หูเกอไม่โสดแล้ว - หูเกอ - Hu Ge -胡歌- ดาราจีน – ดาราชายจีนรุ่นใหญ่ - ดาราชายจีน - นักแสดงชายจีน - พระเอกจีน-นักแสดงจีน - คนดังจีน -บันเทิงจีน -ซุปตาร์จีน

หูเกอไม่โสดแล้ว พร้อมประกาศข่าวดีเป็นพ่อคนแบบฟ้าผ่า!

Alternative Textaccount_circle
event
หูเกอไม่โสดแล้ว - หูเกอ - Hu Ge -胡歌- ดาราจีน – ดาราชายจีนรุ่นใหญ่ - ดาราชายจีน - นักแสดงชายจีน - พระเอกจีน-นักแสดงจีน - คนดังจีน -บันเทิงจีน -ซุปตาร์จีน
หูเกอไม่โสดแล้ว - หูเกอ - Hu Ge -胡歌- ดาราจีน – ดาราชายจีนรุ่นใหญ่ - ดาราชายจีน - นักแสดงชายจีน - พระเอกจีน-นักแสดงจีน - คนดังจีน -บันเทิงจีน -ซุปตาร์จีน

หูเกอไม่โสดแล้ว หลังไร้ข่าวคราวความรักมานานหลายปี ล่าสุดประกาศข่าวดีผ่านแอคเคาท์เวยป๋อแบบคูณสองว่า เป็นพ่อคนแล้ว ส่วนภรรยานอกวงการปลอดภัยดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง!

หูเกอไม่โสดแล้ว - หูเกอ - Hu Ge -胡歌

เรียกว่าหากพูดถึงนักแสดงชายจีนรุ่นใหญ่ขวัญใจมหาชนตลอดกาล และหลายๆ คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โตมากับผลงานของเฮีย หนึ่งในนั้นจะขาดชื่อของหูเกอ (Hu Ge) นักแสดงจีนวัย 40 ปี (เกิดเดือนก.ย. 1982) ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงจีนมานานกว่า 20 ปี โดยหูเกอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2003 จากผลงานการแสดงทั้งซีรี่ย์จีนและหนังจีน ไม่ว่าจะเป็นหนังจีน Pretend There’s No Feeling (2002), ซีรี่ย์จีน Dandelion (2004) เป็นต้น

หลังจากนั้นหูเกอก็มีผลงานปังๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยซีรี่ย์จีนที่สร้างชื่อเสียงให้หูเกอเป็นที่รู้จักและประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด ต้องยกให้ซีรี่ย์จีนแนวกำลังภายใน Chinese Paladin เซียนกระบี่พิชิตมาร (2005) ที่หูเกอรับบทนำคู่กับหลิวอี้เฟย (Liu Yifei), The Young Warriors (2006), Chinese Paladin 3 เซียนกระบี่พิชิตมาร 3 (2009) ที่นอกจากหูเกอ ยังมีฮั่วเจี้ยนหัว (Huo Jianhua), หยางมี่ (Yang Mi), ถังเยียน (Tang Yan) และหลิวซือซือ (Liu Shishi) รับบทนำร่วมกันด้วย, Sound of the Desert ลำนำทะเลทราย (2014), Nirvana in Fire มหาบุรุษพลิกแผ่นดิน (2015), Game of Hunting (2017), ซีรี่ย์จีน County Party Committee Courtyard (2022) ที่ส่งให้หูเกอคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมแห่งปีจาก China TV Drama Awards มาครองได้สำเร็จ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม เรื่องฝีมือการแสดงของหูเกอเชื่อว่าสุดฯ ไม่ต้องพูดอะไรเยอะแล้ว เพราะการันตีด้วยการกวาดรางวัลนับไม่ถ้วนของหูเกอก็เป็นการพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า หูเกอเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพของจีน ที่ดีกรีความปังถึงขั้นระดับอินเตอร์แล้วด้วยค่า อาทิ The Wild Goose Lake (2019) หนังจีนแนวอาชญากรรม/ดราม่าที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2019 แม้สุดท้ายจะไม่ได้รางวัล (รางวัลตกเป็นของหนังเกาหลีเรื่อง Parasite ชนชั้นปรสิต) แต่ก็ถือเป็นผลงานชิ้นโบแดงของหูเกอที่สร้างชื่อเสียงในระดับสากล

