Viu, Viu Original, Remember 15, Close Friend โคตรแฟน ซีซั่น 2, WANNABE (ฝัน-กล้า-บ้า-ดัง), Finding the Rainbow (สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง), My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล), Real Fake (โคตรปลอม), Return Man (ยอดรักนักทวงคืน), Get Rich (เปิด/โรงเรียน/ปล้น)

Viu เปิดตัวสุดยอดซีรีส์ออริจินัล 8 เรื่องสุดเข้มข้น พร้อมลงจอต่อเนื่องตลอดปี 2022 ยกขบวนนักแสดงชื่อดังเพียบ

Alternative Textaccount_circle
event
Viu, Viu Original, Remember 15, Close Friend โคตรแฟน ซีซั่น 2, WANNABE (ฝัน-กล้า-บ้า-ดัง), Finding the Rainbow (สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง), My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล), Real Fake (โคตรปลอม), Return Man (ยอดรักนักทวงคืน), Get Rich (เปิด/โรงเรียน/ปล้น)
Viu, Viu Original, Remember 15, Close Friend โคตรแฟน ซีซั่น 2, WANNABE (ฝัน-กล้า-บ้า-ดัง), Finding the Rainbow (สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง), My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล), Real Fake (โคตรปลอม), Return Man (ยอดรักนักทวงคืน), Get Rich (เปิด/โรงเรียน/ปล้น)

ยิ่งใหญ่สมกับการรอคอย! เมื่อ Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย) สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้สะเทือนวงการซีรีส์ ด้วยการเปิดตัวสุดยอดซีรีส์ผลงาน Viu Original (วิว ออริจินัล) มาให้แฟนๆได้ชมกันแบบไม่ต้องพัก! โดยยกขบวนซีรีส์ออริจินัล 8 เรื่องใหม่คุณภาพคับจอ หลากหลายรสชาติ มาให้ชมกันแบบเต็มอิ่มตลอดปี 2022 

Viu จัดงาน “Viu Original Line Up 2022 Viu The Difference”

เพื่อสร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำถึงการผลิต “ซีรีส์ที่แตกต่าง” ของ Viu Original ได้แก่ Remember 15, Close Friend โคตรแฟน ซีซั่น 2, WANNABE (ฝัน-กล้า-บ้า-ดัง), Finding the Rainbow (สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง), My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล), Real Fake (โคตรปลอม), Return Man (ยอดรักนักทวงคืน) และ Get Rich (เปิด/โรงเรียน/ปล้น) พร้อมขนทัพเหล่านักแสดงชื่อดังเปิดตัวซีรีส์แบบจัดเต็มในรูปแบบออนไลน์

มีเหล่านักแสดงและคนดังมากมายตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นำทีมด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิ  อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ, ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง, นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์,  มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า, รัศมีแข-รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร, ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ, ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, เอส-ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์, จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์, ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล, นนท์-ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์, เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์, ดรีม-ศุภกฤต ถิ่นจันทร์, ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์, นุ่น-กิ่งกาญจน์ บุญมา, ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, ซี-พฤกษ์ พานิช และอีกมากมาย

หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเทนต์ Viu (วิว) ประเทศไทย กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน และจุดเด่นของวิว ออริจินัล ทั้ง 8 เรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดงานในครั้งนี้ขึ้นและต้องขอบคุณแฟนๆที่รอคอยและติดตามผลงานซีรีส์ออริจินัลของ Viu (วิว) เสมอมาซึ่งครั้งนี้เป็นการประกาศไลน์อัพ 8 สุดยอดซีรีส์ออริจินัลของ Viu (วิว) ที่จะมีให้ชมในตลอดปีนี้ ซึ่งเรายังคงมุ่งเน้นการสร้างสรรค์ผลงานอย่างมีคุณภาพเพื่อให้ผู้ชมของ Viu (วิว) ได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่ม โดยความพิเศษของไลน์อัพซีรีส์ในปีนี้คือความหลากหลาย

