ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง - ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัย -ซีรี่ย์จีน -ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีนปี 2022 -พระเอกซีรี่ย์จีน-นางเอกซีรี่ย์จีน-คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน-สกู๊ปจีน –บันเทิงจีน

10 ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง พล็อตน่าตาม ความฟินมาเต็ม!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง - ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัย -ซีรี่ย์จีน -ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีนปี 2022 -พระเอกซีรี่ย์จีน-นางเอกซีรี่ย์จีน-คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน-สกู๊ปจีน –บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง - ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัย -ซีรี่ย์จีน -ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีนปี 2022 -พระเอกซีรี่ย์จีน-นางเอกซีรี่ย์จีน-คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน-สกู๊ปจีน –บันเทิงจีน

10 ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง ความน่าดูมาเต็มพลาดแล้วจะเสียดายมาก!

สุดฯ พาซูมอิน 10 ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง พล็อตเรื่องน่าติดตาม แถมความหวาน ฟิน จิ้น จิกหมอนขาดมาเต็ม พลาดได้ที่ไหน มีเรื่องไหนบ้างมาดูกันจ้า!  

  • She and Her Perfect Husband กฎล็อกลิขิตรัก

ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้องเรื่องแรกที่สุดฯ ต้องขอพูดถึงก่อนเลยคือ She and Her Perfect Husband ที่ได้หยางมี่ (Yang Mi) นางเอกจีนซุปตาร์ตัวแม่เจ้าของบทไป๋เฉี่ยนแห่ง Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017) มารับบทคู่กับพระเอกรุ่นน้อง สวีข่าย (Xu Kai) ที่แจ้งเกิดจากผลงานเรื่อง Story of Yanxi Palace (2018), The Legends เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ (2019) เป็นครั้งแรก โดยบอกเล่าเรื่องราวเส้นทางความรักของทนายสาวที่ครบเครื่องทั้งความสวยและความสามารถ กับพระเอกเด็กจบใหม่ที่ยังไม่มีงานทำอย่างจริงๆ จังๆ ความแตกต่างของพวกเขาจะส่งผลอะไรต่อความรักหรือไม่ ใครพลาดไปรับชม She and Her Perfect Husband ได้ที่ WeTV ค่า ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง - ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัย -ซีรี่ย์จีน -She and Her Perfect Husband - กฎล็อกลิขิตรัก  

  • Love The Way You Are รักนะครับพี่สาวคนสวย

ซีรี่ย์จีน Love The Way You Are การรวมตัวกันครั้งแรกของไลควานลิน (Lai Kuanlin หรือ Edward Lai) อดีตไอดอลเกาหลีสมาชิกวง Wanna One และแองเจล่าเบบี้ (Angelababy หรือชื่อจริง หยางอิ่ง/Yang Ying) ซึ่งแม้ว่านอกจอทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 12 ปี!! แต่ก็ไม่ส่งผลกระทบต่อเคมีคู่จิ้นของทั้งคู่แต่อย่างใด ไม่เชื่อดูได้จากภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนLove The Way You Areที่ทั้งสองคนถ่ายออกมาคู่กันได้อย่างน่ารักสุดๆ สำหรับซีรี่ย์จีนเรื่อง Love The Way You Are รักนะครับพี่สาวคนสวยบอกเล่าเรื่องราวของสาวสวยวัย 35 ปีที่ชีวิตมีแต่ความเพอร์เฟ็กต์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่บริษัทหรือเรื่องในบ้าน เธอก็สามารถจัดการทุกอย่างได้เป็นอย่างดี ถึงอย่างนั้น เธอมัวแต่ให้ความสำคัญกับสิ่งรอบตัว จนลืมใส่ใจและมอบความอบอุ่นให้กับตัวเอง กระทั่งได้เจอกับเด็กหนุ่มที่จะเข้ามาเขย่าหัวใจของเธอให้สั่นไหว งานนี้พระเอกจะใช้ไม้เด็ดอะไรมามัดใจสาวรุ่นพี่ มีให้ดูแบบซับไทยที่ iQIYI ค่า >< ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง - ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัย -ซีรี่ย์จีน -Love The Way You Are - รักนะครับพี่สาวคนสวย  

