อาบน้ำ ก็มีสิทธิ์ผิวสวย เนียนนุ่มฟินเวอร์ ได้จริงหรือ เรื่องนี้มีเคล็ดลับ

Alternative Textaccount_circle
event

อาบน้ำ อย่างไรให้ผิวสวย (ของแบบนี้มีเคล็ดลับนะ)

            อย่าคิดว่าการ อาบน้ำ เป็นแค่กิจวัตรที่ต้องทำทุกวันค่ะ เพราะความจริงแล้ว การอาบน้ำเป็นที่ถูกวิธี นอกจากทำให้ผิวสะอาดแล้ว ยังเนียนนุ่มฟินเวอร์ได้มากกว่าที่คิดซะอีก

            สุดฯได้เคล็ดลับนี้มาจาก Sanctuary Spa เริ่มจากผลิตภัณฑ์ไฮไลท์คือ 3 Day Long Lasting Moisture Shower Burst ทีเด็ดอยู่ที่แค่กดก็จะได้ Whipped Foam ฟองโฟมนุ่มละมุนผิวสุดๆ มาพร้อมส่วนผสมของน้ำมันสกัดหอมระเหย และน้ำมันอัลมอนด์ จึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานถึง 3 วันหลังอาบเชียวนะ

อาบน้ำ
3 Day Long Lasting Moisture Shower Burst

 

            ยังมีอีกสูตรหนึ่งน่าสนใจไม่แพ้กัน นั่นคือ Charcoal Detox Shower Burst ขวดนี้ฟองนุ่มไม่แพ้ขวดแรก เมื่อกดออกมาจะได้โฟมนุ่มๆสีขาว และคุณสมบัติของเมนทอล แต่อาบแล้วด้วยส่วนผสมของชาโคล์กลายเป็นเจลอาบน้ำสีดำ ช่วยให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่าทันที

Charcoal Detox Shower Burst

            นอกจากเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้อาบน้ำทุกวันอย่างใส่ใจแล้ว ระหว่างสัปดาห์ เพิ่มขั้นตอนเรียกผิวนุ่มอีกนิดด้วย Hot Sugar Scrub สครับร้อนดีท็อกซ์ผิว ที่ได้รับการกล่าวขวัญในโลกออนไลน์ว่าเป็น “ที่สุดของสครับผิว”

            มีส่วนผสมของ โคลนเกาลิน ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และเกล็ดน้ำตาลออแกนิค ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ขณะนวดลงบนผิวกาย จะรู้สึกอุ่นๆ ความอุ่นนี้จะทำหน้าที่ ช่วยเปิดรูขุมขน เพื่อทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึก ชวนผ่อนคลายจนนึกว่าทำสปาอยู่ที่บ้าน

Hot Sugar Scrub

หลังจากอาบน้ำ เป็นช่วงเวลาที่ผิวจะกักเก็บความชุ่มชื่นได้มากที่สุด สาวๆ อย่าเพิ่งรีบเช็ดตัว เพราะต้องชโลมผิวกายด้วย Wet Skin Moisture Miracle หน้าตาอาจจะคล้ายๆ บอดี้โลชั่น แต่สามารถซึมซาบได้รวดเร็วกว่า ส่วนผสมของน้ำมันแอปริคอท และน้ำมันสกัดจากผลอโวคาโด ช่วยให้ผิวนุ่ม โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย

Wet Skin Moisture Miracle

            แต่ถ้าใครผิวแห้งมากถึงมากที่สุด ขอแนะนำ Body Butter การรวมพลังของส่วนผสมเด็ดอย่าง เชียร์บัตเตอร์ โกโก้บัตเตอร์ น้ำมันสกัดจากอัลมอนด์ และแมคคาเดเมีย ดูแลผิวให้ชุ่มชื่น หอม และเนียนนุ่ม

Wet Skin Moisture Miracle

            ไม่เพียงเท่านี้ ระหว่างวันที่เราต้องนั่งทำงานในห้องแอร์ อาจเติมความชุ่มชื่นระหว่างวันเพิ่มเติมด้วย Body Moisture Spray สเปรย์บำรุงผิว ด้วยส่วนผสมของโจโจ้บาออยล์ น้ำมันสกัดจากอัลมอนด์ และวิตามินอี มาในรูปแบบสเปรย์เนื้อเบาหวิว แต่เติมความชุ่มชื่นได้ดีงามจนผิวดูเปล่งปลั่ง

Body Moisture Spray

            ขั้นตอนง่ายๆ เหล่านี้ ขอแค่ทำเป็นประจำทุกวัน รับรองว่าผิวนุ่มขึ้นแน่นอนค่ะ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

 เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รีวิวบลัชออน Nars Wanted Cheek Palettes 2 โทนสี ตลับไหนน่าโดน!

แต่งหน้าโทน พาสเทล สไตล์เกาหลี หวานแบบไม่เลี่ยนเกิน

15 วิธีผมสวยเป๊ะ เซลฟี่มุมไหนก็สวยตลอดทริปซัมเมอร์นี้

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up