เนื่องจากที่ผ่านมา Viu (วิว) มักจะสร้างสรรค์ผลงานซีรีส์แนวโรแมนติกเป็นส่วนใหญ่ แต่ในปีนี้ทุกคนจะได้พบกับความแปลกใหม่จากการผลิตซีรีส์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ หรือสยองขวัญ และแน่นอนว่าคุณภาพในการผลิตนั้นจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเรายังคงมุ่งเน้นที่จะตอกย้ำแนวคิด Ecosystem ของ  Viu (วิว) ที่ต้องการก้าวข้ามผ่านความแตกต่างทางด้านภาษา และวัฒนธรรม จากการใช้ซีรีส์เป็นจุดเชื่อม ซึ่งแน่นอนว่านักแสดงที่เราเลือกใช้จะต้องเป็นคนที่มีความสามารถ และมีฐานแฟนคลับอยู่ทั้งในไทย และต่างประเทศ ภายใต้การผลิตซีรีส์ที่มีความหลากหลาย ครบทุกรสชาติ อีกทั้งยังเป็นการผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ทั้งด้านความคิดสร้างสรรค์ การผลิต และนักแสดงไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากลอีกด้วย”

Remember 15

Viu, Remember 15

เริ่มต้นความตื่นเต้นไปกับซีรีส์ที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากกับ ซีรีส์แนวดราม่า หลอนประสาท สยองขวัญ Remember 15 ที่นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตน่าจับตามองอย่าง “เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์”, “ซี-พฤกษ์ พานิช”, “ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล”, “จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์”, “เรย์-เวณิตา ลอยวัฒนกุล”, “นัท-ธีรารัตน์ วงษ์ชื่น”, “ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์”, “เอส-ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์”, “สายรุ้ง-ประภากร ไชยรักษ์”, “นุ่น-กิ่งกาญจน์ บุญมา”, “ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร”, “ปิ่นอมยิ้ม-ธัญชนก ปการัตน์”, และ “บอส-ดรัณภพ ชามพูนท” ที่จะมาถ่ายทอดตัวตนผ่านตัวละครสุดเข้มข้นท่ามกลางเนื้อเรื่องที่ยากจะคาดเดา ผลงานจากผู้กำกับมากความสามารถ “ไป๋-เอกภพ ไป๋อารีย์”

ซีรีส์ Remember 15 เป็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น 12 คนที่รวมตัวกันไปที่เกาะแห่งหนึ่งเพื่อรำลึกความหลังครบรอบ 5 ปีการเสียชีวิตของเพื่อนที่ชื่อ “ไลลา” จากการจมน้ำที่เกาะแห่งนี้ในวันเกิดอายุ 15 ปีของเธอ โดยการรวมตัวกันครั้งนี้ทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่ทำให้ทุกคนต้องมาติดเกาะอยู่ด้วยกัน ภายใต้สถานการณ์กดดัน บวกกับความเป็นวัยรุ่นที่อยากรู้อยากเห็น ทำให้ต่างคนต่างเริ่มขุดคุ้ยเรื่องราวต่างๆ และค่อยๆ เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา และพบว่าความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างทุกคนกับ “ไลลา” ล้วนเกี่ยวข้องกับการตายของเธอ

ซึ่งการรวมตัวของพวกเขาในครั้งนี้ได้ทำให้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อสมาชิกในกลุ่มได้เริ่มทยอยตายกันไปทีละคนอย่างเป็นปริศนา พวกเขาจะสามารถรอดจากการฆาตกรรมต่อเนื่องนี้ไปได้หรือไม่ หรือจะไม่มีใครได้ออกจากเกาะแห่งนี้ไปได้เลย! ติดตามเรื่องราวความเข้มข้น และความลับที่ถูกซ่อนเร้นที่จะเปลี่ยนชีวิตทุกคนบนเกาะแห่งนี้ไปตลอดกาล

Close Friend โคตรแฟน ซีซั่น 2

Viu, Close Friend โคตรแฟน ซีซั่น 2

ถัดมากับซีรีส์วายที่เหล่าแฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอกันอย่างใจจดใจจ่อสำหรับ Close Friend โคตรแฟน ซีซั่น 2 ผลงานกำกับของผู้กำกับมือทอง “กบ-ชาครีย์ รุจิวิพัฒน์” ที่นับตั้งแต่เปิดตัวซีซั่น 1 ไปก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ทำเอาเหล่าแฟนๆ ฟินจิกหมอนไปตามๆกัน โดย Close Friend โคตรแฟน ซีซั่น 2 เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อจากซีซั่นแรก ที่สะท้อนถึงความสัมพัมพันธ์ของ 2 คู่รัก ที่ต้องเผชิญกับบททดสอบ

