ดูเพลินตอนตี 2 ช่อง 3 ส่งซีรี่ย์”ลูกสาวฉัน กึมซาวอล My Daughter Geum Sawol” เอาใจคนนอนดึก

Alternative Textaccount_circle
event

คอซีรี่ย์ เตรียมหมอนมุ้งปูเสื่อกันให้พร้อม  กึมซาวอลกำลังจะกลับมากับซีรี่ย์เกาหลี ในดวงใจใครหลายๆคน ลูกสาวฉัน กึมซาวอล ( My Daughter, Geum Sa-wol ) และคราวนี้จะกลับมาอยู่เป็นเพื่อนคู่ใจแฟนซีรี่ย์ที่ชอบนอนดึก พร้อมพาไปสนุกคึกคักทั้งคืนแบบยาวๆ

เรื่องย่อ “ลูกสาวฉัน กึมซาวอล My Daughter, Geum Sa-wol

ลูกสาวฉัน กึมซาวอล

ชินทึกเย (จอนอินฮวา) ลูกสาวประธานบริษัทก่อสร้าง ชีวิตของเธอเต็มไปด้วยความสวยงามและมีความสุข แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อทึกเยต้องแต่งงานกับชายที่เธอไม่ได้รัก อีกทั้งยังได้รู้ความจริงว่า ชายที่เธอใช้ชีวิตร่วมกันมานานหลายปีคือคนที่ทำลายครอบครัวของเธอ ทึกเยจึงเริ่มคิดที่จะแก้แค้น ก่อนหน้านั้น เธอได้ให้กำเนิดลูกสาวคนหนึ่งอย่างลับ ๆ กับคนรักเก่า และส่งลูกไปอยู่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ทึกเยคอยดูแลลูกคนนี้อย่างลับ ๆ เพื่อหวังว่าในอนาคตลูกจะกลับมากอบกู้บริษัทของเธอกลับคืนมา

กึมซาวอล (แพคจินฮี) เด็กสาวจิตใจดีและอ่อนโยน แต่กลับมีช่วงชีวิตที่โชคร้าย เธอถูกนำมาทิ้งไว้ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าตั้งแต่ยังเล็ก ทำให้ต้องต่อสู้ชีวิตเพียงลำพัง และมี โอฮเยซัง (ปาร์คเซยอง) เป็นเพื่อนในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ทั้งสองเติบโตขึ้นมาพร้อมกัน แต่ฮเยซังเต็มไปด้วยความอิจฉาริษยาในตัวซาวอล เธอมักจะคอยกีดกันทุกสารพัดวิธีเพื่อไม่ให้ซาวอลดีเด่นไปกว่าตนเอง

กึมซาวอลฉายแววของการเป็นสถาปนิก แต่เธอมักจะถูกฮเยซังคอยขัดขวางอยู่เสมอ กึมซาวอลยังคงพยายามทำตามความฝันของเธอ ระหว่างนั้นโชคชะตาก็ลิขิตให้กึมซาวอลได้พบรักกับ คังชานบิน (ยุนฮยอนมิน) ซึ่งมีเรื่องราวที่น่าประหลาดใจคือทั้งสองเกิดวันเดียวกัน และคังชานบินเคยตกหลุมรักกึมซาวอลตั้งแต่วัยเด็กด้วย

คังชานบินถูกชินทึกเยเลี้ยงดูมาตั้งแต่วัยเด็ก เขาจึงรักชินทึกเยเหมือนแม่แท้ ๆ วันหนึ่ง ชินทึกเยได้พบกับกึมซาวอลในฐานะคนรักของชานบิน เธอประทับใจในความดี  ความอ่อนโยน และรู้สึกถูกชะตากับกึมซาวอลอย่างยิ่ง หลังจากนั้นไม่นานก็ต้องพบความจริงที่น่าตกใจ เมื่อชินทึกเยได้รู้ว่า กึมซาวอลคือลูกสาวของเธอที่อยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า

กึมซาวอลต้องเข้ามารับรู้เรื่องราวความแค้นของแม่ และเรื่องครอบครัวที่ถูกทำลายลง เธอจึงคิดที่จะสร้างบ้านอันอบอุ่นขึ้นมาใหม่อีกครั้งเพื่อทดแทนความทรงจำในอดีต สุดท้ายแล้วกึมซาวอลจะสามารถสร้างบ้าน และสร้างความรักของเธอให้เป็นดั่งที่วาดฝันไว้ได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เกาหลี  ลูกสาวฉันกึมซาวอล My Daughter, Geum Sa-wol” 

 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 02.00-03.25 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ ทางช่อง3 กด33 หรือติดตามทางโซเชียล Ch3Thailand

ข้อมูลและภาพ ช่อง 3

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ชเว จิน ฮยอก” มาหาแฟนคลับชาวไทยทั้งที จัดเต็มไฮทัชทุกที่ในงาน Choi Jin Hyuk 2020 Asia Tour Live in Bangkok  

ส่องซีรี่ย์เกาหลีใหม่ที่กำลังมาแรงส่งท้ายปี 2019 สนุกจนหยุดดูไม่ได้

Sudsapda Interview : นิชคุณ ก่อนนี้พี่อยู่วงกลองยาว

REN (NU’EST) กับโชว์เดี่ยวครั้งแรก 2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW

บูชาเจ้าลัทธิ!!! 9 ไอดอลชายสุดเซ็กซี่ ออร่าหลัวกระจาย จนต้องเรียกว่าแด๊ดดี้ #ลัทธิแด๊ดดี้

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up