร์ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีนออนแอร์
ซีรี่ย์จีนเคาะวันออนแอร์ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีนออนแอร์

สุดฯ ชวนเรียกน้ำย่อย 3 ซีรี่ย์จีนเคาะวันออนแอร์ ตั้งแต่ต้นเดือนม.ค. ฉลองรับปีใหม่ 2023 นำทีมโดยคู่จิ้นเคมีแรง หลิวอี้เฟย-หลี่เซี่ยน!! มีเรื่องไหนบ้างมาดูกันค่ะ

  • In Spite of the Strong Wind (ชื่อจีน 纵有疾风起) ออนแอร์ 1 ม.ค. 2023
In Spite of the Strong Wind - 纵有疾风起

ซีรี่ย์จีนเคาะวันออนแอร์ มาแล้วเรื่องแรกที่ลงจอ 1 ม.ค. 2023 นี้คือ In Spite of the Strong Wind ซีรี่ย์จีนแนวดราม่าที่ถ่ายทอดเรื่องราวของพระเอกที่ชีวิตที่เหมือนกำลังจะลงตัวทุกอย่าง ทั้งหน้าที่การงาน ความรัก แต่วันหนึ่งทุกอย่างก็พังทลาย เพราะเขาถูกแฟนสาวหักหลัง และทำให้บริษัทของเขาต้องประกาศล้มละลาย จากนั้นชีวิตเขาก็ดำดิ่งสู่ความเจ็บปวด กระทั่งเวลาผ่านไป เขาก็กลับมาตั้งหลักได้ และเริ่มก่อตั้งบริษัทที่สองของเขา โดยได้เพื่อนมาร่วมดูแลกิจการไปด้วยกัน แต่เส้นทางในวงการธุรกิจนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเขายังต้องเจอคู่แข่ง อุปสรรคต่างๆ มาให้ต้องปวดหัว เป็นซีรี่ย์ที่อัดแน่นด้วยเรื่องราวความรักและการทำธุรกิจไปพร้อมๆ กัน พระเอกได้จิ้นตง (Jin Dong) จากเรื่อง Surgeons (2017), The Best Partner (2019) ฯลฯ พร้อมด้วยซ่งเจีย (Song Jia), เถียนอวี่ (Tian Yu), หยางเล่อ (Yang Le) ฯลฯ

ซีรี่ย์จีนเคาะวันออนแอร์ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - In Spite of the Strong Wind - 纵有疾风起

  • Meet Yourself (ชื่อจีน 去有风的地方) ออนแอร์ 3 ม.ค. 2023
Meet Yourself - 去有风的地方

อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่ได้รับการตั้งตารอมากที่สุดเรื่องหนึ่ง สำหรับ Meet Yourself ซีรี่ย์จีนแนวฟีลกู๊ดที่ได้หลิวอี้เฟย (Liu Yifei หรือคริสตัล หลิว/Crystal Liu) นางเอกจีนชื่อดังระดับโลกมารับบทนางเอก ประกบคู่กับหลี่เซี่ยน (Li Xian) พระเอกจากเรื่อง Go Go Squid นายเย็นชากับยัยปลาหมึก (2019) เป็นครั้งแรก ซึ่งบอกเลยว่า เคมีคู่นี้ดีงามมากค่าาา โดยในเรื่องนี้หลิวอี้เฟยรับบทเป็นสวี่หงโต้ว ที่ลาออกจากงาน ออกเดินทางไปยังชนบทที่ห่างไกลจากความวุ่นวาย เพื่อฮีลหัวใจ หลังจากที่เพื่อนสนิทของเธอเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง การเดินทางในครั้งนี้ทำให้หงโต้วได้เจอกับเซี่ยจือเหยา ชายหนุ่มในชนบทที่คอยแนะนำ ช่วยเหลือ ดูแลหงโต้ว และชวนเธอสร้างชุมชนไปด้วยกัน จนในที่สุดก็ได้ครองรักกัน Meet Yourself เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่พลาดไม่ได้ของปี 2023 จริงๆ ค่ะ นอกจากหลิวอี้เฟยกับหลี่เซี่ยน ยังมีหูปิงชิง (Hu Bingqing), หนิวจวิ้นเฟิง (Niu Junfeng) และอื่นๆ ร่วมแสดงด้วย รับชมเรื่องราวสุดอบอุ่น ฮีลหัวใจพร้อมกัน 3 ม.ค.นี้ค่ะ

ซีรี่ย์จีนเคาะวันออนแอร์ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - Meet Yourself - 去有风的地方

  • Ye Cheng 夜城赋 ออนแอร์ 5 ม.ค. 2023
Ye Cheng - 夜城赋

Ye Cheng ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/วัยรุ่นที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียน ซีเกอ (Xi Ge) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเส้นทางความรักชวนดราม่าของคู่พระ-นาง ด้วยสถานะที่แตกต่างและความแค้น ทำให้คู่รักต้องพบอุปสรรคครั้งใหญ่ โดย 2 นักแสดงนำได้หยวนฮ่าว (Yuan Hao) นักแสดงชายจากเรื่อง The Romance of Hua Rong (2019) – เจียเจ๋อ (Jia Ze) นักแสดงหญิงที่เคยร่วมแสดงในเรื่อง Sword Snow Stride ดาบพิฆาตกลางหิมะ (2021), A Dream of Splendor สามบุปผาลิขิตฝัน (2022) ฯลฯ มาแล้ว ใครชอบซีรี่ย์แนวนี้ห้ามพลาดค่าา

Ye Cheng - 夜城赋

รูปจาก : 网剧夜城赋/电视剧去有风的地方/电视剧纵有疾风起

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up