A GIFT FROM BOB

ทาสแมวถูกใจสิ่งนี้!! A GIFT FROM BOB เรื่องราวของ “บ๊อบ” แมวส้มเซเล็บที่โด่งดังจนถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์

Alternative Textaccount_circle
event
A GIFT FROM BOB
A GIFT FROM BOB

เตรียมพบกับความน่ารักและมิตรภาพสุดประทับใจของหนุ่มนักดนตรีพเนจรกับแมวส้มเซเล็บสุดคิวท์ #ขวัญใจทาสแมว ทั้งโลก กับภาพยนตร์  A Gift From Bob ของขวัญจากบ็อบ ผ่านการเดินทางครั้งใหม่ที่จะเติมเต็มรอยยิ้ม และความอบอุ่นหัวใจต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสแก่ทุกคนในครอบครัว

“A Gift From Bob  ของขวัญจากบ๊อบ” ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดส่งท้ายปี 2020 ภาคต่อของหนังสุดฮิตขวัญใจทาสแมว  A Street Cat Named Bob (2016) ถ่ายทอดประสบการณ์จริงของ “เจมส์ โบเวน” หนุ่มนักดนตรีเร่ร่อนชาวอังกฤษ และแมวจรสีส้มชื่อ “บ๊อบ” ที่ถูกทิ้งไว้บริเวณโถงทางเดินในที่พักของเขา ก่อนที่ทั้งสองจะเริ่มต้นมิตรภาพที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาทั้งคู่ จนนำไปสู่เรื่องราวสุดซาบซึ้งกินใจผู้คนนับล้านทั่วโลก

A Gift From Bob ของขวัญจากบ็อบ

ภาพยนตร์เล่าถึงเรื่องราวในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่เจมส์และบ็อบได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันบนท้องถนน ก่อนที่เจมส์จะได้ผันตัวเองมาเป็นนักเขียนหนังสือขายดี บ๊อบได้ช่วยให้เขาผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบากที่สุดในชีวิต ด้วยการมอบทั้งมิตรภาพและแรงบันดาลใจ อีกทั้งทั้งคู่ยังได้ร่วมกันสัมผัสและเข้าใจถึงความหมายและจิตวิญญาณที่แท้จริงของเทศกาลคริสต์มาสนี้ไปพร้อมกัน

ด้าน ลุค เทรดอะเวย์ นักแสดงชาวอังกฤษที่รับบทเป็น เจมส์ โบเวน ในภาคแรก พร้อมและยินดีที่จะกลับมารับบทบาทนี้อีกครั้ง รวมทั้งสตูดิโอค่ายผู้จัดจำหน่ายต่างๆ ล้วนอยากให้ลุคกลับมารับบทเดิมอยู่แล้ว  ขณะที่อีกตัวละครสำคัญอย่าง บ๊อบ ที่อายุมากขึ้นสี่ปีและยังมีความขี้กังวลอยู่เล็กน้อย  บ๊อบจึงต้องเข้ารับการตรวจสุขภาพจากสัตวแพทย์ก่อนที่จะมาร่วมจอในภาพยนตร์

แน่นอนว่าส่วนสำคัญที่ทำให้เราตื่นเต้นคือ การได้เห็นบ๊อบกลับมายังกองถ่าย ณ สตูดิโอทวิคเคนแนมอีกครั้ง บ๊อบทั้งสงบนิ่งและสง่าผ่าเผยในแต่ละเทคของการถ่ายทำ จากสีหน้าของเขาผมรู้สึกว่าบ๊อบยังคงจำสถานที่แห่งนี้ได้เป็นอย่างดี

ของขวัญจากบ็อบ

อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องน่าเศร้าที่ บ๊อบ เจ้าแมวแสนโด่งดังอันเป็นที่รักของคนทั่วโลกได้จากไปในเดือนมิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา และเรื่องราวของมันจะเป็นที่จดจำตลอดไปผ่านภาพยนตร์ และในช่วงคริสต์มาส 2020 นี้แฟนๆ จะได้เห็นบ๊อบในผลงานชิ้นสุดท้ายอย่าง “A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ” ที่กำลังจะเข้าฉายวันที่ 24 ธันวาคมนี้