  • Falling Into You ก้าวนี้เพื่อเธอ

Falling Into You อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/รักต่างวัยที่ได้หวังอันอวี่ (Wang Anyu) นักแสดงชายจีนรุ่นใหม่ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วใน Forever Love (2021), Go Go Squid 2 Dt.Appledog’s Time นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 (2021) มาประกบคู่กับจินเฉิน (Jin Chen) นักแสดงหญิงจีนจากเรื่อง Wu Xin: The Monster Killer อู๋ซิน จอมขมังเวทย์ (2015) โดยถ่ายทอดเรื่องราวของผู้ช่วยโค้ชหญิงที่ได้เจอกับนักศึกษาหนุ่มที่มีพรสวรรค์และทักษะด้านการกระโดดสูง อีกทั้งยังมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักกีฬามืออาชีพอยู่แล้วด้วย งานนี้เธอจึงไม่รอช้าช่วยปลุกปั้นและฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อช่วยให้พระเอกทำตามความฝันได้สำเร็จ ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง - ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัย -ซีรี่ย์จีน - Falling Into You - ก้าวนี้เพื่อเธอ  

  • Why Women Love บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย

Why Women Love บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย โดยบอกเล่าเรื่องราวของกู้เจียซิน หนุ่มหล่องานดี มีความสามารถ เพียบพร้อมทั้งการศึกษาจากเมืองนอกและฐานะ แต่เขากลับไม่อยากสืบทอดกิจการของครอบครัว ทำให้แม่ของกู้เจียซินโกรธมาก เลยส่งเขาไปเป็นผู้ช่วยของจ้าวเจียงเยว่ สาวสวยเวิร์กกิ้งวูแมนที่ประสบความสำเร็จในด้านการงานอย่างมาก แต่ประสบการณ์ด้านความรักเรียกว่าแทบจะติดลบ! แม้ว่าช่วงแรกที่กู้เจียซินกับจ้าวเจียงเยว่ได้เจอกัน ทั้งคู่เหมือนจะเริ่มต้นความสัมพันธ์จากการเป็นคู่กัด แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป กู้เจียซินก็หวั่นไหวให้กับจ้าวเจียงเยว่! ทั้งคู่ต่างช่วยเหลือและคอยเคียงข้างกันและกันเสมอ ในเรื่องได้จินเฉินประกบคู่กับไอดอลอดีตสมาชิกวง NINEPERCENT อย่างหวังจื่ออี้ (Wang Ziyi หรือ Boogie) ที่นอกจอทั้งคู่อายุห่างกันถึง 6 ปี แต่บอกเลยว่า เคมีคู่นี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ ไปตามย้อนดูกันได้ที่ YOUKU ค่า

ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง - ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัย -Why Women Love บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย  

  • Find Yourself รักแรกของสาวใหญ่ 

ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัย Find Yourself รักแรกของสาวใหญ่ บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางความรักของหยวนซ่ง (รับบทโดยซ่งเวยหลง/Song Weilong) นักศึกษาฝึกงานอายุ 22 ปีที่แอบหลงรักผู้จัดการสาวสวยเฮ่อฝานซิง วัย 30+ (รับบทโดยซ่งเชี่ยน/Song Qian) แม้อายุจะห่างกันถึง 10 ปี แต่หยวนซ่งก็ไม่แคร์ ขอเดินหน้าทำตามหัวใจ รุกจีบเฮ่อฝานซิงแบบจัดหนักจัดเต็ม เจอหนุ่มหล่อน่ากิน เอ้ย น่ารักน่ากอดแบบหยวนซ่งตามจีบขนาดนี้ อย่าว่าแต่นางเอกของเรื่องจะใจอ่อนเลยจ้า ทีมคนดูก็ใจบางไปหมดแล้วเช่นกัน!! เรียกได้ว่าเป็นซีรี่ย์ที่กระแสตอบรับดีงามมาก ขึ้นแท่นเป็นซีรี่ย์จีนปี 2020 ที่สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จไปได้อย่างมาก โดยทำยอดวิวออนไลน์ตลอดการออกอากาศในแอป Mango TV ได้ทั้งหมด 3.6 พันล้านวิว

