ตัวละครแห่งชีวิต (Persona),โลกของเรา (Our Planet), ยูนิคอร์นขายฝัน (Unicorn Store), วุ่นนัก รักแรก (My First First Love), Netflix, ริลัคคุมะกับคาโอรุ (Rilakkuma and Kaoru)

ซัมเมอร์นี้ Netflix ชวนทุกคนหนีร้อน หนีเปียก มาฉลองสงกรานต์อยู่บ้าน ร้อนนี้… #ไม่ไปไหนไปNETFLIX กับลิสต์หนังและซีรีส์สุดผ่อนคลายตลอดวันหยุดยาว

Alternative Textaccount_circle
event
ตัวละครแห่งชีวิต (Persona),โลกของเรา (Our Planet), ยูนิคอร์นขายฝัน (Unicorn Store), วุ่นนัก รักแรก (My First First Love), Netflix, ริลัคคุมะกับคาโอรุ (Rilakkuma and Kaoru)
ตัวละครแห่งชีวิต (Persona),โลกของเรา (Our Planet), ยูนิคอร์นขายฝัน (Unicorn Store), วุ่นนัก รักแรก (My First First Love), Netflix, ริลัคคุมะกับคาโอรุ (Rilakkuma and Kaoru)

เมื่อฤดูร้อนมาถึงท่ามกลางอุณหภูมิของประเทศไทยที่กำลังระอุ ก็ถึงช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่เหล่านักท่องเที่ยวต่างระดมทุนกันไปในสถานที่ต่างๆ ทั้งเพลิดเพลินสนุกสนานกับเทศกาลสงกรานต์ในไทย และหนีร้อนออกไปยังต่างประเทศ แต่สำหรับใครที่ยังลังเลว่าจะไปไหน ล่าสุด Netflix เปิดตัวแคมเปญต้อนรับซัมเมอร์ ร้อนนี้… #ไม่ไปไหนไปNetflix” ทางเลือกใหม่ในการฉลองวันหยุดสงกรานต์แบบไม่สนกระแส เพื่อตอบโจทย์สาวก Netflix ที่ต้องการพักผ่อนอยู่บ้านและให้เวลากับตนเองอย่างเต็มที่แบบไม่วุ่นวาย โดยไม่โดนแดดเผาหรือโดนสาดน้ำ ด้วยลิสต์หนังและซีรีส์ออกใหม่ในเดือนเมษายนนี้ รวมถึงหนังฮอตฮิตที่สามารถชมกันได้ทั้งครอบครัวไม่มีเบื่อ ให้สนุกสนานได้ไม่ต่างกับการออกไปข้างนอก

ร้อนนี้… ดู Netflix เย็นกาย เย็นใจ ผ่อนคลายไปกับลิสต์หนังออกใหม่เดือนเมษายน!

อุลตร้าแมน (Ultraman)

อุลตร้าแมน (Ultraman), Netflix

เริ่มฉายวันที่ 1 เมษายน 2562

ครั้งหนึ่ง มี “ยักษ์แห่งแสง” ที่คอยปกป้องสันติสุขของโลกจากการคุกคามของสัตว์ประหลาดยักษ์และมนุษย์ต่างดาว ชื่อของเขาคือ “อุลตร้าแมน” เวลาผ่านไปตั้งแต่ที่เขาปฏิบัติหน้าที่เสร็จสิ้นและผนวกร่างกับฮายาตะ ชิน สมาชิก
คนหนึ่งของหน่วยสืบสวนพิเศษทางวิทยาศาสตร์ แล้วเดินทางออกจากโลกไป ในช่วงเวลาดังกล่าว มนุษยชาติต่างใช้ชีวิตอย่างรุ่งเรือง แต่ที่จริงแล้วเป็นเพียงแค่ภาพลวงของความสงบสุขเท่านั้น ตอนนี้โลกมนุษย์ต้องการความช่วยเหลือจาก “ยักษ์แห่งแสง”
อีกครั้ง วีรบุรุษคนใหม่ที่มีพันธุกรรมของแสงปรากฏตัวขึ้น เขาไม่ใช่ยักษ์ แต่เป็นนักเรียนม.ปลายรูปร่างปกติที่สวมชุดเกราะเหล็กเท่านั้น ชื่อของเขาคือฮายาตะ ชินจิโร่ เรื่องราวครั้งใหม่เริ่มต้นขึ้นเมื่อลูกชายของฮายาตะ ชิน ชายที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นอุลตร้าแมน พยายามเป็นอุลตร้าแมนยุคปัจจุบัน

