นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ

ชวนดูซีรี่ย์วาย นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series สนุก ฟิน เคมีนักแสดงเริ่ด

account_circle
event
นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ
นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ซีรี่ย์จากนิยายขายดีของ แบมแบม นำแสดงโดย ซี – พฤกษ์ พานิช  รับบท  เฮียเหลียน นุนิว – ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์  รับบท  เกื้อ กีรติ แม้ก – ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธุ์  รับบท  เฮียอี้ และณฐ – ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์  รับบท  คนเดียว ผลิตโดยบริษัทมันดีเวิร์ค และ ดูมันดิ แค่รายชื่อเหล่านี้ก็การันตีความปังได้แน่นอน แถมออนแอร์วันแรกก็กระแสแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตั้งแต่บ่ายจนดึกเลยทีเดียว  …เรียกได้ว่าปังตั้งแต่นิยายไปจนถึงซีรี่ย์เลยจ้า 

เรื่องราวของการหมั้นหมายมาตั้งแต่เด็กของเฮียเหลียนและหนูเกื้อ ที่ภายนอกหนูเกื้อจะเป็นเด็กน้อยน่ารัก แสนเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ เฮียขออะไรไม่เคยขัด เป็นน้องหนูสุดน่ารักเคียงข้างกายเฮียเหลียนอยู่เสมอ กับเฮียเหลียนที่แสนจะเนี้ยบ ทุกอย่างต้องตรงตามเวลา พูดจาไพเราะ เป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องดื่ม เพอร์เฟ็กต์จนต้องร้องขอชีวิต แต่ก็เป็นคนงานยุ่งตลอดเวลา เรียกว่าจะหยิบจะจับอะไรก็เป็นงานหมด ยกเว้นงานเป็นคู่หมั้นนะ เพราะเฮียเหลียนมีนัดเดททุกวันศุกร์กับหนูเกื้อนั่นเอง อ่านถึงตอนนี้แล้วยังไงก็เทพนิยาย เหมาะสมกันยิ่งกว่ากิ่งทองใบหยก

แน่นอนว่าหากคุณคิดแบบนั้น คุณคิดผิดค่ะ!

 

เพราะความจริงแล้วนั้น หนูเกื้อแสนเรียบร้อยของเฮียเหลียน เป็นเพียงแค่ภาพลวงตาที่หนูเกื้อสร้างขึ้นมาเพื่อมัดใจอีกฝ่ายต่างหาก กลับกัน น้องแสนน่ารักกลับทำทุกอย่างสวนทางภาพลักษณ์ไปซะหมด ทั้งการขับรถมอเตอร์ไซต์สุดเท่ การแต่งตัวสุดเฟี้ยว ลามไปถึงคณะและภาควิชาในมหาวิทยาลัย หากคำว่าโลกสองใบหมายถึงคนหนึ่งคนที่มีหลายบุคลิกเนี่ย หนูเกื้อเองก็อาจจะเป็นหนึ่งในนั้น

ที่เล่าคร่าวๆ มาทั้งหมดนี้ ไม่ใช่การสปอยล์แน่นอนค่ะวางใจได้ เพราะทั้งหมดที่เอ่ยไปตอนต้นนั้น เป็นการแนะนำเรื่องที่โผล่มาให้เห็นตั้งแต่ในทีเซอร์จนกระทั้งตอนที่หนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากนี้ คือเวลาหวีดความเป๊ะปัง เหมือนผ่านเครื่องสแกนมาแล้วกลายเป็นนักแสดงชุดนี้กันดีกว่าค่ะ!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ

มาหวีด เฮียเหลียน & หนูเกื้อ กันเถอะ

เริ่มต้นที่ เฮียเหลียน ซึ่งรับบทนำโดย ซี – พฤกษ์ พานิช บอกเลยว่ากรี๊ดรอได้ตั้งแต่ประกาศแคสต์ ตั้งแต่ทีเซอร์ไพลอท จนมาทีเซอร์ตัวจริงและลากยาวมาถึงซีรี่ย์ออนแอร์ได้เลยค่ะ เพราะหล่อมากกก เท่มากกกก ยิ่งฉากเปิดตัวคือไม่ใช่แล้วค่ะเจ้าของเครื่องดื่ม แต่เขาคือเจ้าของคำว่าหล่อของแท้แน่นอนจริงๆ ค่ะ ไหนจะบุคลิกสุดเท่ ทั้งท่าทางการเดิน ท่านั่งหลังตรงเป๊ะทุกองศา การพูดจา คือโอ๊ยหนูเกื้อไม่แต่ง ขอแต่งเองค่ะ!