Find Yourself - รักแรกของสาวใหญ่   

  • Go Go Squid 2: Dt.Appledog’s Time นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2

มาแรงสมเป็นซีรี่ย์จีนภาคต่อของ Go Go Squid นายเย็นชากับยัยปลาหมึก (2019) ที่แท้ทรู สำหรับซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/อีสปอร์ต Go Go Squid2 Dt.Appledog’s Time นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 ที่สร้างจากนิยายจีนชื่อดังของเจ้าของนามปากกาโม่เป่าเฟยเป่า (Mo Bao Fei Bao) โดยบอกเล่าเรื่องราวของอู๋ไป๋ หรือ Dt ที่ก่อนหน้านี้เคยปรากฏตัวในภาคแรกมาแล้ว ซึ่งทั้งสองภาคได้หูอี้เทียน (Hu Yitian) มารับบท คู่กับหลี่อี้ถง (Li Yitong) นางเอกจีนรุ่นพี่ที่รับบทเป็นอ้ายฉิง หรือ Appledog ที่ในเรื่องทั้งคู่ต่างเป็นลีดเดอร์ของทีม K&K และ SP ที่ต้องนำพาสมาชิกมุ่งหน้าสู่ความสำเร็จให้ได้ งานนี้จึงมีทั้งเรื่องของความฝัน การทำงาน มิตรภาพและความรักที่อู๋ไป๋และอ้ายฉิงจะต้องจับมือกันก้าวข้ามอุปสรรคไปให้ได้ บอกเลยว่า Go Go Squid2 Dt.Appledog’s Time นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนสุดโรแมนติกที่สายฟิน จิ้น จิกหมอนห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงจริงๆ ค่ะ!!

Go Go Squid 2: Dt.Appledog's Time นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2  

  • The Rational Life ความรักหรือเหตุผล

พูดถึงซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยที่ฮอตฮิตตลอดกาล หนึ่งในนั้นจะขาดชื่อของ The Rational Life ไปไม่ได้ โดยนางเอกของเรื่องได้ฉินหลาน (Qin Lan) นักแสดงหญิงจีนเจ้าบทบาทวัย 41 ปี (เกิดปี 1979) ที่หลายคนน่าจะคุ้นหน้ากันดีจาก Story of Yanxi Palace (2018) ส่วนพระเอกได้ดีแลน หวัง (Dylan Wang/Wang Hedi) จาก F4 2018 มารับบทคู่กันเป็นครั้งแรก ด้วยความที่ฉินหลานอายุมากกว่าดีแลน หวังถึง 19 ปี!! ทำให้ซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ได้รับการพูดถึงและตั้งตารอมาตั้งแต่ยังถ่ายทำไม่เสร็จเลยละค่ะ แต่หากใครได้ติดตามซีรี่ย์จีน The Rational Life จะเห็นเลยว่า เคมีของคู่นี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ เพราะในจอก็รับบทเป็นหัวหน้าลูกน้อง ส่วนนอกจอฉินหลานกับหวังเฮ่อตี้ก็เป็นพี่น้องที่สนิทสนมกัน เห็นได้ชัดจากการไปออกรายการต่างๆ ด้วยกัน สุดฯ นี่แทบอยากจะสิงร่างฉินหลานเลยละค่า