 

ตัวละครแห่งชีวิต (Persona)

ตัวละครแห่งชีวิต (Persona),  Netflix

เริ่มฉายวันที่ 5 เมษายน 2562

ซีรีส์ที่ประกอบด้วยภาพยนต์สั้นสี่เรื่องที่มีชื่อว่า Love Set, Collector, Walking at Night และ Kiss Burn แต่ละเรื่องกำกับโดยสี่ผู้กำกับเกาหลีที่มีบุคลิกแตกต่างกัน และนักวิจารณ์ต่างชื่นชมกับผลงานหลากอารมณ์สุดแปลกของลีจีอึน (ไอยูผ่านการเล่าเรื่องที่ไม่เหมือนใคร กับภาพยนต์สั้นเรื่องที่หนึ่ง Love Set กำกับโดย ลีคยองมี เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเล่นเทนนิสอันดุเดือดของผู้หญิงสองคน ส่วนเรื่องที่สอง In Collector กำกับโดย อิมพิลซอง เรื่องราวของหญิงงามคนหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักในทุกๆ การออกเดท เรื่องที่สาม Kiss Burn กำกับโดย จอนโกอุน เล่าเรื่องของผู้หญิงที่ต้องการแก้แค้นพ่อแท้ๆ ของเพื่อนตัวเอง และเรื่องสุดท้าย Walking at Night กำกับโดย คิมจงควาน ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกเบื้องลึก ระหว่างการพบเจอกันที่เหมือนดังฝันของคู่รักคู่หนึ่ง

โลกของเรา (Our Planet)

 Netflix, โลกของเรา (Our Planet)

ซีรีส์ยาวแปดตอนที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับธรรมชาติที่น่าทึ่งในโลก เป็นผลงานของทีมผู้อำนวยการสร้าง “เปิดโลกอัศจรรย์ (Planet Earth)” ที่ได้รับรางวัลมาแล้วก่อนหน้านี้ ซีรีส์ Our Planet ได้รับความร่วมมือจากกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล (WWF) ผสมผสานภาพและเทคโนโลยีที่ตื่นตา
เข้ากับภูมิทัศน์ที่รกร้างห่างไกลบนโลกที่ไม่เคยมีการบันทึกภาพมาก่อน และบรรดาสัตว์ป่าที่อาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว โครงการใหญ่ที่ใช้เวลาในการสร้างนานถึง ปีนี้ถ่ายทำใน 50 ประเทศจากทุกทวีปทั่วโลก มีทีมงานกว่า 600 คน ใช้เวลาถ่ายทำนานกว่า 3,500 วันและเน้นความหลากหลายของถิ่นที่อยู่อาศัยรอบโลก ตั้งแต่แถบอาร์กติกไกลสุดขอบโลก ท้องทะเลอันลึกลับ ภูมิทัศน์กว้างใหญ่ไพศาลในแอฟริกา และป่าเขาลำเนาไพรอันหลากหลายในอเมริกาใต้

ยูนิคอร์นขายฝัน (Unicorn Store)

 Netflix, ยูนิคอร์นขายฝัน (Unicorn Store)

เตรียมร่ายมนต์ความสดใสกับ “ยูนิคอร์นขายฝัน (Unicorn Store)” ที่เล่าเรื่องราวของศิลปินสาวช่างเพ้อฝัน หลังสอบตกจากโรงเรียนศิลปะและเข้าทำงานออฟฟิศอันแสนน่าเบื่อหน่าย จู่ๆ ความฝันก็เป็นจริงขึ้นมา สาวช่างเพ้อฝันได้รับโอกาสทำตามความฝันด้วยการได้เลี้ยงดูยูนิคอร์นที่เธอนั้นเฝ้ารอมานาน

ผู้ชายขายรัก (The Perfect Date)

