My Dream The Series

My Dream The Series นายในฝัน ซีรีส์ที่จะทำให้ “ทุกฝันร้าย…กลายเป็นฝันรัก”

Alternative Textaccount_circle
event
My Dream The Series
My Dream The Series

ไม่มีคำว่าฝันร้ายในซีรี่ย์ My Dream The Series นายในฝัน 

 

My Dream The Series

 

เรื่องย่อ My Dream The Series

เมื่อรันเวย์ (เบสท์– ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล)เด็กหนุ่มหน้าหวานวัยมัธยมปลายและแม่ (ศิรประภาสุขดำรง)ที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเพราะจมอยู่กับฝันร้ายเรื่องพ่อที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตกจนทำให้รันเวย์ต้องนำตาข่ายดักฝันร้ายที่พ่อเคยให้ตอนเด็กมาห้อยไว้ที่ระเบียงห้องอีกครั้งและครั้งนี้ก็ทำให้เขาได้พบกับพี่ดรีม (ฟลุ๊คจ์– พงศภัทร์ กันคำ)นายในฝันที่เขารู้สึกคุ้นเคยและผูกพันมาตั้งแต่เด็กที่สามารถเจอกันได้แค่ในความฝันเท่านั้น ซึ่งต่างจากพี่ทนาย (ทาโร่ – ชาตรีสุวรรณวลัยกร)หนุ่มนักกีฬาข้างบ้านที่พยายามตามรับ-ตามส่งเพื่อหวังพิชิตใจรันเวย์ให้ได้แต่ด้วยความที่ต่างฝ่ายต่างเป็นผู้ชาย จึงทำให้รันเวย์รู้สึกสับสนในใจเพราะเขาไม่รู้ว่า ระหว่าง พี่ดรีม ที่เจอกันแต่ในความฝัน กับ พี่ทนาย รุ่นพี่ที่คอยเทคแคร์ตลอดเวลา รันเวย์เขาชอบใคร หรือ เขารู้สึกอย่างไรกับทั้งคู่

 

My Dream The Series

 

My Dream The Series

 

รันเวย์จึงตัดสินใจเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นให้เพื่อนสนิทอย่างยิ้ม (แอลฟ่า– ชลธีบำเพ็ญ)กับไกด์ (เฟม– ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล)ฟัง เพื่อคอยเป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจให้ ทางด้านไกด์เองก็หนักเอาการ เพราะแฟนสาวอย่าง ใยไหม (นุ่น– พิชชาธรสันตินธรกุล)สาวหมวย มั่นใจในตัวเองสูงดันไปเผลอใจให้ชายอื่น เลยทำให้ไกด์สับสนจนเผลอใจไปใจพี่ทนายเช่นเดียวกับพี่กู๊ด (บูม– จิรัชพิสิษฐ์จารวิจิต) หมอหนุ่มพี่ชายไกด์ที่จู่ๆก็ต้องมาใช้ชีวิตร่วมห้องอยู่กับกาแฟ (แอนน่ากลึคส์)หญิงสาวประหลาดที่หน้าตาคล้ายแฟนเก่าที่ตายไปและแอล (ชู้ต– เชิดชนินทร์ ฤทธิ์ธาอภินันท์)ชายหนุ่มลึกลับที่มาคอยกวนใจจนทำให้เกิดเรื่องสับสนวุ่นวายตามมา…..สุดท้ายรันเวย์จะตัดสินใจอย่างไร? ระหว่างชายในฝันกับชายในชีวิตจริง…ส่วนไกด์จะเลือกอะไร? ระหว่างผู้หญิงที่เคยรักหมดใจกับผู้ชายที่เผลอใจไปชอบ…แล้วพี่กู๊ดจะจัดการกับปัญหากวนใจได้หรือไม่?

 

My Dream The Series

 

My Dream The Series

 

คาแรคเตอร์นักแสดง My Dream The Series นายในฝัน

My Dream The Series

ฟลุ๊คจ์ – พงศภัทร์ กันคำ   รับบท    พี่ดรีม

พี่ดรีม ผู้ชายในความฝัน  หน้าตาผิวพรรณดี  เป็นผู้ชายที่ดูลึกลับน่าค้นหา ฉลาดและรู้ทันทุกเรื่อง อ่านใจคนเก่ง มีความเป็นสุภาพบุรุษ รักษาคำพูด ใส่ใจรายละเอียด มีความจำดีมาก และยังเป็นผู้ชายในฝันของใครหลายๆคนอีกด้วย