The Rational Life - ความรักหรือเหตุผล  

  • No Secrets เพราะความลับไม่มีในโลก

No Secrets เพราะความลับไม่มีในโลก อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนนางเอกกินเด็กที่มาแรงเมื่อช่วงปลายปี 2019 นำแสดงโดยคู่พระ-นางที่นอกจออายุห่างกันถึง 9 ปีอย่างจินฮั่น (Jin Han) พระเอกจาก Our Glamorous Time (2018) และชีเวย (Qi Wei) เจ้าของซีรี่ย์จีนชื่อดัง Hello Joann (2016), I am Du Lala (2016) โดยทั้งคู่แท็กทีมกันกวาดกระแสเคมีคู่จิ้นต่างวัยในโลกโซเชียลจีนได้อย่างล้นหลาม ถึงขั้นที่ว่ามีแฮชแท็ก #No Secrets รักต่างวัย ที่มีคนเข้ามาอ่านในเวย์ป๋อมากถึง 10 ล้านคน!! นอกจากนี้หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าซีรี่ย์จีนเรื่อง No Secrets ดัดแปลงบทมาจากซีรี่ย์เกาหลีขึ้นหิ้งสุดปัง I Can Hear Your Voice กระซิบรัก จิตสัมผัส (2013) ที่นำแสดงโดยอีจงซอก (Lee Jong Suk) และอีโบยอง (Lee Bo Young) ใครพลาดไปตามเก็บย้อนหลังแบบซับไทยได้ที่แอป WeTVth นะคะ หรือคลิกอ่านเรื่องย่อซีรี่ย์เต็มๆ ได้ที่นี่จ้า

No Secrets - เพราะความลับไม่มีในโลก  

  • Love Scenery ฉากรักวัยฝัน

หวานจัดหนักจัดเต็มไม่เกรงใจใครต้องยกให้ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Love Scenery ฉากรักวัยฝันที่ได้นางเอกจีนรุ่นพี่ สวีลู่ (Xu Lu) มาประกบคู่กับหลินอี (Lin Yi) พระเอกจีนน้องใหม่ที่แจ้งเกิดจากซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่น Put Your Head on My Shoulder อุ่นไอในใจเธอ เมื่อปี 2019 โดยหลายคนอาจยังไม่รู้ว่า จริงๆ แล้วทั้งคู่อายุห่างกัน 5 ปี (สวีลู่เกิดปี 1994 หลินอีเกิดปี 1999) ซึ่งก็ตรงกับในซีรี่ย์จีน Love Scenery ฉากรักวัยฝันที่นางเอกเป็นรุ่นพี่ที่อายุมากกว่าพระเอก งานนี้สุดฯ บอกเลยว่า รุ่นพี่เหลียงเฉินเจอลูกอ้อนของรุ่นน้องลู่จิ่งเข้าไป แถมยังหยอดความหวานไม่มีหยุด อย่าว่าแต่เหลียงเฉินจะห้ามใจไม่ได้เลย สาวๆ ที่ดูอยู่ทางบ้านก็ต้องใจละลายให้กับลู่จิ่งไปตามๆ กัน >< ติดตามเรื่องราวความรักของทั้งคู่แบบซับไทยได้ที่ Love Scenery ฉากรักวัยฝันในแอป iQiyi และ WeTVth

Love Scenery ฉากรักวัยฝัน  

  • Timeless Love รักเหนือกาลเวลา

ซีรี่ย์จีน Timeless Love เป็นซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/รักวัยรุ่นที่พระเอกของเรื่องได้นักแสดง ไอดอลจีนขวัญใจวัยรุ่นอย่างเฉินโย่วเหวย (Chen Youwei) มาประกบคู่กับสวีอี้หยาง (Xu Yiyang) ไอดอลหญิงจีนชื่อดังจากค่าย L.TAO Entertainment บอกเล่าเรื่องราวของเจียงเตียน นักศึกษามหาวิทยาลัยหนุ่มที่ต้องแบกรับความกดดันจากครอบครัวอย่างหนัก จนกลายเป็นบาดแผลในใจของเขา กระทั่งวันหนึ่งเจียงเตียนได้เจอกับเฉิงเฝิง หญิงสาวนักเต้นรุ่นพี่ที่กำลังเผชิญกับปัญหาในสายอาชีพของเธออยู่เช่นกัน ความสัมพันธ์จะเริ่มขึ้นอย่างไร แล้วเจียงเตียนจะใช้ไม้เด็ดอะไรมาพิชิตใจสาวสวยสุดสตรองอย่างเฉิงเฝิง ไปติดตามกันได้ในซีรี่ย์ Timeless Love