เจมส์ โบเวน เจ้าของและนักแสดงนำ ได้กล่าวถึงการจากไปของบ๊อบว่า “บ๊อบได้ช่วยชีวิตผมไว้ บ๊อบเป็นมากกว่าเพื่อน การที่มีเขาอยู่เคียงข้างทำให้ผมได้พบกับเส้นทางของชีวิตและบรรรลุจุดหมายบางอย่างที่ผมมักทำผิดพลาดไป การประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามของเราผ่านหนังสือและภาพยนตร์นั้นมหัศจรรย์มาก ผู้คนนับล้านได้สัมผัสกับเรื่องราวของบ๊อบ ไม่เคยมีแมวตัวไหนเหมือนเขา การจากไปของบ๊อบให้ความรู้สึกเหมือนแสงสว่างที่เกิดดับลงในชีวิต และผมจะไม่มีวันลืมเขา”

ของขวัญจากบ็อบ

สำหรับหนังภาคแรกอย่าง A Street Cat Named Bob (2016) เคยออกฉายในวงกว้างตามประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงโรงภาพยนตร์ในอังกฤษ ซึ่งเพิ่มเติมความพิเศษด้วยการจัดงานใหญ่ฉายรอบปฐมทัศน์ที่โรงภาพยนตร์ Curzon Mayfair ณ กรุงลอนดอน

โดยในงานมีดัชเชสแห่งเคมบริดจ์เข้าร่วมรับชมภาพยนตร์ด้วย สำหรับเจ้าแมวสีส้ม บ๊อบ นั้นเรียกได้ว่าเป็นดาวเด่นของงานที่ได้ร่วมเดินพรมแดงภายในงานอยู่บนไหล่เจ้าของอย่าง เจมส์ โบเวน ซึ่งบรรยากาศของงานนั้นมีทั้งนักข่าว ช่างภาพ และแฟนๆ มาให้การต้อนรับพร้อมทั้งส่งเสียงบอกรักชื่นชมทั้งสองกันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้ร่วมออกเดินทางโปรโมทภาพยนตร์ในประเทศต่างๆ อย่าง เยอรมนี ฮอลแลนด์ นอร์เวย์ สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น

A Gift From Bob ของขวัญจากบ็อบ

A Gift From Bob ของขวัญจากบ๊อบ กำกับโดย ชาลส์ มาร์ตินสมิธ นักแสดงที่ปัจจุบันผันตัวมาทำงานเบื้องหลังในตำแหน่งผู้กำกับภาพยนตร์ ชาลส์มีเครดิตผลงานที่โดดเด่นในภาพยนตร์แนวครอบครัวและที่มีสัตว์เป็นตัวละครหลัก เช่น  Dolphin Tale 1 &2 (2011 & 2014) และ A Dog’s Way Home (2019) ซึ่งเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศ

 

พบ #AGiftFromBob ของขวัญจากบ็อบ 24 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

หมายเหตุ : เรื่องนี้มีเป็นหนังสือด้วยนะคะ เผื่ออยากอ่านก่อนไปดูหนัง …ใครสนใจส่องได้ที่ลิ้งค์นี้ค่ะ 

 

ติดตามอ่านเรื่องราวที่น่าสนใจได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ค่ะ

พระรองในตำนาน ที่ทำให้เราไขว้เขวจากพระเอก #อาสาดามใจ

6 คู่รองเกาหลี เคมีแรง ทำคนดูฟินจิกหมอนขาดไม่แพ้คู่หลัก #แย่งซีนหนักมาก

5 คู่พระนางเกาหลีปี 2020 เคมีพุ่งกระจาย เล่นเข้าขาแม้กระทั่งมองตาก็ฟิน

0 พระรองเกาหลี งานดีออร่าแรงไม่แพ้พระเอก สาวๆ พร้อมดามใจ

ก่อน จองแฮอิน – พัคโบกอม ใครคือนักแสดงที่เป็นต้นฉบับแฟนหนุ่มสุดโรแมนติก!

แก่กว่าแล้วไง! 7 นางเอกเกาหลีประกบคู่พระเอกเด็กกว่า 10 ปี ไร้ปัญหา หน้าเด็กจนไม่รู้ว่าเป็นนูน่า

TOP10 นักแสดงเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามอินสตราแกรมสูงที่สุด #ตัวท็อปทั้งนั้น

12 นักแสดงเกาหลี ที่ Forbes Korea การันตี ติด TOP40 บุคคลทรงอิทธิพลแห่งปี!

ปังจนต้องกดไลค์! TOP5 นักแสดงชายเกาหลีที่การแสดงถูกใจชาวเน็ตในครึ่งปีแรก 2020

สื่อเกาหลีเผยชื่อ 5 นักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองอย่างมากในปี 2020 ออร่าซุปตาร์เปล่งประกาย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up