เมื่อ ไต้ฝุ่น (รับบทโดย ฟลุ๊ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร) ได้พบกับพ่อแม่ของเพียร์ซ (รับบทโดย โอม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ) เป็นครั้งแรก แต่เขาได้รับการแนะนำให้รู้จักในฐานะรุ่นน้อง แต่ไม่ใช่แฟน จึงทำให้เกิดภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก อีกด้านหนึ่ง เรย์ (รับบทโดย คอปเตอร์-ภาณุวัฒน์ เกิดทองทวี) ค้นพบว่าเจได (รับบทโดย คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา) ถูกจับให้เป็นคู่จิ้นกับ มิลิน (รับบทโดย สราวานี ประกอบกิจ) แต่เขากลับทำอะไรไม่ได้เพราะความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นความลับ ระหว่างทั้งคู่พวกเขาจะสามารถผ่านบททดสอบครั้งนี้ไปได้หรือไม่? และในความสัมพันธ์อันซับซ้อนนี้พวกเขาจะสามารถพิสูจน์ตัวเองได้หรือไม่? มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าความรักของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร กับซีรีส์ Close Friend โคตรแฟน ซีซั่น 2

WANNABE (ฝัน-กล้า-บ้า-ดัง)

Viu, WANNABE (ฝัน-กล้า-บ้า-ดัง)

WANNABE (ฝัน-กล้า-บ้า-ดัง) ซีรีส์แนวดราม่า มิวสิค คัมมิ่ง ออฟ เอจ ที่เหล่าสาวกแร็ปเปอร์ไม่ควรพลาด นำแสดงโดย “นนกุล-ชานน สันตินธรกุล” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่จะได้เห็น “นนกุล” ปรับลุคเป็นหนุ่มแร็ปเปอร์ พร้อมทั้งโชว์เสียงร้องในเพลงแร็ปเอง เรียกว่าทุ่มสุดตัวกับบทบาทครั้งนี้ รวมทั้งนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า”, “ดรีม-ศุภกฤต ถิ่นจันทร์”, “กันส์-เสฐพงษ์ เอวสุข”, “เม-วริศรา  อัศวพัฒนากุล”, “แทน-ทันยุค  สุ่มจินดา” และ “นุ่น-พิชชาธร  สันตินธรกุล” และร่วมด้วยนักแสดงรับเชิญอย่าง “เดย์-เนเมียว ธาน” หรือที่รู้จักกันในนาม “เดย์-ไทเทเนี่ยม” ศิลปินแนวฮิปฮอปชื่อดังของเมืองไทย ที่จะมาสร้างสีสันความสนุกให้กับซีรีส์

ซีรีส์ WANNABE (ฝัน-กล้า-บ้า-ดัง) นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น ที่ต้องการจะสร้างตัวตนให้เป็นที่ยอมรับ และมีชื่อเสียงโด่งดัง หรือแม้กระทั่งความปรารถนาที่จะเอาชนะใจคนที่ตนหลงรัก พวกเขาจึงได้รวมตัวกันตั้งวงที่ชื่อว่า KHA 22 แต่ละคนต่างมุ่งมั่นกับเป้าหมายของตนเอง จนไม่ทันได้สังเกตว่าความสําเร็จที่หอมหวานนั้น อาจจะกําลังนําพาชีวิตของพวกเขาเดินไปอีกเส้นทางหนึ่งที่ยากจะย้อนกลับ ท่ามกลางความรัก มิตรภาพ สงครามเพลงแร็ป  และชื่อเสียงที่ได้มา พวกเขาและเธอต้องแลกด้วยสิ่งสำคัญบางอย่างในชีวิต เตรียมตัวมาแร็ปกันให้สนั่นจอได้เร็วๆ นี้

Finding the Rainbow

Finding the Rainbow

ถัดมากับออริจินัล ฟิล์ม – ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า Finding the Rainbow (สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง) ผลงานจากผู้กำกับมากความสามารถ เจมส์-ธนดล นวลสุทธิ์ ที่ได้นักแสดงนำอย่าง  “ก็อต-อิธิพัทธ์ ฐานิตย์”,  “ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง”, “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์”, “อุล-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา” และ “ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล” มารับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้

Finding the Rainbow (สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง) เป็นเรื่องราวรักแรกพบของนนท์ (รับบทโดย ก็อต-อิธิพัทธ์ ฐานิตย์) ที่มีต่อเฟิร์น (รับบทโดย ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง) ที่ต่างพบเจอกันครั้งแรกท่ามกลางความชุลมุนในเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ ในช่วงปี 2535 โดยความรักของทั้งสองได้เติบโตขึ้นเรื่อยๆภายในใจ จนกระทั่งปี 2541 วิกฤติต้มยํากุ้ง ทำให้นนท์ และเฟิร์นต่างต้องจำใจแยกจากกันเพื่อดูแลครอบครัวของตัวเอง เฟิร์นและครอบครัวได้ย้ายมาอยู่ที่นิวยอร์ก และที่นี่เฟิร์นได้พบกับวิลสัน ผู้ชายที่พร้อมดูแลและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเฟิร์น