หูเกอ - Hu Ge -胡歌

นอกจากเรื่องของงาน อีกสิ่งหนึ่งที่แฟนๆ ของหูเกอให้ความสนใจอย่างมาก นั่นคือ เรื่องราวความรักของหูเกอ ซึ่งหูเกอถือเป็นหนึ่งในบรรดาคนดังจำนวนน้อยที่แทบจะไม่มีข่าวความรักออกมาให้เห็น มีเพียงข่าวลือของสื่อต่างๆ ออกมาอยู่บ้าง โดยก่อนหน้านี้หูเกอก็เคยมีข่าวลือกับคนดังหญิงจีนอยู่บ้าง อาทิเช่น เจียงชูอิ่ง (Jiang Shuying) ที่เคยมีข่าวลือว่า ทั้งคู่เคยคบหากันเมื่อปี 2014 แต่หลังจากคบกันได้ไม่ถึงปีก็เลิกรากันไป, เซวียเจียหนิง (Xue Jianing) ที่ว่ากันว่าเป็นแฟนสาวคนแรกที่มีข่าวกับหูเกออย่างเปิดเผย ทั้งคู่รู้จักกันในปี 2004 และเริ่มคบหาดูใจกันในปี 2006 ก่อนจะเลิกรากันในปี 2009 เป็นต้น (คลิกอ่านต่อเต็มๆ ได้ที่นี่)

ล่าสุดในปี 2023 นี้ ข่าวลือต้องสยบไปทั้งหมด เพราะหูเกอเขียนข้อความขนาดยาวประกาศว่า หูเกอไม่โสดแล้ว พร้อมกับข่าวดีเรื่องที่เขาเป็นพ่อคนผ่านแอคเคาท์เวยป๋อของตัวเอง จนกลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2023 ที่ผ่านมา โดยใจความมีอยู่ว่า

ผมเป็นพ่อคนแล้วนะ ทั้งแม่และลูกสาวปลอดภัยดี มาแจ้งข่าวดีให้ทุกคนทราบครับ… เข้าวงการบันเทิงมา 20 ปีแล้ว ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างและเติบโตมาด้วยกัน เวลานี้ ผมอยากจะก้าวเข้าสู่อีกช่วงชีวิตหนึ่งไปพร้อมกับพวกคุณ หวังว่าทุกคนจะให้การสนับสนุนและความเข้าใจที่มากขึ้นกับผมนะครับ… ตลอดปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ไม่ง่ายเลย ภรรยาของผมไม่ใช่บุคคลสาธารณะ เพื่อให้ลูกได้เกิดมาอย่างราบรื่น ปลอดภัย จึงไม่ได้ออกมาประกาศข่าวดีตั้งแต่แรก หวังว่าทุกคนจะให้อภัยผมด้วย… ปีใหม่นี้มาส่งข่าวเซอร์ไพร์สให้ทุกคน หวังว่าทุกคนจะปลอดภัย แข็งแรง สมหวังในทุกๆ เรื่องในปีกระต่ายนี้นะครับ

หูเกอไม่โสดแล้ว - หูเกอ - Hu Ge -胡歌

หลังจากหูเกอประกาศข่าวดีปุ๊บก็มีเพื่อนๆ คนดังจีนร่วมแสดงความยินดีกันเพียบ ทั้งถังเยียน, หยวนหง (Yuan Hong) รวมไปถึงแฟนๆ ของเฮียก็แสดงความยินดีกับเฮียทั้งน้ำตากันเพียบ ทำเอาเทรนด์เวยป๋อมีแต่ข่าวของหูเกอรัวๆ เลยละจ้า ยังไงสุดฯ ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับเฮียด้วยนะคะ

หูเกอ - Hu Ge -胡歌
หูเกอ - Hu Ge -胡歌
หูเกอ - Hu Ge -胡歌
หูเกอ - Hu Ge -胡歌
หูเกอ - Hu Ge -胡歌

รูปจาก : 胡歌/Armani阿玛尼/唐人经纪/电影南方车站的聚会

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up