เปลี่ยนสีผม ทำสีสุดเยินให้กลับมาสวยปิ๊งแบบดูสุขภาพดีสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

เปลี่ยนสีผม ทำสีสุดเยินให้กลับมาสวยปิ๊งแบบดูสุขภาพดีสุดๆ

ขยันทำสีผม ก็ต้องยอมรับกันนิดนึงว่า สภาพผมมีโอกาสแห้งกรอบ และเยินเป็นธรรมดา แต่ถึงจุดหนึ่งที่ทนไม่ไหว นุ่นต้องขอ เปลี่ยนสีผม แห้งจนฟางเรียกแม่ ให้มีสีสันสดใสและเงางามอย่างสุขภาพดีอีกครั้งค่ะ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า สภาพผมนุ่นผ่านศึกมาเยอะมาก ไหนจะทำสีผมไม่เว้นว่าง บางครั้งนึกสนุกก็ฟอกสีผมเสริมไปอีก บวกกับงานยุ่งหัวฟู จนไม่มีเวลาดูแลผมเอาซะเลย ในที่สุดสภาพก็เยินมาก สีผมไม่สม่ำเสมอ และปลายผมแห้งมากถึงมากที่สุด เรื่องนี้จัดการเองคงไม่ไหว นุ่นเลยพุ่งตัวมาที่มาที่ Zik Zleep Zalon ให้ช่วยจัดการ

ซาลอนนี้ มีทีเด็ดอยู่เจ้าของร้าน คุณสิก ศิกวัสส์ ลือโสภณ ฝีมือการทำสีผมเด็ดมาก จบหลักสูตรจาก Vidal Sassoon London และเต็มเปี่ยมไปด้วย ประสบการณ์มานานกว่า 20 ปีเชียวค่ะ

เปลี่ยนสีผม, ทำผม, ทำสีผม, Zik Zleep Zalon

โจทย์ของคราวนี้ คือ การทำสีผมใหม่ให้สีผมดูสม่ำเสมอ ดูสุขภาพดีสุดๆ แต่ไม่เอาผมสีดำหรือน้ำตาลเข้ม แหม..แค่ฟังโจทย์ก็ยากแล้ว แต่คุณสิกแนะนำว่า สภาพผมเราผ่านอะไรมาเยอะ ช่วงปลายแห้งมาก โคนผมก็มีสีดำขึ้นมาใหม่ แถมสีผมยังด่างอีก เสียครบสูตรเลยค่ะ

สภาพนี้น่าจะทำสีผมน้ำตาลอมแดงหน่อย เพื่อช่วยขับผิวให้ดูสดใสและดูสุขภาพดี แต่สีผมนี้จะลงตั้งแต่โคนถึง “ก่อนปลายผม” เท่านั้น เพราะช่วงปลายแห้งมากจากการฟอกสีผม แนะนำให้ใช้สีเคลือบผมแทนจะดีกว่า 

เปลี่ยนสีผม, ทำผม, ทำสีผม, Zik Zleep Zalon

ไหนๆ ก็อยู่ในมือช่างแล้ว นุ่นเชื่อใจช่างค่ะ ถ้างั้นลงมือทำเลย เริ่มจาก ลงสีผมบริเวณโคนก่อนแล้วค่อยๆ ไล่ลงมาจนก่อนถึงช่วงที่ฟอกสีผมไว้ สุดท้ายลงสีเคลือบที่ปลายผม จากนั้นเข้าเครื่องอบเป็นเวลา 25 นาที

พอครบเวลา ก็ไปล้างสีและสระผมได้ นุ่นชอบบรรยากาศของส่วนสระผมของที่นี่มาก เพราะเปิดไฟสลัวๆ บวกกับเก้าอี้ปรับเอนนอนได้ 180 องศา เตียงนุ่ม ไม่ปวดหลัง สบายสุดๆ ช่างก็นวดผมดี๊ดี ก่อนหน้านี้ เคยมาทำทรีทเมนต์ที่นี่เมื่อนานมาแล้ว ทำไปหลับไปจนนึกว่าทำสปาเลยจ้ะ

เปลี่ยนสีผม, ทำผม, ทำสีผม, Zik Zleep Zalon

สระเสร็จแล้วก็มาเป่าผม นุ่นเลือกไดร์ผมตรงเพื่อให้เห็นสีผมชัดๆ OMG! สีผมสวยมาก เป็นน้ำตาลนิดๆ อมแดงหม่น ที่สำคัญผมเงามากกว่าทุกครั้งที่เคยทำสีมา คุณสิกบอกว่าที่ร้านเลือกใช้สีของ Designer Color เป็นสีผมเกรดพรีเมี่ยมจากอิตาลี ซึ่งเม็ดสีผมของคนอิตาลีกับคนไทยเหมือนกัน ทำออกมาแล้วจะสวย และเงางามมาก หลังจากนี้ก็ต้องขยันบำรุงผมกันหน่อย จะได้มีสีผมสวยเงางามอยู่กับเราไปอีกนานๆ ไงล่ะคะ 

เปลี่ยนสีผม, ทำผม, ทำสีผม, Zik Zleep Zalon

Budget: ทำสีผม 2,500 – 4,500 บาท ขึ้นอยู่กับสไตล์การทำสี

Zik Zleep Zalon พหลโยธิน 5 (ซอยราชครูโทร.098-614-9997

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

 เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

คุชชั่น Laneige ขอทวงบัลลังก์คุชชั่นตัวแม่คืน ด้วยคุชชั่น 2 ชั้นครั้งแรกของโลก!!!

ครีมกันแดด Shiseido ยิ่งเปียก ผิวยิ่งสวย ไปทะเลคราวหน้าต้องโดน!

หน้าใส ผิวนุ่มเด้งง่ายๆ ด้วยมาสก์หน้าดอกไม้ 4 สูตรจาก Mamonde สูตรไหนเหมาะกับใครมาดูกัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up