อยู่มาวันหนึ่งนนท์ได้รับโทรศัพท์จากเฟิร์น จึงได้ทราบว่าเฟิร์นได้ย้ายไปอยู่นิวยอร์กแล้ว ซึ่งนนท์ก็ตั้งใจว่าจะสารภาพรักกับเฟิร์น แต่โชคชะตาก็พรากทั้งคู่จากกันอีกครั้ง เมื่อโศกนาฏกรรม 911 ได้เกิดขึ้นตรงจุดที่เฟิร์นโทรศัพท์มาหานนท์นั่นเอง เลยทำให้สายจากเฟิร์นถูกตัดไปและไม่นานชื่อของเธอก็ปรากฏเป็นผู้สูญหายในเหตุการณ์นั้น นนท์จะได้เจอเฟิร์นอีกครั้งหรือไม่? หากได้เจอกันอีก นนท์จะสามารถสารภาพความรู้สึกที่มีให้เฟิร์นได้ไหม? เรื่องราวความรักที่มีอุปสรรค ความฝัน และมิตรภาพ ทำให้เรื่อง Finding the Rainbow (สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง) เป็นฟิล์ม-ซีรีย์ที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก

My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล)

My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล)

มาต่อกันด้วยซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้อย่าง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ที่ เป็นเรื่องราวของ เจนน่า (รับบทโดย วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด) สาวนักเรียนนอกสุดฮอตที่ไม่เคยผูกมัดกับความสัมพันธ์ใดๆ กับใคร จนวันหนึ่งเธอกลับรู้สึกเบื่อ เลยคิดที่จะเปิดใจอยากลองคบใครดูสักครั้ง

จากนั้นไม่นานก็มีเหตุที่ทำให้เธอต้องกลับบ้านเกิดเพื่อมาดูแลพ่อที่ป่วยรวมถึงสานต่อธุรกิจร้านอาหารของครอบครัว เลยทำให้เธอต้องเจอกับจอน (รับบทโดย เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร) เด็กมัธยมปลายที่เธอเคยหักอกเมื่อหลายปีก่อนที่ตอนนี้ต้องการจะแก้แค้นโดยทำให้เธอตกหลุมรักเขา และเจิดจรัส (รับบทโดย ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) สปอนเซอร์ของทีมฟุตบอล Talumphuk FC (ตะลุมพุก เอฟซี) แล้วยังเป็นอาของจอนอีกด้วย

เจนน่าตกหลุมรักเจิดจรัสตั้งแต่แรกพบจึงพยายามหาทางใกล้ชิดให้ได้มากที่สุด โดยสมัครเป็นโค้ชของทีมแต่ก็ถูกจอนกีดกันทุกวิถีทาง มาร่วมลุ้นกับความรักของเจนน่าว่าจะเป็นอย่างไร? เมื่อเจิดจรัสก็เป็นรักแรกพบ ส่วนจอนก็เป็นคนที่ทำให้หัวใจเธอเต้นแรงเมื่ออยู่ใกล้ๆ

Real Fake (โคตรปลอม)

Real Fake (โคตรปลอม)

Real Fake (โคตรปลอม) ซีรีส์แนวโรแมนติก, คอมเมดี้ และแอคชั่น ที่ได้นักแสดงนำชื่อดังอย่าง “นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” และ “จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” มาสวมบทบาทผ่านตัวละครที่น่าค้นหา ที่ได้ผู้จัดมากฝีมืออย่าง “ฉิก-สกล เตียเจริญ” นำเสนอผ่านมุมมองของผู้กำกับชื่อดัง “เรียล-กิตติกร เลียวศิริกุล” โดย Real Fake (โคตรปลอม) เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตำรวจท่องเที่ยวหนุ่มที่พยายามไล่ตามแก๊งต้มตุ๋นที่ดูแลโดยหญิงสาวเจ้าเสน่ห์จากบ้านกำพร้า แต่อยู่มาวันหนึ่งเธอได้พบกับกระเป๋าเงินลึกลับที่นำพาให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับการค้านอกกฏหมายโดยไม่ได้ตั้งใจ เรื่องราวความซับซ้อนซ่อนเงื่อนจะเป็นอย่างไร จะจบลงด้วยความรักหรือการสูญเสีย มาร่วมสืบค้นหาค้นหาความจริงในความปลอมนี้ไปพร้อมๆ กัน!

