วงการซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่น - นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - นางเอกจีน - พระเอกจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

โปะอายครีมรอดู! วงการซีรี่ย์จีน ส่งเรื่องใหม่ออนแอร์ 3 เรื่อง 2 วันรวด!!

Alternative Textaccount_circle
event
วงการซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่น - นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - นางเอกจีน - พระเอกจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
วงการซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่น - นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - นางเอกจีน - พระเอกจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

วงการซีรี่ย์จีน ส่งซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ออนแอร์ 3 เรื่องติดรับกลางเดือนพ.ค.!!

เตรียมอายครีมไว้ให้พร้อม! 19 – 20 พ.ค. 2022 นี้ วงการซีรี่ย์จีน ส่ง 3 เรื่องใหม่ทยอยลงจอออนแอร์รับกลางเดือนเอาใจแฟนๆ!

  • Defying the Storm (ชื่อจีน 凭栏一片风云起)

ซีรี่ย์จีนเรื่องแรกที่จะออนแอร์วันที่ 19 พ.ค. 2022 นี้แล้ว นั่นคือ Defying the Storm ซีรี่ย์แนวพีเรียด/ดราม่า/สงครามที่บอกเล่าเรื่องราวที่มีพื้นหลังของเรื่องอยู่ในช่วงปี 1937 – 1945 ของจีนที่ประเทศชาติตกอยู่ในช่วงสงคราม และประชาชนต่างก็ได้รับความเดือดร้อน ใช้ชีวิตอยู่กันอย่างยากลำบาก โดยตัวละครหลักของเรื่องจะแบ่งเป็นกลุ่มคน 2 ยุค 2 สมัยที่ต้องเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงของบ้านเมือง และพวกเขาต้องตัดสินใจและเสียสละหลายสิ่งหลายอย่างเพื่อความสงบสุขและประเทศชาติ

ในเรื่อง Defying the Storm พระเอกของเรื่องได้หูอี้เทียน (Hu Yitian) เจ้าของผลงานสุดฮิตขวัญใจวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็น A Love So Beautiful (2017), My Roommate is a Detective ยอดนักสืบแห่งยุคสาธารณรัฐจีน (2020), Unrequited Love (2021), Go Go Squid 2 Dt.Appledog’s Time นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 (2021) ฯลฯ รับบทคู่กับจางรั่วหนาน (Zhang Ruonan) นอกจากนี้ยังมีทัพนักแสดงจีนชื่อดังร่วมเสริมทัพอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นหวังจิ้นซง (Wang Jinsong), จางซีหลิน (Zhang Xilin), เกาเหว่ยกวง (Gao Weiguang) บอกเลยว่าไม่ควรพลาดจริงๆ ค่ะ

Defying the Storm - 凭栏一片风云起 Defying the Storm - 凭栏一片风云起

 

  • Legacy (ชื่อจีน 传家)

อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/โรแมนติก/ดราม่าที่เตรียมออนแอร์วันที่ 19 พ.ค. 2022 นี้แล้ว สำหรับ Legacy ที่บอกเล่าเรื่องราวของ 3 สาวพี่น้องที่ด้วยนิสัยที่แตกต่างกัน ทำให้พวกเธอต้องพบเจอกับเรื่องราวชีวิต ความรักที่ไม่เหมือนกัน โดย 3 นักแสดงสาวที่มารับบท ได้แก่ ฉินหลาน (Qin Lan), อู๋จิ่นเหยียน (Wu Jinyan) ซึ่ง 2 คนนี้ร่วมงานกันมาก่อนแล้วจากซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่า/เชือดเฉือน Yanxi Palace เล่ห์รักวังต้องห้าม (2018) ถือเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งที่น่าจับตามอง และอีกคนคือ จางหนาน (Zhang Nan) ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วในบทนางร้ายหน้าสวยในซีรี่ย์จีน The Legend of Haolan (2019) 

