เตรียมฟินจิกหมอน! ซองเฮเคียว-พัคโบกอม ประกบคู่กันครั้งแรกในซีรี่ย์ Boyfriend ฉายชัวร์พ.ย.นี้

Alternative Textaccount_circle
event

ขอกรี๊ด-ด-ด ดังๆ ให้กับคู่พระ-นางคู่นี้สักหน่อย สำหรับซองเฮเคียวและพัคโบกอม หลังจากโบกอมไปร่วมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับสามีสุดหล่อของสาวเฮเคียวอย่างซงจุงกิ คราวนี้โบกอมขอรับเป็นพระเอกประคบคู่กับภรรยาของเพื่อนรักสักหน่อยกับซีรี่ย์เรื่อง Boyfriend เห็นแค่ชื่อพระ-นางก็น่าดูแล้ว สุดฯ ว่าเรื่องนี้ต้องฟินแน่ๆ เลย

 

Boyfriend ซีรี่ย์เรื่องใหม่ของพัคโบกอมและซองเฮเคียว

 

หลังจากมีข่าวมาเมื่อประมาณเดือนพฤษภาคม 2018 ว่าพัคโบกอมกำลังพิจารณารับบทพระเอกในซีรี่ย์เรื่องใหม่ ซึ่งทางผู้จัดอย่างค่าย Bon Factory ก็ทาบทามให้นางเอกสาวสวย ซองเฮเคียว มารับบทนางเอกในซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้เช่นกัน และในเดือนถัดมา ทางต้นสังกัดก็คอนเฟิร์มว่า ทั้งคู่ยอมรับบทนำในซีรี่ย์เรื่องBoyfriend เป็นที่เรียบร้อย ทำให้แฟนคลับของพัคโบกอมและซองเฮเคียวตื่นเต้นกันมากๆ เพราะคนหนึ่งก็เป็นนางเอกในดวงใจ อีกคนก็เป็นพระเอกสุดน่ารัก ที่เป็นน้องชายคนสนิทของซงจุงกิ สามีของซองเฮเคียว ทำให้ค่อนข้างมั่นใจว่า ทั้งพัคโบกอมและซองเฮเคียวก็น่าจะคุ้นเคยกันพอสมควร

สำหรับซีรี่ย์ Boyfriendนี้ ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงแคสติ้งนักแสดงสมทบคนอื่นๆ อยู่ และจะเริ่มถ่ายทำเมื่อนักแสดงทุกคนพร้อม ซึ่งซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้จะได้เวลาฉายทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง tvN และมีกำหนดฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงในเดือนพฤศจิกายนนี้ (นี่ยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำนะ แต่มีกำหนดฉายแล้วจ้า)

Boyfriend

 

เรื่องราวของซีรี่ย์เรื่องBoyfriend นั้นเกี่ยวกับ ‘ชาซูฮยอน’ (ซองเฮเคียว) ลูกสาวของนักการเมืองที่ต้องใช้ชีวิตตามความต้องการของครอบครัว เธอถูกบังคับให้แต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยเพื่อผลประโยชน์ของพ่อ ซึ่งสุดท้ายแล้วชีวิตแต่งงานของเธอก็ล้มเหลวและจบลงที่การหย่าร้าง แต่แล้วชีวิตของเธอก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อได้มาพบกับ คิมจินฮยอก (พัคโบกอม) ชายหนุ่มธรรมดาๆ ที่มีความสุขกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ รอบตัว เรื่องราวโรแมนติกของทั้ง 2 คนเกิดขึ้นท่ามกลางความแตกต่างและความวุ่นวาย แต่กลับกลายเป็นเรื่องราวสุดแสนโรแมนติก

จากผลงานการแสดงที่ผ่านมาของพระ-นางคู่นี้ ที่รับเล่นมาแล้วหลายบทบาท ก็ทำให้เราเชื่อได้ว่า ซีรี่ย์แนวโรแมนติกเรื่องนี้ น่าจะไม่เหลือบ่ากว่าแรง และคงทำให้คนดูอย่างเราๆ อินได้ไม่ยากแน่นอน เตรียมหมอนไว้จิกหลายๆ ใบได้เลย

Boyfriend

 

รออีกสักนิด เพราะซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้ยังไม่เริ่มถ่ายทำ แต่ในเมื่อต้นสังกัดคอนเฟิร์มมาแล้วว่าได้ดูกันในเดือนพฤศจิกายนแน่นอน ก็ขอให้แฟนๆ อดใจรอกันอีกสักนิด ส่วนตัวสุดฯ เองนั้น บอกเลยว่ากาปฏิทินรอแล้วจ้า ><

 

ข้อมูลจาก www.hallyukstar.com

ภาพจาก www.allkpop.com , www.koreaboo.com , www.trenzing.id , www.pamper.my , insideretail.asia , www.herworld.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวมรอยยิ้มสุดฟิน ฉบับ โบกอมโอปป้า

เคล็ดลับความสวย ซองเฮเคียว ทำไมผิวสวย หน้าเด็กตลอดกาล?

ย้อนรอยรักฉ่ำ จุงกิ-เฮเคียว คู่รักซง-ซง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up