Return Man (ยอดรักนักทวงคืน)

Return Man (ยอดรักนักทวงคืน)

อีกหนึ่งซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด Return Man (ยอดรักนักทวงคืน) ซีรีส์ที่ผสมผสานแนวโรแมนติกคอมเมดี้ และอาชญากรรมได้อย่างลงตัว ซึ่งมีทั้งหมด 12 ตอน กำกับโดย “เกมส์-กฤษณ์มงคล เพียรทอง” ผู้กำกับฝีมือดี จากผลงานคุณภาพชื่อดัง Voice In The Rain นำโดยนักแสดงชื่อดังมากความสามารถอย่าง “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ”, “แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช”, “ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์” และ “เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน” ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับการสืบสวนในครั้งนี้

ซีรีส์ Return Man (ยอดรักนักทวงคืน) เล่าเรื่องราวของ พริบพราว (รับบทโดย แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) เลขาสาวที่เพิ่งตกงานมาหมาดๆ และยังถูกแฟนเก่าขโมยเจ้าแมวที่เธอเลี้ยงไป และด้วยความต้องการอย่างยิ่งที่จะเอาแมวของเธอคืนกลับมา เธอจึงตัดสินใจลองใช้บริการจาก “Return Man” บริษัทรับจ้างทวงคืนที่มีคอนเซ็ปต์ว่า “กินหรู อยู่สบาย หนี้ไม่จ่าย เรารับทวง” แต่ไม่ใช่เพียงรับทวงหนี้ที่เป็นเงินเท่านั้น แต่ รับทวงคืนไม่ว่าจะเป็นของชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ รวมไปถึงสิ่งของที่เป็นนามธรรมทุกชนิด ทั้งยังอ้างว่าสามารถคืนทุกอย่างให้เจ้าของได้สำเร็จ 100% และแน่นอนว่ามันมาพร้อมกับค่าธรรมเนียมมหาโหด

ซึ่งการตัดสินใจของเธอทำให้เธอได้พบกับ ยอดยุทธ (รับบทโดย อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ) เจ้าของบริษัทที่ทั้งฉลาด หล่อ แต่ลึกลับ เมื่อปฏิบัติการเริ่มขึ้น ทำให้เธอได้แมวกลับคืนมา และยังได้แก้แค้นแฟนเก่าของเธอในเวลาเดียวกัน ทำให้พริบพราวประทับใจในตัว ยอดยุทธ และตัดสินใจสมัครเข้าทำงานในบริษัท Return Man เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปฏิบัติการณ์ทวงคืน

แต่ยิ่งได้ใกล้ชิดกับ ยอดยุทธ มากเท่าไร ดูเหมือนว่าพริบพราวจะค่อยๆตกหลุมรักเขาโดยไม่รู้ตัว แต่เธอจะทำเช่นไร เมื่อยอดยุทธปิดกั้นหัวใจตัวเองจากอดีตที่ฝั่งลึกอยู่ในใจ และดูเหมือนยอดยุทธมีสิ่งที่ต้องการทวงคืนอยู่เสมอแต่ยังไม่สามารถทำได้ พริบพราวจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยยอดยุทธทวงคืนสิ่งที่ติดค้างในใจ และเอาชนะใจของเขาให้ได้

Get Rich (เปิด/โรงเรียน/ปล้น)

Get Rich (เปิด/โรงเรียน/ปล้น)

และสุดท้ายเรื่อง Get Rich (เปิด/โรงเรียน/ปล้น) เรื่องราววัยรุ่นยุค GEN Z  ที่ต่างเจ็บปวดกับระบบการศึกษา พวกเขาจึงลุกขึ้นมาตีแผ่ความเหลื่อมล้ำภายในโรงเรียน โดยนำเสนอชีวิตของเด็กนักเรียนที่ล้วนต้องทนกับการศึกษา และถูกปิดกั้นการแสดงความคิดเห็

เริ่มต้นที่เรื่องราวของ โรส (รับบทโดย มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร) เด็กใหม่ที่ได้ทุนย้ายเข้ามาในโรงเรียนที่ใครๆ ก็ว่าเป็นโรงเรียนที่ดี ที่จะทำให้เธอมีอนาคตไกล แต่ทุกอย่างกลับถูกหมุนด้วย “เงิน” ที่ไม่ว่าจะเป็นคอนเนคชั่นจากผู้ปกครองผู้ทรงอิทธิพล การถูกกลั่นแกล้ง และการเสียเปรียบของเด็กทุน จนทำให้ โรส เกิดคำถามว่า ชีวิตที่ดีคือแบบไหน?