Netflix, ผู้ชายขายรัก (The Perfect Date)

เริ่มฉายวันที่ 12 เมษายน 2562

ต่อกันด้วย ผู้ชายขายรัก (The Perfect Date)” ความป่วนสุดซ่าที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อบรุคส์ แรททิแกน (โนอาห์ เซนติเนโอนักเรียนมัธยมปลายได้สร้างแอปหาคู่เพื่อหาเงินเข้าเรียนมหาวิทยาลัย เขาจึงต้องสวมบทบาทเป็นแฟนหนุ่มจำเป็น ซึ่งจริงๆ แล้วไม่มีตัวตนนำแสดงโดย โนอาห์ เซนติเนโอ, ลอร่า มาราโนคามิลา เมนเดสโอดีเซียส จอร์จิอาดิส และแมทท์ วอลช์ ที่มาร่วมเติมเต็มความหวานให้กระชุ่มกระชวยกันอีกครั้ง

วุ่นนัก รักแรก (My First First Love)

 Netflix, วุ่นนัก รักแรก (My First First Love)

เริ่มฉายวันที่ 18 เมษายน 2562

เริ่มกันที่ซีรีส์เกาหลี วุ่นนัก รักแรก (My First First Love)” ที่จะพาคุณย้อนนึกถึงรักครั้งแรก กับเรื่องราวสุดป่วนเมื่อยุนแทโอ นักศึกษามหาวิทยาลัย ได้ย้ายเข้าไปในบ้านซึ่งเป็นมรดกจากครอบครัว เพื่อเฝ้าฝันที่จะมีชีวิตอันแสนโรแมนติกและเป็นอิสระจากพ่อแม่ แต่จู่ๆ เพื่อนตัวแสบก็ได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกันในบ้านหลังใหม่ พร้อมอ้อนวอนและงัดสารพัดเหตุผลเพื่อขออาศัยร่วมชายคาเดียวกับยุนแทโอ แต่จะเหตุผลไหนๆ ก็ทำลายความฝันของเขาทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสาวซงอีกับมิตรภาพ 20 ปี ผู้ที่ต้องย้ายออกจากบ้านหลังจากถูกแม่ทิ้งไป อีกทั้งลูกสาวของเพื่อนพ่ออย่างการิน ที่หนีออกจากบ้านเป็นครั้งแรก และ ฮุน เพื่อนชายสมัยมัธยมปลาย ที่โดนพ่อไล่ออกจากบ้าน หลังจากรู้ความจริงว่าเขาจริงจังกับความฝันในการเป็นนักแสดงละครเวทีมากกว่าการเรียน แต่แล้วแทโอกลับพบว่าซงอีกำลังเริ่มรู้สึกดีกับโดฮยอนเพื่อนรักของเขา จึงเริ่มรู้สึกไม่สบายใจ แม้ว่าซงอีเองจะเป็นเหมือนครอบครัวก็ตาม และระหว่างเขากับซงอีก็ไม่ได้มีความรู้สึกโรแมนติกใดๆ เลยสักนิด จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของทั้งห้าคน กับการเรียนรู้ว่าใครคือรักครั้งแรกที่แท้จริง

ริลัคคุมะกับคาโอรุ (Rilakkuma and Kaoru)

 Netflix, ริลัคคุมะกับคาโอรุ (Rilakkuma and Kaoru)

เริ่มฉายวันที่ 19 เมษายน 2562

อบอุ่นไปกับมิตรภาพใน “ริลัคคุมะกับคาโอรุ (Rilakkuma and Kaoru)” ครั้งแรกที่เจ้าหมีสีน้ำตาลได้รับบทนำในภาพยนตร์ stop motion จากแดนปลาดิบ เมื่อเจ้าหมีนุ่มของพวกเราได้ปรากฏตัวขึ้นและพบกับผู้หญิงที่ชื่อว่าคาโอรุ พร้อมกับซิปที่หลัง และปริศนาที่ว่าอะไรซ่อนอยู่ในนั้น

