มือสะอาดนุ่ม ไร้แบคทีเรีย 10 สบู่ล้างมือ สูตรถนอมผิว

Alternative Textaccount_circle
event

ผิวสวยทั้งทีต้องสวยทั่วตัว ยิ่งผิวมือที่สามารถบ่งบอกอายุเราได้ ยิ่งต้องดูแลดีๆ ให้ผิวสวย เรื่องความสะอาดก็สำคัญมาก เพราะมือสะอาดเป็นจุดเริ่มต้นของสุขภาพที่ดี แต่สำหรับสาวๆ อย่างเราก็ต้องการมือที่สะอาดและนุ่มด้วย สุดฯ ก็เลยอยากแนะนำ สบู่ล้างมือ ที่ช่วยถนอมผิวด้วย

 

10 สบู่ล้างมือ สูตรถนอมผิว

 

Derma Juize Hand Wash (230 บาท) สกัดจากธรรมชาติ 100% ล้างมือได้อย่างสะอาดหมดจด ทั้งสิ่งสกปรกและคราบน้ำมัน ช่วยกำจัดแบคทีเรีย ให้มือนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง  เพิ่มความสดชื่นผ่อนคลายด้วยกลิ่นจากน้ำมันหอมระเหย

สบู่ล้างมือ

 

Watsons Pink Rose Hand Soap (120 บาท) ผสมสารสกัดธรรมชาติ จากน้ำสกัดดอกกุหลาบ, วิตามินอี และ ไฮโดรไลซิส มิ้ลค์โปรตีน ทำความสะอาดมือได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมมอบกลิ่นหอมจากกุหลาบ กระตุ้นความรู้สึกให้สดชื่น มีชีวิตชีวา

 

Biore Foaming Hand Soap Fruit Fragrance (115 บาท) ฟองครีมเนื้อนุ่ม ช่วยทำความสะอาดมือได้อย่างทั่วถึง พร้อมสูตรแอนตี้แบคทีเรีย ทำความสะอาดและลดการสะสมของแบคทีเรียอย่างมีประสิทธิภาพ ให้กลิ่นผลไม้ หอมสะอาด แถมมือนุ่มด้วย

 

Oriental Princess Intense Hydration Hand Care Moisturising Hand Wash Blooming Violet (105 บาท) ช่วยลดเชื้อแบคทีเรีย พร้อมวิตามินบำรุงผิวจากสารสกัดธรรมชาติ ให้กลิ่นหอมสดชื่นของดอกไม้

 

BeNice Foaming Hand Wash (89 บาท) ทำความสะอาดมืออย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากเกรปฟรุ้ต อุดมด้วยวิตามินเอ, บี และซี พร้อมถนอมมือเป็นพิเศษจาก โปรวิตามินบี5  คืนความเนียนนุ่มชุ่มชื่นทุกครั้งหลังล้างมือ ไตรโคลซานลดการสะสมของแบคทีเรีย กลิ่นหอมสะอาด

 

Dettol Foaming Vanilla Orchid (79 บาท) ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด เนื้อฟองโฟมนุ่มเนียน มีส่วนผสมเพื่อการบำรุงผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่นอีกด้วย

 

Betadine Natural Defense Hand Wash Moisturizing Manuga Honey (75 บาท) เนื้อโฟมล้างมือเนียนนุ่ม ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ล้างออกง่าย และมีส่วนผสมของมานูก้าฮันนี่ ที่ช่วยถนอมผิวมือให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

 

Protex โฟมล้างมือ (69 บาท) ให้ฟองนุ่มถนอมมือ พร้อมสารแอนตี้แบคทีเรียเอเจ้นท์ ช่วยชำระล้างแบคทีเรีย ได้ถึง 99%* ให้การปกป้องยาวนาน ชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างมีประสิทธิภาพ

 

Printemp Marie Rose Hand Care (59 บาท) มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ และไม่ผสมแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจทำให้ผิวแพ้ง่าย ครีมฟองอ่อนนุ่ม กลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลาย ล้างออกง่าย ให้ผิวมือนุ่ม ชุ่มชื้น

สบู่ล้างมือ

 

Carex Natural Antibacterial Hand Wash (55 บาท) สบู่เหลวล้างมือสูตรอ่อนโยน ล้างมือได้สะอาดหมดจด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดผิว มีส่วนผสมของอะโลเวราที่ช่วยถนอมผิวมือให้นุ่มเนียน ไม่แห้งกร้าน

สบู่ล้างมือ

 

ภาพเปิดจาก thecommunityuae.com

TEXT : Ploychompoo

 

เคล็ดลับความงามย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

8 แฮนด์ครีม แสนดี เปลี่ยนมือแห้งให้เป็นมือนุ่มฟินเวอร์!

10 วิธี เล็บมือสวยแข็งแรง ไม่เปราะ-ฉีกง่าย

ไอเดีย ทำเล็บ เรียบๆ แต่ดูสวยแพง สไตล์เกาหลี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up