โรสจึงตัดสินใจที่จะขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่เพื่อปล้นคืนสิทธิ์ความเท่าเทียมที่นักเรียนควรจะได้รับโดยมี เซิร์ฟ (รับบทโดย ตน -ต้นหน ตันติเวชกุล) หนุ่มนักเรียนทุนผู้เงียบขรึมแต่ฉลาดเป็นกรดคอยช่วยเหลือเธอ แต่ดูเหมือนว่าจะยิ่งสืบลึกมากเท่าไหร่ เธอกลับพบกับความเน่าเฟะของระบบในโรงเรียนมากยิ่งขึ้น จึงเกิดคำถามว่า แผนการที่จะล้มระบบจะเป็นคำตอบของการมีชีวิตที่ดีจริงหรือไม่?

โดยนักแสดงสาว ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ได้เผยถึงบทบาทการแสดงที่ได้รับ และความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับViuเป็นครั้งแรกว่า “ดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับวิว แม้ว่าที่ผ่านมาจะอาจจะมีละคร ภาพยนตร์ ที่นำมาฉายในวิวบ้าง แต่ครั้งนี้พิเศษสำหรับออมมากเพราะได้แสดงซีรีส์ที่เป็น วิว ออริจินัล

Viu, Viu Original, Remember 15, Close Friend โคตรแฟน ซีซั่น 2, WANNABE (ฝัน-กล้า-บ้า-ดัง), Finding the Rainbow (สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง), My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล), Real Fake (โคตรปลอม), Return Man (ยอดรักนักทวงคืน), Get Rich (เปิด/โรงเรียน/ปล้น)

อีกทั้งยังเป็นงานแสดงโปรเจ็คเดียวในปีนี้ของออมที่ออมรับเล่นด้วย โดยรับบทเป็นนางเอกในซีรีส์เรื่อง Finding the Rainbow เป็นเรื่องราวความรักของพระเอกและนางเอกที่ค่อยๆ เติบโตไปตามกาลเวลา พบกับจุดเปลี่ยนจากวิกฤตเศรษฐกิจต่างๆ มีการเปลี่ยนผ่านเวลาหลายช่วงวัย ซึ่งเราต้องสวมบทบาทย้อนวัยเป็นเด็กอายุ 18 ใช้ชีวิตเติบโตผ่านเรื่องราวไปจนถึงอายุราวๆ 40 ทำให้การแสดงครั้งนี้ทั้งยากและท้าทายมากๆ ก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ให้คอยติดตามชมกัน”

ด้านนักแสดงหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ หนึ่งในพระเอก วิว ออริจินัล ก็ได้เผยถึงความสนุกและความรู้สึกกับการร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการแสดงซีรีส์ครั้งแรกร่วมกับวิวเป็นครั้งแรก เรารู้สึกขอบคุณที่ทางวิวมอบโอกาสดีๆ ให้ ถือเป็นประสบการณ์ที่ทำให้เราได้ลองอะไรใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น โดยครั้งนี้รับบทเป็นเจ้าของบริษัททวงหนี้ในเรื่อง Return Man ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่มีทั้งความโหด มัน ฮา พร้อมเล่ห์เหลี่ยมและวิธีทวงหนี้ที่สุดแสนจะไม่เหมือนใครมาให้ร่วมกันสืบสวนตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งก็อยากให้แฟนๆ ช่วยติดตามรับชมปฏิบัติการณ์ทวงหนี้สุดหรรษาที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ รับรองได้ว่าสนุกแน่นอน”

เตรียมพบกับความสนุกครั้งยิ่งใหญ่จากผลงานซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ทั้ง 8 เรื่องได้ในเร็วๆ นี้สามารถดาวน์โหลดViuฟรีทาง  https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย

ขอบคุณและข้อมูลจาก VIU

 

 

 

 

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สงกรานต์นี้ไม่เที่ยวก็ฟินได้ กับ 10 ซีรี่ย์เกาหลีระดับตำนานที่มีพากย์ไทยใน VIU!

ไลน์อัพซีรี่ย์ไทย – ซีรี่ย์เกาหลีใน VIU ที่จะปล่อยให้ชมปลายปี 2021 แบบสุดฟิน!!!

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up