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจาก 3 สาวที่สุดฯ พูดถึงแล้ว ยังมีนักแสดงชายอย่างหานเกิง (Han Geng) นักร้อง อดีตสมาชิกบอยแบนด์เกาหลีใต้ Super Junior และเนี่ยหยวน (Nie Yuan) มาร่วมงานกับฉินหลานกับอู๋จิ่นเหยียนอีกครั้ง

วงการซีรี่ย์จีน - Legacy - 传家 วงการซีรี่ย์จีน - Legacy - 传家

 

  • A Robot in the Orange Orchard (ชื่อจีน 你好呀,我的橘子恋人)

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/คอเมดี้ A Robot In The Orange Garden ที่ได้เหลียงจิ้งคัง หรือ คอร์เนอร์ เหลียง (Liang Jingkang หรือ Connor Leong) ที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนคุ้นเคยกันดีจากผลงานเรื่อง Meteor Garden รักใสๆ หัวใจสี่ดวง หรือ F4 2018 ที่ตั้งแต่ส่ง F4 2018 ลาจอไป เหลียงจิ้งคังก็รับงานแสดงต่อเนื่อง และมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น Another Me (2019), My Love, Enlighten Me (2020), Be Yourself (2021) ฯลฯ มารับบทคู่กับซุนเชียน (Sun Qian) นักแสดงหญิงจีนวัย 24 ปีที่เคยฝากฝีมือมาแล้วในซีรี่ย์จีนหลายเรื่อง เช่น Dr. Cutie (2020), Remembrance of Things Past (2021) รวมไปถึงเรื่อง F4 2018 ซุนเชียนก็ได้ร่วมแสดงด้วยในบทเหอหยวนจือ ฯลฯ

สำหรับซีรี่ย์จีน A Robot In The Orange Garden เป็นซีรี่ย์ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหยางซ่านซ่าน หญิงสาวสดใส มองโลกในแง่ดีที่ชอบประดิษฐ์คิดค้นสิ่งต่างๆ กระทั่งวันหนึ่งเธอจับพลัดจับผลูได้ปลอมเป็นหุ่นยนต์หญิง และได้เข้าไปอยู่ใกล้ชิดกับลู่เซิน ซีอีโอหนุ่มที่ภายนอกอาจจะดูเย็นชาในสายตาคนอื่น แต่เขาสามารถใช้ชีวิตอยู่กับหุ่นยนต์ได้เหมือนกับเป็นครอบครัวเดียวกัน เรื่องราวความรัก การเติบโตของหยางซ่านซ่านกับลู่เซินจะเป็นอย่างไร สุดฯ บอกเลยว่า หลังจากดูทีเซอร์ซีรี่ย์จีน A Robot In The Orange Garden เห็นทั้งความโรแมนติก ฟิน ฮา ให้ได้ติดตามกันด้วย รอดูพร้อมกันวันที่ 20 พ.ค. 2022 ได้เลยจ้า

วงการซีรี่ย์จีน - A Robot in the Orange Orchard - 你好呀,我的橘子恋人 A Robot in the Orange Orchard - 你好呀,我的橘子恋人

 

รูปจาก : 你好呀我的橘子恋人/电视剧传家/电视剧凭栏一片风云起

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

หล่อลืมหายใจ! ฟู่เมิ่งป๋อแห่งรัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ กับลุคชิลในไทย!!

อัพเดต คู่จิ้นคุณหมอขา ซุปตาร์มาแล้ว ปัจจุบันทำอะไรกันอยู่ หลังซีรี่ย์ครบรอบ 2 ปี!

ซูมอิน Delicious Romance จากเว็บซีรี่ย์จีนสู่หนังจีนเรื่องแรกของแพทริค INTO1!

เก็บตก วันแม่แห่งชาติจีนของเหล่าคนดังจีน พร้อมหลายข่าวดีที่ทำให้ยิ้มตาม!

จ้าวลี่อิ่ง-เฉินเหว่ยถิง คู่จิ้นซีรี่ย์จีนหมื่นล้านวิว โคจรร่วมงานกันในรอบ 6 ปี!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up