ส่อง สีผม สุดแซ่บ ของดารา ยิ่งแปลก ยิ่งเก๋ ยิ่งเริด

Alternative Textaccount_circle
event

วิธีเปลี่ยนลุคอีกวิธี สำหรับคนที่ไม่ชอบเปลี่ยนทรงผม นั่นคือ การเปลี่ยนสีผม มีดาราหลายคนเลยนะ ที่ปรับลุคด้วยการเปลี่ยนสีผม บางคนถึงขั้นทำ สีผม สุดแซ่บ แบบหลุดโลก และไม่แคร์ว่าคนรอบข้างจะว่ายังไง เพราะความมั่นใจที่ทำให้มีความสุข มีใครบ้าง ไปดูกันเลย

 

สีผม สุดแซ่บ ของดารา

 

ปกติเราจะเห็นมีแต่ดารา-นักร้องเกาหลีเท่านั้นที่ทำสีผมสุดแซ่บ ไม่ค่อยมีดาราไทยคนไหนกล้าทำผมสีแรงๆ เท่าไหร่ อย่างมากก็คงแค่สีทอง แต่ดาราเหล่านี้ กล้าที่จะทำสีผมตามใจตัวเอง

 

เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง สาวสวยผิวเข้มที่ก้าวข้ามผ่านเสียงรอบข้างมาได้ หลายคนบอกว่าเธอผมสีดำก็ดีอยู่แล้ว แต่ความที่อยากลองเปลี่ยนแปลงตัวเองดูสักครั้ง ทำให้เธอตัดสินใจทำผมสีเขียวสด ซึ่งแปลกตา ยิ่งบวกกับผมสวยสุขภาพดีขอเธอ ทำให้สีเขียวนี้ยิ่งน่ามองเข้าไปอีก

สีผม สุดแซ่บ

 

นท พนายางกูร สาวสุดมั่นและแนว ที่เปลี่ยนสีผมมาเป็นว่าเล่น ผ่านมาแล้วสารพัดสี ตั้งแต่สีโทนชมพู แดง เขียว น้ำเงิน ม่วง แต่ด้วยบุคลิกสนุกๆ มีความแซ่บ ก๋ากั่น ทำให้สีผมของเธอช่วยทำให้เธอโดดเด่นขึ้นมาอีก เรียกว่าเป็นเจ้าแม่ผมทำสีเลยก็ว่าได้

สีผม

 

พลอยชมพู ญาณนีน ภารวี ไวเกล สาวน้อยน่ารักคนนี้ก็เป็นเจ้าแม่สีผมอีกคนหนึ่ง เธอผ่านมาแล้วหลายสี ทั้งสีโทนแดง โทนชมพู ทอง หรือน้ำเงิน แถมยังใส่วิกผมสีสันแปลกๆ เพื่อถ่ายงานอยู่บ่อยๆ ด้วย อย่างมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุดของเธอ เธอต่อผมด้วยสีชมพู และสีน้ำเงิน สร้างลุคสุดเปรี้ยวแบบที่ใครก็ทำตามได้ยาก แต่แซ่บสุดๆ ไปเลย

สีผม

 

ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร คุ้นตากับผมทรงกะลาครอบสีบลอนด์ที่เป็นลักษณ์แบบสุดๆ แต่เขาก็กลับไปผมดำอยู่พักใหญ่ จนก่อนหน้านี้ไม่นาน เขาก็ตัดสินใจทำสีผมเป็นสีเขียวอ่อนสะท้อนแสง โดดเด่นสะดุดตามาเลยทีเดียว แต่ก็ทำให้บุคลิกที่ร่าเริงอยู่แล้ว ยิ่งดูสนุกมากขึ้นไปอีก

 

ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ สาวมั่นบุคลิกแซ่บคนนี้เคยเปลี่ยนสีผมมาหลายสีแล้ว ตั้งแต่สีส้มแซ่บ น้ำตาล บลอนด์ เขียว ล่าสุดกับผมสีบลอนด์อมเทาสีนี้ ไม่แรงมากเกินไป แต่ก็ช่วยขับลุคของเธอให้ดูเปรี้ยวแบบสายฝ. ขึ้นมาอีกหลายสเต็ปเลยทีเดียว

 

 

ภาพจาก Instagram : @maeyagirl , @notep , @jannineweigel , @djnui , @djtonhorm

TEXT : Ploychompoo

 

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

9 สีผมสำหรับสาวผิวคล้ำ ทำแล้วหน้าสว่าง สวยเป๊ะ

10 สีผมสำหรับผิวขาวเหลือง ทำเลย! เป๊ะชัวร์

อัพเดท เทรนด์สีผมปี 2018 รู้ไว้ให้เป๊ะรับปีใหม่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up