รีวิว Etude House Colorful Drawing เมคอัพสดใส มาแรงสุดๆในเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิว Etude House Colorful Drawing เมคอัพสดใส มาแรงสุดๆ

สาวกสายเกาฯเชิญทางนี้ สุดฯขอ รีวิว Etude House คอลเล็คชั่นใหม่สุดคิ้วท์ ชื่อว่า Colorful Drawing เนื่องจากได้ข่าวว่าที่เกาหลีขายดีมากมาย จนสุดฯทนไม่ไหวต้องรีบจัดให้คุณผู้อ่านเลยค่ะ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

ก่อนอื่นต้องขอเมาท์ว่ายอมใจเครื่องสำอางเกาหลีจริงๆที่ขยันออกเมคอัพมายั่วใจเราตลอด ล่าสุด Etude House ออกคอลเล็คชั่นใหม่ Spring & Summer 2018 ชื่อว่า Colorful Drawing โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการวาดภาพสีน้ำค่ะ พอออกมาปุ๊บปรากฎว่าที่เกาหลีขายดีสุดๆเลย

ภาพนี้เป็นแนวการแต่งหน้าของคอลเลคชั่นนี้ค่ะ สีอายแชโดว์โทนแดงๆ เป็นสไตล์ที่กำลังมาแรงในเกาหลีค่ะ ส่วนแก้มจะดูระเรื่อ ปากไล่ออมเบร์ เข้มด้านในอ่อนด้านนอก เห็นแล้วอยากแต่งตามทันที

และนี่คือโฉมหน้าของ Colorful Drawing ทั้งคอลเลคชั่นค่ะ ละลานตาน่าโดนมากๆ

คอลเลคชั่นนี้มีนางเอกเป็นลิปสติก Colorful Drawing Dear My Blooming Lips-talk (420.-) มีให้เลือก 10 โทนสี ตั้งแต่โทนนู้ด ชมพู แดง ส้ม ไปจนถึงแดงเข้ม ซึ่งสุดฯ สแกนแล้วพบว่าโดยรวมแล้วจะเน้นโทนแดงมากที่สุดค่ะ เพราะเป็นสีมาแรงของซีซั่นนี้

สำหรับเนื้อลิปสติกเป็นเนื้อชิฟฟ่อน = ลิปสติกเนื้อครีม + ลิปสติกเนื้อแมตท์ คือมีความละมุนและชุ่มชื่นเหมือนเนื้อครีม แต่จริงๆเป็นเนื้อแมตต์ ที่สำคัญสีติดทนมากๆค่ะ

ส่วนอายแชโดว์ Colorful Drawing Fantastic Color Eyes (620.-) มีให้เลือก 2 โทนสี ที่เขาคิดมาเรียบร้อยแล้วว่า เป็นสียอดฮิตของเกาหลีตอนนี้เลยค่ะ ได้แก่ Magenta Drawing#11 โทนสีชมพู และ Vermilion Drawing #12 โทนสีแดง ซึ่งอายแชโดว์พาเลท 6 สีในตลับนี้ มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อประกายมุก มาพร้อมแปรงและกระจกในตัว

อีกอันที่น่าเล่นมากๆ คือ Colorful Drawing Water Color Blusher (320.-) บลัชออนแบบครีม เม็ดสีอัดแน่น เนื้อเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่เป็นคราบ ใช้ปริมาณนิดเดียวก็เกลี่ยให้แก้มระเรื่อดูเป็นธรรมชาติสุดๆ มีให้เลือก 5 โทนสีค่ะ

ถัดมาเป็นแปรงแต่งหน้า Colorful Drawing Brush (Limited Edition) ขอบอกว่า สุดฯชอบมากกกกก ตรงขนสีชมพูน่ารักมุ้งมิ้ง สัมผัสก็นิ่มเวอร์ มีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่

  • Cream Blusher  Brush (380.-) ไว้ใช้กับบลัชออนเนื้อครีม เกลี่ยแล้วสีจะเนียนกริบ
  • Duo Lip Brush (420.-) แปรงสองหัวสำหรับทาริมฝีปาก ด้านหนึ่งไว้ระบายขอบปากให้ชัด อีกด้านเบลนด์สีให้ดูฟุ้งๆ
  • Eye Shadow Brush (420.-) แปรงทาอายแชโดว์แบบสองหัวพกพาสะดวกเหมาะกับใช้ทาสีเบส และอีกด้านสำหรับสีที่เราต้องการเน้น 

 

เรื่อง yainoon

 เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

แป้งเทพ ARTY คุมมัน กันน้ำและเหงื่อ จริงหรือไม่?

รีวิวเทียบ อายแชโดว์ พาเลตต์ Tarte VS Too Faced ตลับไหนเจ๋งกว่ากัน

เปลี่ยนสีผม ทำสีสุดเยินให้กลับมาสวยปิ๊งแบบดูสุขภาพดีสุดๆ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up