ร้อนนี้… ดู Netflix ดูแลผิว พร้อมชมลิสต์หนังสุดฮอตประจำฤดูกาล

ในขณะที่คนอื่นออกไปสู้แดดสู้น้ำสู้ลม ก็เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับสาวก Netflix ที่นอกจากฉลองสงกรานต์อยู่บ้านด้วยการนั่งชมหนังที่มีให้เลือกมากมายบนNetflix แล้ว ยังสามารถดูแลบำรุงผิวของเราไปพร้อมๆ กัน และเมื่อผิวสวยมั่นใจแล้วก็อย่าลืมแชร์โมเมนต์สุดสบายอวดเพื่อนบนโซเชียลเน็ตเวิร์คผ่าน Hashtag#ไม่ไปไหนไปNetflix กันได้ นอกจากหนังออกใหม่แล้ว Netflix ก็ไม่พลาดที่จะเลือกหนังสุดฮอตประจำฤดูกาลมาให้ทุกคนได้ชมและเพลิดเพลินกันอีกด้วย

กับซีรีส์สุดฟินหวานหอมอย่าง รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ (Coffee Prince)” ยังจำความอบอุ่นและกลิ่นอบอวนของกาแฟถ้วยนั้นได้อยู่ไหม ในการโคจรมาพบกันระหว่างกงยู และยุนอึนฮเย ในบทบาทของ โกอึนชัน หญิงสาวที่มักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กผู้ชายอยู่เสมอ กับชเวฮันกอล เจ้าของร้านกาแฟที่ครอบครัวบีบบังคับให้เข้าบริหารกิจการเพื่อยอดขายที่สูงขึ้น ท้ายที่สุดแล้วโกอึนชันก็ตัดสินใจอาสาเข้าทำงานในร้านกาแฟเพื่อหารายได้ให้ครอบครัวของตัวเอง แต่กลับต้องปิดบังตัวตนที่เป็นผู้หญิงเอาไว้.. เพราะร้านกาแฟดันรับแต่ผู้ชายน่ะสิ! ร่วมสัมผัสความอบอุ่นของความรักและมิตรภาพ ที่เริ่มขึ้น ณ ร้านกาแฟซึ่งครั้งหนึ่งเคยฝากความประทับใจไว้ทั่วเอเชีย

“รักใสใสหัวใจ 4 ดวง (Meteor Garden)” พร้อมออกอากาศบน Netflix และจะพาคุณเดินทางย้อนเวลาไปในช่วงต้นทศวรรษ กับการเยี่ยมชมเมืองไต้หวันผ่านสายตาของซันช่าย นักศึกษาสาวผู้ทะเยอทะยานจากครอบครัวธรรมดา
ได้สานความฝันด้วยการเข้าเรียนมหาวิทยาลัย และพบกับกลุ่มเอฟโฟร์ นักศึกษาหนุ่มสุดฮอตและห้าวทั้ง 4 คน

“Samurai Gourmet (ซามูไร กูเมร์)” ซีรีส์เบาสมองส่งตรงจากญี่ปุ่น ดำเนินเรื่องโดยชายที่เพิ่งเกษียณอายุ ทาเคชิ
ที่ได้ค้นพบความปรารถนาในอาหารและชีวิต เมื่อได้สัมผัสถึงความเป็นนักสู้ในจิตใจและได้ลิ้มรสสิ่งที่เขาปรารถนาอย่างแท้จริง ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณเดินทางไปลิ้มรสความอร่อยทั่วญี่ปุ่น ในแบบที่ไม่ต้องจ่ายเงินซื้อตั๋วเครื่องบิน

หรือจะฟิตร่างกายไปกับ “Oh My Venus! ไม่อ้วนเอาเท่าไหร่!” เมื่อทนายสาวถูกแฟนหนุ่มที่คบกันมาถึง 15 ปี
บอกเลิก เพราะน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นมา เธอจึงต้องไปขอความช่วยเหลือจากเทรนเนอร์หนุ่มสุดฮอตให้ช่วยพลิกหุ่นเพื่อฟื้นชีวิตเดิมให้กลับมาอีกครั้ง รับรองได้ว่าคุณจะพบกับเรื่องราวชวนเสียน้ำตาให้กับความเจ็บปวดของค่านิยมความงาม และใจเต้นกับเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกที่คาดไม่ถึง

