พระเอกแสนดี จากละครไทย ดูแล้วอยากได้ในชีวิตจริง #แบบนี้มีอีกมั้ยคะ

Alternative Textaccount_circle
event

เมื่อคืนหลังจาก “เกมเสน่หา” จบ หลายคนก็พร่ำเพ้อถึงลัคนัย พระเอกแสนดี และอยากได้พระเอกแบบนี้มาอยู่ในชีวิตจริง สุดฯ ก็เลยปิ๊งไอเดีย ขอรวบรวมพระเอกแสนดีจากละครไทยมาสักหน่อย ว่าใครจะโดนใจคนดูสุดๆ

 

พระเอกแสนดี จากละครไทย

 

ลัคนัย จากเรื่อง เกมเสน่หา ความแสนดีของลัคนัยคือกตัญญูต่อผู้มีพระคุณอย่างพ่อและแม่ของเหมือนชนก ที่คอยชุบเลี้ยงและให้โอกาส นอกจากนี้ลัคนัยยังมีความรักมั่นต่อเหมือนชนกตั้งแต่ยังเด็ก แม้จะว่าพิมลแขอดีตคนรักอยากจะขอคืนดีก็ตาม ยังไม่พอ ยังคอยปกป้องดูแลเหมือนชนกตลอดเวลา มีความฉลาดทันกัน ข้อเสียอย่างเดียวคือเป็นคนขี้น้อยใจไปหน่อย แล้วยังปากแข็งอีกต่างหาก ทำให้ชีวิตคู่เกือบจะไม่ได้ลงเอยด้วยดี แต่รวมๆ แล้วเรียกได้ว่า ลัคนัยเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆ หลายคนเลยแหละ

พระเอกแสนดี

 

ดร.นครินทร์ จากเรื่อง เลื่อมสลับลาย หนุ่มการศึกษาสูง ดีกรีปริญญาเอก อยู่ในสังคมไฮโซ เป็นผู้ชายอบอุ่นที่ไม่รังเกียจหญิงสาวอย่างพาไลที่เคยใช้ชีวิตเหลวแหลก ผ่านผู้ชายมาเยอะจนท้องแล้วก็แท้ง แต่ ดร.นครินทร์ ก็ยังมอบความรักให้กับพาไลอย่างเสมอต้นเสมอปลาย อีกทั้งยังเป็นผู้ชายที่มองโลกในแง่ดี (แต่ไม่โลกสวยเกินไป) และมีความเป็นธรรมให้กับทุกคน ไม่ใช่อารมณ์ แต่ใช้เหตุผลในการตัดสินปัญหา หลายคนที่ได้ดูบอกว่า ดร.นครินทร์ ทำตัวสมกับเป็นคนมีการศึกษา นี่แหละพระเอกในอุดมคติ

พระเอกแสนดี

 

พิศุทธิ์ จากเรื่อง สามีตีตรา ใครที่ได้ดูละครเรื่องนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอิจฉานางเอกขาวีนอย่างกั้งมากๆ เพราะคุณพิศุทธิ์นั้นแสนดี รักเดียวใจเดียว ฉลาด และใจเย็น ขนาดสายน้ำผึ้งพยายามอ่อยแค่ไหนก็ไม่มีคำว่าหวั่นไหว และแม้จะเจออารมณ์สุดเหวี่ยงวีนของกั้ง พิศุทธิ์ก็ใช้วิธีเอาน้ำเย็นเข้าลูบ และใช้เหตุผลกับกั้ง ด้วยความที่พิศุทธิ์เป็นหม่อมหลวง เลยมีความเป็นผู้ดีสูง ไม่โมโหร้าย วางตัวดี ถึงปากจะบอกว่าไม่สนใจหรือโกรธกั้งแค่ไหน ก็ยังมีความใส่ใจอยู่เสมอ

พระเอกแสนดี

 

ครูกุ๊ก จากเรื่อง สูตรเสน่หา ดูเหมือนครูกุ๊กจะเป็นผู้ชายขี้เหวี่ยงประมาณนึง แต่จริงๆ แล้วยอมนางเอกสารพัด พอโดนอ้อนหน่อยก็ช่วยเหลือตลอด แถมช่วยเต็มที่ด้วยนะ นอกจากนี้ครูกุ๊กยังเป็นผู้ชายอ่อนโยน อบอุ่น ฉลาด สุภาพ ใจเย็น (ใจดีอีกต่างหาก) ยิ่งบวกกับมาดเชฟใหญ่ ทำให้ยิ่งดูมีเสน่ห์ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องมีครูกุ๊กเป็นพระเอกในดวงใจแน่นอน แบบว่าถ้าได้เป็นแฟนคงฟินน่าดูเลย

พระเอกแสนดี

 

จะเห็นได้ว่าแม้พระเอกแต่ละเรื่องจะมีคาแร็คเตอร์ที่แตกต่างกัน แต่มีอย่างหนึ่งที่เหมือนกันคือเป็นคนดีและรักนางเอกสุดหัวใจ แหม… ถ้ามีพระเอกดีๆ แบบในละครมาเป็นคู่ชีวิตจริงๆ ของเราก็คงจะดีเนอะ #สายมโน

 

ภาพจาก tvnovella.ru , www.ch3thailand.com , picpost.postjung.com , www.sanook.com , dara.trueid.net , topicstock.pantip.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ว้าย! สาวรุ่นพี่ยังมีหวัง… 5 พระเอกดัง เผยชอบผู้หญิงแก่กว่า!

แอบส่อง 5 พระเอกญี่ปุ่น ลุคน้องชายกับผลงานสร้างชื่อ

Wang Zi พระเอกซีรี่ย์ไต้หวัน Attention, Love! เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่หวานไม่แคร์ใคร!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up