ทำความรู้จักคู่จิ้นล่าสุด แฟรงค์-เดรก ในซีรี่ย์ อาตี๋ของผม (มีเรื่องย่อ)

Alternative Textaccount_circle
event

คู่วายน้องใหม่ แฟรงค์-เดรก ในซีรี่ย์ อาตี๋ของผม

เตรียมไม้พายให้พร้อม สุดฯ จะพาสาววายลงเรือลำใหม่ที่กำลังมาแรงแซงทุกลุ่มแม่น้ำอย่างคู่ หมอก – ตี๋ (ชื่อในเรื่อง) จากซีรี่ย์ อาตี๋ของผม ที่เตรียมออกอากาศในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2018 นี้แล้ว เตือนไว้ก่อนเลยว่าระวังหัวใจ จะ Y นะจ๊ะ ^^

 

เมื่อต้นปี 2018 ที่ผ่านมาทาง GMM TV ได้เปิดตัวซีรี่ย์ 10 เรื่องที่มีกำหนดฉายในปีนี้ในงาน GMMTVSERIES X หนึ่งในนั้น คือ อาตี๋ของผม ซีรี่ย์ชายรักชายที่โด่งดังมากในโลกออนไลน์โดยนักเขียนที่ใช้นามปากกาว่า Caffeine ซึ่งในวันเปิดตัวนั้นเองก็ได้เกิด #อาตี๋ของผม ติดอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์แซงหน้าเรื่องอื่นๆ เป็นการตอกย้ำถึงการรอคอยของเหล่าแฟนคลับของนิยายเรื่องนี้

 

แต่ก่อนที่จะไปฟินกันในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ สุดฯ อยากพาสาววายมาทำความรู้จักกับ 2 นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ที่จะมาทำให้สาวๆ ใจละลายกัน เริ่มกันที่หนุ่มลูกครึ่งคิ้วเข้ม สัตบุตร แลดิกี หรือเดรก (IG : drake_laedeke) รับบทเป็นหมอกในซีรี่ย์อาตี๋ของผม สำหรับหนุ่มคนนี้สาววายหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้วจากซีรี่ย์เรื่อง SLAM DANCE ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ รับบทเป็น ภพ หนุ่มนักกีฬามวยปล้ำของโรงเรียนที่ดันไปเผลอมีความสัมพันธ์กับเพื่อนชายร่วมสาขาเข้า แต่ด้วยความเป็นหนุ่มนักกีฬาจึงทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ต้องปล่อยให้เป็นแค่ความผิดพลาด  (ซีรี่ย์ SLAM DANCE เริ่มออกฉายครั้งแรกวันที่ 13 พฤษภาคม – 5 สิงหาคม พ.ศ. 2560 ทางช่อง ONE 31 สามารถหาดูย้อนหลังได้ทาง Line TV นะจ๊ะ)

 

ต่อกันที่อีกหนึ่งซีรี่ย์ที่หนุ่มเดรกแอบไปโผล่บางซีนกับ Club Friday ตอนการกลับมา ถึงจะมีบทเพียงนิดเดียวแต่ความน่ารักก็พุ่งออกมาสุดๆ จนชาวเน็ตต่างพากันเสิร์ชหาชื่อหนุ่มเดรกกันเป็นแถว

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up