Timeless Love - รักเหนือกาลเวลา  

>> ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง รอออนแอร์ <<

  • Back For You

Back for You อีกหนึ่งผลงานการแสดงของแองเจล่าเบบี้และหวังอันอวี่ที่เปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2021 และเพิ่งจะปิดกล้องอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 10 ม.ค. 2022 โดย Back for You เป็นซีรี่ย์จีนที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสายสืบและจิตรกรที่ร่วมกันไขคดีสืบหาความจริง พร้อมกับมีเส้นเรื่องของความรักโรแมนติกผสมอยู่ด้วย ซึ่งแม้ว่านอกจอแองเจล่าเบบี้กับหวังอันอวี่อายุห่างกัน 9 ปี แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีผลกับเคมีของคู่นี้แต่อย่างใด ในเรื่องนอกจาก 2 คู่จิ้นพระ-นาง ยังมีควงมู่เหย่ (Kuang Muye) ร่วมแสดงนำด้วย นับถอยหลังรอวันออกอากาศไปด้วยกันเลยค่าาา

ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง - ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัย -ซีรี่ย์จีน -ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - Back For You - 漫影寻踪  

  • Sweet and Cold

ปิดท้าย ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง ด้วย Sweet and Cold ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยจากการร่วมงานกันของจินฮั่น (Jin Han) พระเอกจีนจากเรื่อง Our Glamorous Time (2018), Twisted Fate of Love (2020) และนางเอกรุ่นพี่มากฝีมือ หวังจื่อเหวิน (Wang Ziwen) ที่ฝากผลงานปังๆ ลงจอมาแล้วเพียบ ไม่ว่าจะเป็น When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก (2016), Ode to Joy (2016) เป็นต้น ซึ่งในชีวิตจริงจินฮั่นกับหวังจื่อเหวินอายุห่างกัน 6 ปี ทั้งคู่มาร่วมกันส่งต่อเรื่องราวความรักของสาวเวิร์กกิ้งวูแมนที่ภายนอกอาจดูสตรอง แต่แท้ที่จริงแล้วเธอผ่านความเจ็บปวดมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน กระทั่งเธอได้เจอกับพระเอกไฮโซตระกูลเศรษฐี ทั้งคู่ค่อยๆ ใกล้ชิดกัน ก้าวผ่านความแตกต่างทั้งอายุ ฐานะ จนได้พบกับความรักที่แฮปปี้ในที่สุด

Sweet and Cold - 甜小姐与冷先生- ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัย -ซีรี่ย์จีน -ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีนปี 2022

 

รูปจาก : 电视剧爱的二八定律/爱情应该有的样子官博/炽道官微/网剧漫影寻踪/甜小姐与冷先生/网剧时光与你别来无恙/没有秘密的你官微/k.sina.com.cn/不会恋爱的我们官微/电视剧下一站是幸福/我的时代你的时代/良辰美景好时光官微

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

นักแสดงชายจีนวัยรุ่น หลี่หงอี้ กับหลากบทบาทในวงการซีรี่ย์จีน!

หูเกอไม่โสดแล้ว พร้อมประกาศข่าวดีเป็นพ่อคนแบบฟ้าผ่า!

ต้องดู! A League of Nobleman ซีรี่ย์จีนแนวมิตรภาพของ 2 พระเอก และการสืบคดี!

ตามดู 3 ซีรี่ย์จีนออนแอร์ 2 วันติด ส่งท้ายเดือนม.ค. 2023!

ส่อง 2 เวอร์ชั่นของ Someday Or One Day เปรี้ยงปังถึงเกาหลีทั้งซีรี่ย์-หนัง!!​

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up