แป้งพัฟ ปกปิดดี คุมมันขั้นสุด ร้อนแค่ไหนก็สวยไม่มีดรอป

Alternative Textaccount_circle
event

แป้งพัฟ ปกปิดดี คุมมันขั้นสุด ร้อนแค่ไหนก็สวยไม่มีดรอป

เดี๋ยวนี้มี แป้งพัฟ ให้เลือกเยอะจนตาลาย สุดฯ เลยขอคัดเลือกแป้งชิ้นเด็ด ใช้แล้วหน้าเนียนกริบ ปกปิดดี๊ดี คุมมันชนะเลิศ แถมระหว่างวันสีแป้งไม่เปลี่ยน ไม่ดรอปให้เสียลุค มาเป็นชอยส์ให้คุณผู้อ่าน เผื่อเป็นการประหยัดเวลาเลือกไปในตัวค่ะ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

ARTY PROFESSIONAL Perfect Powder Foundation SPF38 PA+++

เนื้อแป้งพัฟเนียนกริบชนะเลิศ ด้วยความที่เป็นแบรนด์ไทย ทำให้ Arty เลือกสีแป้งเหมาะกับผิวคนไทยได้ดี และอีกเหตุผลที่ทำให้ Arty เป็นแป้งพัฟที่ทำให้เราสวยได้เเบบมือโปร เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาโดยช่างแต่งหน้ามีส่วนร่วมด้วยนั่นเอง ข้อดีของแป้งพัฟ Arty จึงได้แก่เรื่องการปกปิดเนียนสนิทไปกับผิว พรางรูขุมขนได้ดี และ ระหว่างวันสีแป้งพัฟไม่เปลี่ยน จนใครๆต่างก็เรียกว่า แป้งเทพ ค่ะแป้งพัฟ, แป้งอัดแข็ง, แป้งผสมรองพื้น, แป้งทูเวย์, แป้งคุมมันสำหรับตัวนี้เป็นแป้งพัฟติดทนนานด้วย สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันขั้นสุด ทำให้ผิวเป๊ะได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ แถมยังช่วย ป้องกันรังสี UV ด้วยค่า SPF 38 PA +++ มีให้เลือกทั้งหมด 7 เฉดสี (ราคา 690 บาท)

SHEENe Oil Free Perfection Matte SPF 35 PA+++ 

เรื่องการคุมมัน ต้องยกให้แป้งพัฟตลับนี้เลย ทาแป้งตอนเช้าตกเย็นหน้ายังแมตต์ ไม่ต้องใช้กระดาษซับมันก็ยังไหว (ถ้าไม่ได้ผิวหน้ามันจนผิดปกตินะ) เรื่องการปกปิดถือว่าดีทีเดียว บริเวณที่มีรูขุมขนกว้างก็ปกปิดได้เป๊ะ ใช้แล้วผิวดูกระจ่างใสไปทั้งวัน สีแป้งไม่เปลี่ยน หรือดรอปแม้แต่น้อย และมีค่าปกป้องแสงแดด SPF35 PA+++ ด้วย

แป้งพัฟ, แป้งอัดแข็ง, แป้งผสมรองพื้น, แป้งทูเวย์, แป้งคุมมัน

ตัวนี้พิเศษสุด ตรงมีส่วนผสมของ สาหร่ายหิมะ จากเทือกเขาแอลป์ สวิตเซอร์แลนด์ ช่วยพรางริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ หน้าก็เลยดูเด้งใสทั้งวัน มีให้เลือก 4 เฉดสี (ราคา 325 บาท/ รีฟิล 225 บาท)

CUTE PRESS Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++

เรื่องความดีงามของแป้งพัฟนี้ เลื่องลือมานาน เพราะปกปิดได้เนียนสนิท ผิวดูกระจ่างใสแต่หน้าไม่วอก อากาศร้อน เหงื่อออก หน้าก็ไม่มีดรอป สีแป้งไม่มีเปลี่ยน และไม่เป็นคราบใดๆ เรื่องคุมมันก็ดีงามสุด เพราะเป็นแป้งพัฟสูตรปราศจากน้ำมัน แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ ก็เลยยิ่งติดทนนานไปครึ่งค่อนวัน แต่งเช้าสวยยันเย็น แต่งบ่ายสวยยันค่ำ

แป้งพัฟ, แป้งอัดแข็ง, แป้งผสมรองพื้น, แป้งทูเวย์, แป้งคุมมันหลังทดลองเรื่องการปกปิด เราก็พบว่าแป้งพัฟตัวนี้สามารถพรางรูขุมขนได้ดี ริ้วรอยเล็กๆก็จางลง รอยสิวแดงๆก็หายวับ แอบชอบสีแป้งที่เข้ากับผิวคนไทยมากๆ ตอนนี้มีให้เลือก 6 เฉดสี เนียนเป๊ะทุกสีผิว (ราคา 359 บาท/ รีฟิล 329 บาท)

BISOUS BISOUS Miracle Blooming Anti-Aging Powder Pact

แค่เห็นตลับแป้งพัฟดอกไม้ก็ใจละลาย แต่ใช่ว่าแพ็กเกจจิ้งจะดีงามอย่างเดียว เนื้อแป้งก็เริดนะคะ แป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนมากๆ ปกปิดได้สารพัดอย่าง ตั้งแต่รอยแดงจากสิว จุดด่างดำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ก็สามารถปกปิดได้เป๊ะ เนื้อแป้งไม่หนาเกินงาม ทาแล้วสีหน้าดูสดใส