มาในฟากของหนังคนไทยกันบ้างสำหรับ “BNK48 : GIRLS DON’T CRY” สารคดีแห่งน้ำตา บอกเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครรู้ของเด็กสาว BNK 48 รุ่นแรก นับตั้งแต่ก่อตั้งวง มาจนถึงช่วงที่มีชื่อเสียง ใครว่าเป็นไอดอลมันง่าย เหล่า BNK 48 พร้อมผู้กำกับสุดฮิปอย่างเต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ พร้อมจับมือคุณให้ร่วมเดินทางไปกับเส้นทางความฝันของไอดอลสุดฮอตแห่งปี

ย้อนเวลาไปวิ่งตามความฝันและการตามหาตัวเองกับ “Suckseed ห่วยขั้นเทพ”  กำกับโดย หมู-ชยนพ บุญประกอบ และนักแสดงวัยรุ่นอย่าง เก้า-จิรายุ ละอองมณี, แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม, พีช-พชร จิราธิวัฒน์, และเอิร์ธ-ธวัช พรรัตนประเสริฐ ที่พร้อมใจกันมาเล่าความฝันในการเป็นร็อคเกอร์ของเป็ด เด็กมัธยมไม่เอาไหน ที่รู้จักเพลงไทยเพียงแค่สองประเภท คือแนวอาร์เอส กับแนวแกรมมี่ ที่จู่ๆ ก็หลงรักเพื่อนร่วมห้องอย่างเอิญ เป็ดจึงจับมือกับคุ้ง ที่มีน้องชายฝาแฝดอย่างเคซึ่งเดินนำหน้าอยู่เสมอ และฟอร์มวงSuckseed เพื่อพิสูจน์ว่าทั้งเป็ดและเคไม่ได้เป็นแค่ตัวห่วยอย่างที่ใครคิด

“สตรีเหล็ก (The Iron Ladies)” ทีมวอลเล่ย์บอลชายประจำจังหวัดลำปางที่ไม่เคยรับรู้รสชาติของชัยชนะมาก่อนแม้แต่ครั้งเดียว คราวนี้โค้ชคนใหม่จึงต้องพยายามสร้างทีมให้แข็งแกร่ง แต่แล้วเส้นทางกลับไม่ราบรื่น เมื่อสมาชิกใหม่ดันเป็นเกย์และสาวประเภทสองสุดก๋ากั่น ทำให้สมาชิกในทีมบางคนลาออกไป เหลือแต่ชัย (เจษฎาพร ผลดี) มือเซ็ต เพื่อนร่วมทีมของเหล่าสมาชิกใหม่ จึงเข้ามาร่วมเสริมกำลัง และร่วมมือกันเพื่อชนะเหรียญทอง!

ใครว่าฉลองสงกรานต์อยู่บ้านแล้วไม่สนุก เราขอท้าให้คุณลอง “ร้อนนี้… #ไม่ไปไหนไปNetflix” รับรองว่าคุณจะผ่อนคลายใจเย็นไปกับลิสต์หนังและซีรีส์สุดโดนใจมากมายในช่วงเทศกาลสงกรานต์และตลอดวันหยุดยาว บน Netflix เท่านั้น! พร้อมแชร์โมเมนต์สุดสบายอวดเพื่อนบนโซเชียลเน็ตเวิร์คกันได้ผ่าน Hashtag #ไม่ไปไหนไปNetflix

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Netflix

ขอบคุณจาก Netflix, BNK48 และGTHchannel

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

5 เพลงไทย ความหมายดี จนดาราเกาหลีขอหยิบมามอบให้แฟนๆ แทนความรู้สึกจากหัวใจ!

Blackpink ทุบสถิติรัวๆ พาเพลง Kill This Love ฟาดคู่แข่งไม่ยั้ง #ฆ่าได้ฆ่าใครตายช่างมัน

ฮวังฮานา จากอดีตคนรักของยูชอน สู่ผู้ต้องสงสัยคดียาเสพติด

5 เรื่องสุดคอมพลีตของ มาร์กี้ ราศรี คุณแม่ลูกแฝดป้ายแดง

5 คู่รักนักแสดงเกาหลีในตำนาน สมกันดั่งกิ่งทองใบหยก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up