10 บลัชออน แบบพาเล็ตต์ ตลับเดียวสวยฉ่ำได้หลายลุค

Alternative Textaccount_circle
event

เดี๋ยวนี้มีบลัชออนสีเดียวไม่พอแล้วค่ะ พูดเลย ต้องมีอย่างน้อย 2-3 สี เพื่อจะได้แต่งลุคที่แตกต่างกัน แต่ถ้าจะซื้อทีละตลับ นอกจากจะเปลืองเงินแล้ว ยังเปลืองพื้นที่อีกด้วย สุดฯ ขอแนะนำให้ซื้อ บลัชออน แบบพาเล็ตต์ ไปเลย ตลับนึงได้ตั้งหลายสี คุ้มสุดๆ

 

10 พาเล็ตต์ บลัชออน สีสวย

 

NARS Dual-Intensity Blush สี Panic (1,700 บาท) ใครๆ ก็รู้ว่าบลัชออนแบรนด์นี้สีสวยและติดทนม้าก-ก-ก แถมรุ่นนี้มาพร้อมกัน 2 สี คือสีชมพูสดใสและสีส้มปะการัง ปัดได้ตั้งแต่ลุคสาวเปรี้ยวแซ่บ สาวหวาน หรือจะแนวหรูก็ได้

บลัชออน

 

Jill Stuart Mix Blush Compact More Colors สี 25 Dearest Wish (1,650 บาท) ใหม่ล่าสุดและเป็นสีที่สาวญี่ปุ่นกำลังนิยมเลยก็โทนสีชมพูอมม่วง ม่วงแดง และชมพูโทนร้อน ที่จะเลือกปัดสีใดสีหนึ่งก็ได้ หรือจะปัดวนเพื่อผสมสีใหม่ตามใจนึก แถมตลับก็สวยน่าสะสม

 

THE BALM Girls Getaway Trio Long-Wearing Bronzer/Blush (1,250 บาท) มีทั้งบลัชออนและบรอนเซอร์ที่มาในเฉดสีที่สามารถเข้าได้กับสาวทุกสีผิว ให้ผิวดูสวยโกลว์ สุขภาพดีแบบผิวบ่มแดด เม็ดสีติดแน่นทนนาน ไม่ลบเลือนระหว่างวัน

 

LANEIGE Ideal Blush Duo #No.3 Juicy rose (1,050 บาท) นอกจากสกินแคร์ที่เริดแล้ว เขายังมีเมคอัพที่เจิดไม่แพ้กัน บลัชออนรุ่นนี้มาในรูปแบบ 2 สีในตลับเดียว มีให้เลือกตั้งแต่โทนสีเดียวกัน (อ่อน-เข้ม) ไปจนถึง 2 สีที่ต่างกัน อย่างตลับนี้ มีทั้งสีชมพูและสีส้มอ่อน จะปัดเดี่ยวๆ ก็สร้างได้หลายลุค หรือจะปัดผสมก็ได้ลุคหวานหรูไปอีก

 

Bisous Bisous Wonder Floret Blusher สี 02 Sexy Mario (795 บาท) บลัชออน 3 สีในตลับเดียว จริงๆ เขามีให้เลือกถึง 5 เฉดสีด้วยกัน แต่เบอร์นี้มีทั้งสีส้มและสีชมพู จะเลือกปัดเดี่ยวๆ ก็ได้ หรือจะปัดผสมกันก็ได้สีนัวสวย ตลับเดียวครบทั้งลุคหวานและลุคเปรี้ยวเลย

พาเล็ตต์บลัชออน

 

ZOEVA Coral Spectrum Blush Palette (792 บาท) มาถึง 4 เฉดสีตั้งแต่สีชมพูโทนร้อนไปจนถึงสีส้มปะการัง มีทั้งเนื้อแมทและเนื้อชิมเมอร์ เกลี่ยง่าย ให้สีชัด แถมยังแต่งได้หลายลุคอีกต่างหาก

 

NYX Professional Makeup Sweet Cheeks Blush Palette (745 บาท) คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว พาเล็ตต์ที่รวบรวมบลัชออนสีสวยๆ ไว้มากถึง 8 เฉดสี ทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ เนรมิตได้สารพัดลุคตั้งแต่สาวแก้มระเรื่อไปจนถึงสาวเปรี้ยวเฉี่ยว หรือจะเป็นสาวหวานลุคตุ๊กตาบาร์บี้ยังได้เลย

พาเล็ตต์บลัชออน

 

Maybelline Master Flush Creator สี Kiss Bite (399 บาท) บลัชออนรุ่นใหม่ล่าสุดที่ไล่เฉดสีออกมาได้แซ่บมากๆ ตลับนี้ไล่เฉดสีแดงไปจนถึงสีชมพูอ่อน ให้เนรมิตลุคได้ตั้งแต่สาวแก้มระเรื่อไปจนถึงสาวแซ่บบ่มแดด ให้สีสดชัด ปัดง่ายมากๆ

 

Wet n Wild Color Icon Ombre Blush สี The Princess Daiquiries (390 บาท) เนื้อสัมผัสนุ่ม ไล่เฉดสีจากสีชมพูอ่อนไปจนถึงสีพีชระเรื่อ จะเลือกปัดสีใสสีหนึ่ง หรือปัดจากสีตรงกลางที่ผสมมาแล้วอย่างลงตัวก็เริด เนื้อชิมเมอร์ ช่วยให้แก้มดูเปล่งประกาย

 

Catrice Blush Artist Palette สี 02 Corall I Need (245 บาท) ตลับเดียวคุ้มสุดๆ เพราะมีให้เลือกปัดถึง 3 สี ทั้งเนื้อชิมเมอร์และเนื้อแมตต์ ตลับนี้ผสมผสานระหว่างสีชมพูหวานๆ และสีส้มปะการังได้อย่างลงตัว จะปัดเดี่ยวๆ ก็ได้ลุคหรู หรือปัดผสมกันก็ได้สีสวยไปอีกแบบ

พาเล็ตต์บลัชออน

 

ภาพเปิดจาก Pinterest : Tissavas Tassanopas
TEXT : Ploychompoo

 

 เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

5 ฮาวทูปัดแก้ม ให้ดูเด็กแบ๊วใส กระชากวัยเว่อร์

บลัชออนเลิฟเวอร์ ปัดแบบไหนถึงจะปัง!

ถูกและดีมีถมไป 15 บลัชออนสีสวย ติดทน ราคาไม่ถึง 500 บาท!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up