เจมส์จิ-แต้ว เจออีกครั้งแต่แซ่บกว่าเดิม เชือดเฉือนเผ็ซแรงใน เกมเสน่หา

Alternative Textaccount_circle
event

ใครที่กำลังฟินเฟร่อกับคู่เจมส์จิ-แต้วจากละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว คงไม่ต้องรอกันนาน เพราะทั้งคู่กำลังจะมีละครคู่กันอีกครั้งแบบไม่ต้องให้พักหายใจหายคอกันเลยในเรื่อง เกมเสน่หา แต่คราวนี้ไม่ได้มาแนวหวานซึ้ง โรแมนติก หรือน่ารักกุ๊กกิ๊กแบบในหนึ่งด้าวฟ้าเดียวนะ บอกเลยว่าละครเรื่องเกมเสน่หาน่ะมาแนวแซ่บเว่อร์-ร์-ร์

 

เจมส์จิ-แต้ว เจอครั้งใหม่แซ่บขึ้นกว่าเดิม ใน เกมเสน่หา

 

เตือนไว้ก่อนว่าให้ลบภาพแม่แมงเม่าจอมแก่น กับพ่อขันทอง ออกไปแบบเกลี้ยงกริบ ไม่งั้นคงจะไม่อินกับบทบาทใหม่ของ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข และแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ในละครเรื่องเกมเสน่หาไม่มีแล้วนะจ๊ะฉากกุ๊กกิ๊กชวนอมยิ้ม แค่เห็นทีเซอร์ออกมาก็พูดได้เต็มปากว่าเรื่องนี้ต้อง “เผ็ซ” เพราะบทพูดเชือดเฉือนรุนแรง แถมยังเป็นแนวตบจูบไปอีก ทั้งพลิกบทบาทและท้าทายความสามารถของทั้งคู่จริงๆ

เกมเสน่หา

 

เกมเสน่หาเป็นเรื่องราวของ เหมือนชนก (แต้ว) ลูกสาวคนเดียวของบ้าน ที่เป็นที่หนึ่งเสมอมา แต่กลับต้องมารู้ว่าพ่อแม่หย่ากันในช่วงที่ตัวเองไปเรียนเมืองนอกเป็นเวลา 2 ปี แถมเธอต้องใจสลายเมื่อรู้ว่าพ่อกำลังจะแต่งงานกับนางงามอายุคราวลูก ส่วนแม่ก็เปลี่ยนผู้ชายไม่ซ้ำหน้า ความแตกแยกของครอบครัวทำให้เธอกลายเป็นคนอารมณ์ร้ายและขี้อิจฉา ยิ่งเมื่อได้เห็น ลัคนัย (เจมส์) ญาติห่างๆ ที่แม่เธอรับมาอุปการะไว้ในบ้าน ได้ดิบได้ดี มีหน้าที่การงานใหญ่โต ก็ยิ่งทำให้เหมือนชนกยิ่งอิจฉาและเกลียดชัง อยากจะกำจัดลัคนัยให้พ้นไปจากครอบครัว เธอจึงวางแผนเพื่อทำให้เขาเจ็บปวด โดยที่ไม่รู้ว่าเขามีใจให้เธอตลอดมา

 

นานๆ ทีจะได้เห็นแต้วเล่นละครปัจจุบันกับเขาบ้างอะไรบ้าง หลังจากเล่นละครพีเรียดมาหลายเรื่อง ก็ทำให้อยากรู้ว่า บทบาทในยุคปัจจุบันของแต้วจะท็อปฟอร์มอยู่ไหม ส่วนเจมส์นั้น เล่นละครไม่บ่อย แถมส่วนใหญ่ก็เป็นพีเรียดเช่นกัน ก็เลยกระตุกความสงสัยเบาๆ ว่า เรื่องนี้บทบาทของเจมส์จะเข้มข้นสู้เรื่องก่อนๆ ได้มั้ย การมาเจอกันอีกครั้งของทั้งคู่ครั้งนี้เลยน่าสนใจมากๆ

เกมเสน่หา

 

สำหรับใครที่ได้เห็นทีเซอร์แล้ว และอยากดูบทบาทที่พลิกสุดขั้วของทั้งคู่ อดใจรออีกนิดเดียว เพราะเกมเสน่หากำลังจะลงจอให้ได้ชมกัน ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD ออนแอร์ตอนแรกวันที่ 25 มิถุนายนนี้นะจ๊ะ #งานนี้ขอยึดรีโมท #ใครเปลี่ยนช่องโกรธพูดจริงๆ

 

ภาพจาก www.sanook.com , www.khaosod.co.th , gossipstar.mthai.com / Twitter : @TaewaewLakorn

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

บทดราม่าต้องยกให้แต้ว! รวมฉากดราม่าน้ำตาแตก จากละครหลากเรื่องของ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

พระเอกเสียงดี เล่นละครก็เริด ร้องเพลงประกอบก็เพราะ #เคลิ้มแล้วเคลิ้มอีก

5 บทบาทโดนใจแฟนๆ ของ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up