 

My Dream The Series

เบสท์ – ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล      รับบท    รันเวย์

รันเวย์  เด็กหนุ่มมัธยมปลายหน้าหวาน เป็นคนเข้ากับคนง่าย น่ารัก จริงใจ รักใครรักจริง แต่ไม่ค่อยกล้าแสดงออก มีรอยยิ้มที่ทำให้ทุกคนมีความสุขได้ โกรธใครได้ไม่นาน ขี้ใจอ่อน รักการอ่านหนังสือมาก เผลอเพ้อบางเวลา

 

My Dream The Series

ทาโร่ – ชาตรี สุวรรณวลัยกร          รับบท    พี่ทนาย

พี่ทนาย  หนุ่มไบค์เกอร์สุดเท่ มาดกวน หุ่นนักกีฬา เป็นคนพูดจาตรงๆ ไม่ชอบการถูกเอาเปรียบ เอาแต่ใจ รักเพื่อน และชอบเล่นกีต้าร์ อยู่ข้างบ้านรันเวย์

 

เฟม – ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล     รับบท    ไกด์

ไกด์ สำอางค์ ไม่ชอบอยู่คนเดียว ชอบสังสรรค์ หาเรื่องออกจากบ้านได้ทุกวัน ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียน แต่ความจำดี เป็นคนลืมยาก อ่อนไหวเรื่องความรัก มีคนรักชื่อ ใยไหม

 

My Dream The Series

นุ่น – พิชชาธร สันตินธรกุล           รับบท    ใยไหม

ใยไหม มั่นใจในตัวเอง เอาแต่ใจ รสนิยมสูง ชอบเอาชนะ เธอผู้ไม่แพ้

 

แอลฟ่า – ชลธี บำเพ็ญ     รับบท    ยิ้ม

ยิ้ม  หนุ่มเนิร์ด Hipster ใส่แว่น อารมณ์ดี ขี้โม้ เป็นคนสนุกสนาน ทำได้ทุกอย่างเพื่อเพื่อน เป็นเพื่อนสนิทของ รันเวย์ และ ไกด์

 

บูม – จิรัชพิสิษฐ์  จารวิจิต             รับบท    พี่กู๊ด

พี่กู๊ด  หมอหนุ่มพี่ชายไกด์ เป็นคนรักสัตว์ ไม่ชอบเข้าสังคม เก็บความรู้สึกเก่ง จนคนภายนอกเข้าใจว่าหยิ่ง แต่ความจริงแล้ว เป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ตรงต่อเวลามาก และค่อนข้างเนี๊ยบเกินผู้ชาย จนคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นเกย์หรือเปล่า

 

แอนน่า – แอนน่า กลึคส์   รับบท    กาแฟ และ แฟรี่

กาแฟ  เป็นคนตรงๆ มั่นใจตัวเอง ไม่แคร์ใคร เรียนรู้ไว ลุยๆเหมือนผู้ชาย มีความลับเยอะ บางทีก็ดูลึกลับจนน่าสงสัย พักอยู่ห้องเดียวกับพี่กู๊ด
แฟรี่  แฟนเก่า พี่กู๊ด

 

ชู้ต – เชิดชนินทร์ ฤทธิ์ธาอภินันท์   รับบท    แอล

แอล  ผู้ชายอารมณ์ดี ชอบทำตัวแปลกๆ ลึกลับ

 

My Dream The Series

 

My Dream The Series

 

My Dream The Series

 

 

 

 

ติดตาม My Dream The Series นายในฝันซีรีส์ที่จะทำให้ “ทุกฝันร้าย…กลายเป็นฝันรัก” ออกอากาศทุกวันพุธเวลา 19.00-19.30น.เริ่มวันแรก10 ตุลาคมนี้ ทาง LINETVกำกับการแสดงโดย “ปิยะวัฒน์ ใจเที่ยงธรรม” อำนวยการสร้าง บริษัท เพลย์เอ็มมิเนนท์ จำกัด

 

ละครสนุกๆ มีให้อัพเดตที่นี่อีกเพียบ!

เตรียมพบกับน้องณดา ลูกแม่กบ ในละครแห่งโลกเวทมนตร์ ‘ พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ‘

เรื่องย่อละคร ” นางทิพย์ ” ความรักลึกซึ้งของมนุษย์ เทพ และวิญญาณ

จับเข่าคุยกับนักแสดงแบบเจาะลึก กับ 9 ตัวละครรุ่นหลานในละครเรื่อง เลือดข้นคนจาง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up