แป้งพัฟ, แป้งอัดแข็ง, แป้งผสมรองพื้น, แป้งทูเวย์, แป้งคุมมันแป้งพัฟม่วงตัวนี้เป็นสูตร Anti – Aging ช่วยพรางริ้วรอยได้ด้วย แล้วยังมีส่วนผสมของ อาร์บูติน เป็ปไทด์ และวิตามินซีที่สกัดจากพืช ช่วยบำรุงผิวให้ดูเปล่งปลั่ง มีให้เลือก 4 เฉดสี (ราคา 995 บาท)

De Leaf Thanaka Superior Natural Cover Foundation Powder SPF20 PA+++

ความเก๋ของของแป้งนี้คือ มีส่วนผสมของทานาคา (สมุนไพรเคล็ดลับความสวยของชาวเมียนมาร์) ช่วยคุมมันระหว่างวันได้ดี๊ดี เรื่องการปกปิดทำได้อย่างเรียบเนียน สีแป้งยังคงสดใสได้นานตลอดวัน มาพร้อมสารปกป้องรังสียูวี SPF20 PA+++

แป้งพัฟ, แป้งอัดแข็ง, แป้งผสมรองพื้น, แป้งทูเวย์, แป้งคุมมันดีงามตรงที่เป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากน้ำมันและน้ำหอม ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เสียดายมีสีให้เลือกน้อยไปหน่อย แค่ 2 เฉดสี (ราคา 250 บาท)

CEZANNE UV Foundation EX Plus Powder SPF23 PA++

แป้งพัฟสัญชาติญี่ปุ่น กวาดรางวัลที่ญี่ปุ่นมาเพียบ เนื้อเนียนละเอียดมากๆ จะทาเเบบบางเบาก็ได้ แต่จะให้ปกปิดก็ทำได้ดี เนื้อแป้งเป็นแบบโปร่งแสง ทำให้แป้งดูไม่หนาเตอะ กระจายแสงได้ดี สีแป้งไม่ดรอประหว่างวัน สามารถดูดซับความมันส่วนเกินได้ดี ทำให้หน้าดูแมตต์ได้ทั้งวัน แต่ผิวยังชุ่มชื่นไม่แห้งเกิน

แป้งพัฟ, แป้งอัดแข็ง, แป้งผสมรองพื้น, แป้งทูเวย์, แป้งคุมมันแป้งพัฟนี้มีสารกันแดดในตัว SPF23 PA++ และยังปราศจากสารดูดซับแสงแดด น้ำหอม มิเนอรัลออยล์ เซอร์แฟกแทน์ ทาร์คัลเลอร์ และแอลกอฮอล์ ผิวแบบไหนก็ใช้ได้สบายๆ มีให้เลือก 6 เฉดสี (ราคา 420 บาท/ รีฟิล 330 บาท)

Srichand Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder SPF 20 PA+++ 

แป้งพัฟอัดแข็งผสมรองพื้น ตัวแป้งอณูเล็กละเอียดมาก ทำให้ทาปุ๊บผิวเนียนปั๊บ ระดับการปกปิดปานกลาง ถ้าอยากอัพระดับให้ใช้พัฟชุบน้ำได้ สูตรควบคุมความมันได้ยาวนาน สีแป้งไม่เปลี่ยนระหว่างวัน ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาเติมแป้งพัฟบ่อยๆ ปราศจากน้ำหอม และพาราเบน (สารกันเสีย)

แป้งพัฟ, แป้งอัดแข็ง, แป้งผสมรองพื้น, แป้งทูเวย์, แป้งคุมมันสำหรับสาวผิวผสมถึงมัน แป้งพัฟนี้ตอบโจทย์ แต่ถ้าผิวแห้งแนะนำว่า ทาไพรเมอร์ก่อนน่าจะดีกว่า ไม่อย่างนั้นแป้งจะทำให้หน้าแห้งไปนิด มีให้เลือก 3 เฉดสี (ราคา 590 บาท)

M.A.C Studio Fix Powder Plus Foundation

เป็นแป้งที่ใช้มานานกว่า 10 ปีก็ยังติดใจอยู่ ก็แหม เนื้อแป้งของนางดีจริงๆ เนี๊ยนเนียน ปกปิดได้เป๊ะมากๆ เรียกได้ว่าปกปิดสูงถึงสูงมากเลยทีเดียว แนะนำว่าอย่าตบแป้งเพลินเดี่ยวจะดูหนาเกินไป แต่จุดบกพร่องอย่าง รูขุมขนกว้าง หรือริ้วรอย แป้งพัฟตลับนี้เก็บเรียบจนสีผิวสม่ำเสมอ มีสีให้เลือกเยอะมากกกกตั้ง 18 เฉดสีแน่ะ (ราคา 1,600 บาท)

แป้งพัฟ, แป้งอัดแข็ง, แป้งผสมรองพื้น, แป้งทูเวย์, แป้งคุมมัน

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

ติดตามเรื่องราวบิวตี้ เพิ่มเติม

แต่งหน้า สไตล์ ก้อย รัชวิน 34 แล้ว ทำไมยังดูเด็ก

หน้าใส ปิ๊ง เนียนกิ๊งกว่าใคร แค่บำรุงผิวด้วย สกินแคร์สู้มลภาวะ

ตาสวย เป็นจริงได้ด้วย 5 เคล็ดลับเด็ด กลมโตปิ๊ง ขับไล่ตีนกา แบบฉบับสาวเกาหลี

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up