ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกของว่านเผิง - ว่านเผิง - Peng Wan -万鹏- นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงจีน- นักแสดงซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีน

รวบตึง 6 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกของว่านเผิง ชวนเคลิ้ม ฟินแก้มแตกทุกเรื่อง!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกของว่านเผิง - ว่านเผิง - Peng Wan -万鹏- นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงจีน- นักแสดงซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีน
ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกของว่านเผิง - ว่านเผิง - Peng Wan -万鹏- นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงจีน- นักแสดงซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีน

สุดฯ รวบตึง 6 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกของว่านเผิง (Wan Peng) นางเอกจีนวัยรุ่นที่พร้อมแจกความสดใส ประกบคู่ใครก็ชวนเคลิ้ม ฟิน จิ้นแก้มแตกทุกเรื่อง มีเรื่องไหนบ้างตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

  • When We Were Young
ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกของว่านเผิง - ว่านเผิง -  Peng Wan -万鹏-  When We Were Young - 人不彪悍枉少年

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกของว่านเผิง เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย When We Were Young ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียนเจ้าของนามปากกา Tianya Shequ Tiezi Yansheng โดยเป็นเรื่องราวของเพื่อนกลุ่มนักเรียน 5 คนที่ใช้ชีวิตในวัยเรียนต่อสู้กับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาเมื่อเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ มีทั้งความอบอุ่น มิตรภาพ รักวัยรุ่นให้ได้ดูแบบครบรสในเรื่องเดียว นอกจากว่านเผิง ยังมีทัพนักแสดงอีกหลายคน เช่น โหวหมิงฮ่าว (Hou Minghao/Neo Hou), ไต้ลู่หวา (Dai Luwa), จางเย้า (Zhang Yao) เป็นต้น

When We Were Young - 人不彪悍枉少年

  • My Girlfriend is an Alien รักนะ…ยัยต่างดาว
My Girlfriend is an Alien - รักนะ…ยัยต่างดาว - 外星女生柴小七

My Girlfriend is an Alien รักนะ…ยัยต่างดาว ซีรี่ย์จีนเรื่องราวของสาวน้อยมนุษย์ต่างดาว ไฉเสี่ยวชี ที่ด้วยสาเหตุบางอย่างทำให้เธอได้มาอยู่บนโลกมนุษย์ จากนั้นได้เจอกับประธานบริษัทสุดขรึม ฟางเหลิ่ง ที่มีโรคประหลาดคือเมื่อฝนตกเขาจะลืมเพศตรงข้ามที่ปรากฏตัวอยู่รอบกายเขา กลายเป็นเรื่องราวโรแมนติกคอเมดี้ที่สร้างเสียงฮาและความฟินจิกหมอนไปได้ในเรื่องเดียว โดยว่านเผิงรับบทคู่กับพระเอกที่สุดฯ เชื่อว่าคนไทยคุ้นเคยกันดี นั่นคือ บี้ ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ KPN ที่ทั้งคู่ส่งต่อเคมีทั้งฟิน น่ารัก จนต้องสร้างภาค 2 ต่อ ซึ่งล่าสุด My Girlfriend is an Alien S2 ก็เพิ่งจะออนแอร์ไปเมื่อกลางเดือนก.ย. 2022 แฟนๆ ติดตามได้ที่ WeTV เลยค่า

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกของว่านเผิง - ว่านเผิง -  Peng Wan -万鹏-  My Girlfriend is an Alien - รักนะ…ยัยต่างดาว - 外星女生柴小七

  • First Romance
First Romance - 初恋了那么多年

เอาใจคอซีรี่ย์แนวแอบรักกันบ้างค่ะ สำหรับซีรี่ย์จีน First Romance ที่บอกเล่าเรื่องราวของพระเอกนักเปียโน ที่วันหนึ่งเขาได้กลับมาเจอกับเพื่อนสมัยเรียนที่เขาแอบชอบมานานหลายปี ทั้งสองคนค่อยใช้เวลาทำความรู้จักกันมากขึ้น กลายเป็นความสนิท ความคุ้นเคย และก่อเกิดเป็นความรักสุดโรแมนติกในที่สุด ในเรื่องนี้ว่านเผิงประกบคู่กับหวังอี่หลุน (Wang Yilun หรือ Riley Wang) ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วในซีรี่ย์จีน Long For You (2017-2018), Love is Sweet ครึ่งทางรัก (2020) ฯลฯ