พูดถึงเฮียเหลียนแล้วเราจะไม่พูดถึง หนูเกื้อ ได้อย่างไร ซึ่งหนูเกื้อที่แสดงโดย  นิว –  ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ก็สุดแสนจะน่ารัก น้ำเสียงน้องคืออ้อนมากกก นั่งฟังแล้วเคลิ้มมาก โดยเฉพาะเสียงในเพลงประกอบซีรี่ย์อย่าง ไอ้คนน่ารัก ที่งงมากค่ะว่าเป็นเพลงที่ร้องให้เฮียเหลียนหรือเอาไว้ให้แฟนคลับร้องให้น้องเอง เพราะไอ้คนน่ารัก = นุนิว นั่นเอง แฮ่มๆ กลับมาที่หนูเกื้อกันดีกว่าค่ะ อย่างที่เกริ่นไปว่าน้องมีโลกสองใบใช่ไหมคะ ส่วนของน่ารักก็หวีดไปแล้ว คราวนี้ขอพูดถึงลุคแสนเท่ในคราบคิริน มือกลองปริศนา ที่มาเมื่อไหร่เป็นอันต้องร้านแตก เพราะทั้งเท่ ทั้งหล่อ ทั้งปัง แล้วก็ลึกลับในเวลาเดียวกัน

นอกเหนือจากนั้นยังมีเพื่อนสนิทของทั้งคู่อย่าง แม็ค – ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธุ์  รับบท  เฮียอี้ และณฐ – ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์  รับบท  คนเดียว คู่หมั้นอีกคู่ที่หลายคนลุ้นกันจนตัวโก่ง เพราะฝั่งนี้เองก็ไม่มีความน้อยหน้า แอบตึงกันมาทั้งแต่แรกๆ เลย ในตอนแรกความหวานของคู่นี้ก็ยังมีไม่มากนัก เน้นไปที่ความสัมพันธ์เพื่อนของอีกฝ่ายมากกว่า ยิ่งน้องเดียวที่เป็นพิกกี้บูบูของกันและกัน เพื่อนเรียกตอนไหนไปตอนนั้น กอดคอกันนุ้บนิ้บ เหมือนดูการ์ตูนดิสนีย์พร้อมใส่กลิตเตอร์ฟรุ้งฟริ้งตลอดเวลา กลับกันฝั่งเฮียเหลียนและเฮียอี้ก็แสนเท่ เน้นคุยธุรกิจ จิบไวน์เบาๆ ออกมาไม่เยอะแต่กินใจไปแล้วเกือบทั้งดวง

เฮียอี้

น้องคนเดียว

บอกเลยว่าแค่ออกอากาศตอนแรกก็มีฉากดราม่าเข้ามาแบบอัดแน่นจนอยากกอดปลอบหนูเกื้อ หยิกหลังเฮียเหลียน โดยเฉพาะฉากที่แฟนนิยายหลายคนจำได้อย่างแม่นยำแน่นอนอย่าง “หนูเกื้อเป็นตุ๊กตา ตุ๊กตาแอนนาเบล” และฉากเอ่ยปากขอถอนหมั้นของหนูเกื้อ นุนิวเล่นได้ถึงมากๆ ร้องไห้จนตาบวมไปหมด ว่าแล้วก็อยากทุบเฮียสักครั้ง …ไม่แปลกใจที่ออนแอร์ตอนแรกก็สร้างสถิติติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตั้งแต่บ่ายจนดึก แถมได้ข่าว่าเรื่องนี้มีการสื่อสารถึงคอมมู LGBTQI+ อย่างให้เกียรติด้วย จริงหรือไม่ ฟินแค่ไหน ปังเบอร์ไหน (แอบๆ ไปเห็นว่าครบ 1 ล้านตั้งแต่ยังไม่ครบ 24 ชม. เลย) ทั้งหมดนี้ต้องไปพิสูจน์กันด้วยตัวเองจ้า!!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ

โดยซีรี่ย์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. และรับชมย้อนหลังทาง YouTube ช่อง Mandee Channel เวลา 23.30 น. แบบชัดเจน 4K ไปเลย หรือถ้าใครอยากหานิยายมาอ่านก่อนก็จัดกันได้เลย “Cutie Pie นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” โดย แบมแบม ราคา 315 บาท มีจำหน่ายที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป และมีในรูปแบบ E-Book ด้วยนะ ที่ naiin.com

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ

 

ติดตามข่าวบันเทิงอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

Twenty Five, Twenty One เคมีนัมจูฮยอก & คิมแทรีพุ่ง ผู้กำกับสปอยล์คิสซีนออกมาสวยงามมาก!

5 ซีรี่ย์เกาหลีรักต่างวัยที่เตรียมออนแอร์ในปี 2021 – 2022 งานนี้ทีมนูน่าใจสั่นไม่หยุด!

ย้อนดูผลงานซีรี่ย์เกาหลีดังของนักเขียนพัคฮเยรยอน ผู้ปั้นบทปังๆ โดนใจผู้ชม!

รีวิว START-UP ซีรี่ย์เกาหลีเปิดเผยโลกธุรกิจ และการเริ่มต้นของคนหนุ่มสาว

ซงคังฮ็อตมาก! ส่งงานแสดงซีรี่ย์เกาหลีลงจอรัวๆ 6 เรื่องรวดยาวข้ามปี!

TMI News เปิดเผย ซงคังฮ็อตตั้งแต่ก่อนเป็นนักแสดง เคยถูกแคสจาก 8 ค่ายดังสายปั้นไอดอล!

ซงคังลงทุนเรียนบัลเล่ต์ก่อนถ่ายทำถึงครึ่งปีเพื่อแสดงใน Navillera #เรื่องย่อNavilleraก็มา

เปิดชื่อเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ซงคังยอมรับว่าชื่นชอบมากที่สุด!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up