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกของว่านเผิง - ว่านเผิง -  Peng Wan -万鹏-  First Romance - 初恋了那么多年

  • Meeting You
Meeting You - 谢谢让我遇见你

ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นอีกเรื่องของว่านเผิงที่ไม่ควรพลาดคือ Meeting You ที่พระเอกได้กัวจวิ้นเฉิน (Guo Junchen) นักแสดงชายจีนวัยรุ่นจากเรื่อง Accidentally in Love ปิ๊งปุบปับ ตกหลุมรักเลย (2018) โดยทั้งคู่มาร่วมกันส่งต่อเรื่องราวของพระเอกคนหนุ่มรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความสามารถระดับหัวกะทิ แต่กลับเป็นโรคกลัวการเข้าสังคมมาตั้งแต่เด็ก วันหนึ่งเขาได้มาพบกับนางเอกที่ดูภายนอกเข้มแข็ง แต่ในใจจิตใจบอบบาง เรื่องราวของ 2 คนที่มาเจอกันจะกลายเป็นความรักในรูปแบบไหน ไปติดตามกันได้นะคะที่ MangoTV ค่ะ

ว่านเผิง - Peng Wan -万鹏- Meeting You - 谢谢让我遇见你

  • Love Like White Jade
Love Like White Jade - 白玉思无瑕

พลิกบทบาทมารับบทในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกกันบ้างค่ะ กับซีรี่ย์จีนเรื่อง Love Like White Jade ที่ว่านเผิงรับบทเป็นอาจารย์สาวสวยที่ต้องมาสอนหนังสือให้คุณชาย นอกจากนี้ยังมีคุณชายหน้านิ่งกับนักเรียนสองหน้าอีก สรุปแล้วใครเป็นใคร แล้วเรื่องราววุ่นๆ จะก่อเกิดเป็นความรักได้อย่างไร สามารถไปติดตามกันได้ที่ MangoTV ค่ะ ในเรื่องนี้ว่านเผิงประกบคู่กับจางเหย้า (Zhang Yao)

ว่านเผิง -  Peng Wan -万鹏-  Love Like White Jade - 白玉思无瑕

  • Crush รักอีกครั้งก็ยังเป็นเธอ
Crush - รักอีกครั้งก็ยังเป็นเธอ - 原来我很爱你

Crush รักอีกครั้งก็ยังเป็นเธอ ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกชวนซึ้งที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของมู่ฝูเซิง (Mu Fusheng) บอกเล่าเรื่องราวของซังอู๋เยียน หญิงสาวชั้นปี 4 ที่มีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนักจัดรายการวิทยุกระจายเสียง ระหว่างที่เธอทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยในสถานีวิทยุ อู๋เยียนก็แอบปลื้มนักแต่งเพลงลึกลับคนหนึ่ง จนกระทั่งเธอได้เจอกับซูเนี่ยนชิน ชายหนุ่มผู้พิการทางสายตาที่เธอตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกเห็น หลังจากที่ทั้งคู่ได้รู้จักและใกล้ชิดกันมากขึ้น ซังอู๋เยียนก็ค่อยๆ ทลายกำแพงที่โดดเดี่ยวของซูเนี่ยนชินลงได้สำเร็จ แต่เส้นทางรักของซูเนี่ยนชินและซังอู๋เยียนไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ด้วยความกดดันและความเข้าใจผิดทำให้พวกเขาเลิกรากันไป… 3 ปีผ่านไป ซังอู๋เยียนสานฝันการเป็นนักจัดรายการวิทยุกระจายเสียงได้สำเร็จ และซูเนี่ยนชินก็รักษาดวงตาของเขาจนกลับมามองเห็นอีกครั้ง คนสองคนบนคนละเส้นทางได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง โดยในเรื่องนี้ว่านเผิงรับบทคู่กับหลินเยี่ยนจวิ้น (Lin Yanjun หรือ Evan Lin) อดีตสมาชิกวง NINE PERCENT

Crush - รักอีกครั้งก็ยังเป็นเธอ - 原来我很爱你

รูปจาก : 万鹏er/初恋了那么多年官微/外星女生柴小七2/电视剧原来我很爱你/人不彪悍枉少年官博/白玉思无瑕/谢谢让我遇见你官博

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up