5 วิธีลดหน้าท้อง สร้างเอวคอด ทำง่าย ได้ผลจริง

Alternative Textaccount_circle
event

เอวคอด สะโพกผาย เป็นสัดส่วนที่สาวๆ พึงมี เพราะทำให้ใส่อะไรก็ดูสวย แต่บางคนก็แอบกลุ้มใจว่า ทั้งที่ไม่ได้อ้วน แต่หุ่นเป็นทรงกระบอกเหลือเกิน สุดฯ ก็เลยมี วิธีลดหน้าท้อง สร้างเอวคอด มาฝาก รับรองว่าทำง่าย ทำต่อเนื่องประมาณ 1 เดือน เห็นความเปลี่ยนแปลงแน่นอน

 

5 วิธีลดหน้าท้อง สร้างเอวคอด

 

ฮูลาฮูป หลายคนไม่เชื่อว่าจะเป็นวิธีที่ช่วยให้เอวคอดได้จริง แถมเล่นยากอีกต่างหาก แต่เราอยากบอกว่า ถ้าลองเลือกฮูลาฮูปที่มีน้ำหนักหน่อย จะช่วยให้เราเหวี่ยงได้ง่ายขึ้น และทำให้เอวคอดได้จริงค่ะ เพราะเจ้าห่วงนี้จะไปช่วยจัดทรงรอบเอวของเราให้คอดลงนั่นเอง แค่หมุนฮูลาฮูปวันละประมาณ 30 นาที (ไม่ต้องหมุนต่อเนื่องก็ได้ หล่นก็หยิบมาหมุนใหม่) รับรองว่าเอวคอดลงแน่นอน และหน้าท้องกระชับขึ้นด้วย

วิธีลดหน้าท้อง

 

จานทวิตส์ บอกเลยว่าทำง่ายมากๆ แถมเจ้าจานนี่ก็ราคาไม่แพงเลย แค่เราหมุนเอวกับจานทวิตส์นี้ทุกวัน วันละประมาณ 30 นาที รับรองว่าไขมันรอบเอวหายไปแน่นอน แถมยังได้เหงื่อด้วยนะ แค่ต้องระวังการหมุนนิดหน่อย โดยเหวี่ยงทั้งสองข้างในจังหวะที่เท่ากัน (ไม่งั้นเอวอาจจะคอดแค่ฝั่งเดี่ยว และเสี่ยงต่ออาการเอวเคล็ด) เดือนเดียวเห็นความเปลี่ยนแปลงแน่นอน (มีข้อควรระวังนิดหน่อยคือ อย่าเล่นเยอะเกินไป เพราะเสี่ยงต่อการบาดเจ็บช่วงกลางลำตัว)

สร้างเอวคอด

 

ท่า Side Abs ท่านี้จะช่วยลดหน้าท้อง และสร้างเอวคอดง่ายๆ โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์มากมาย แค่อาศัยความสมดุลของร่างกายเท่านั้นเอง

  • นอนตะแคง ใช้มือข้างหนึ่งตั้ง ประคองศีรษะไว้ มืออีกข้างวางพาดไว้ด้านหน้าลำตัว
  • ยกขาข้างที่อยู่ด้านบนขึ้น พร้อมยกลำตัวขึ้นมาเล็กน้อย แล้วเอาลง ทำทั้งหมด 20 ครั้ง แล้วสลับข้าง

วิธีลดหน้าท้อง

 

ท่า Stream Engine ท่านี้บอกเลยว่าถ้าทำพร้อมเปิดเพลงจังหวะเร็วๆ ไปด้วย จะช่วยให้การออกกำลังสนุกขึ้นอีกเยอะเลยละ

  • ยืนแยกขาให้กว้างพอดีไหล่ วางมือประสานกันไว้ที่ท้ายทอย
  • ยกเข่าซ้ายขึ้นมา พร้อมบิดลำตัว กดข้อศอกขวาไปรับเข่าซ้าย (เหมือนท่าตีเข่า) แล้วสลับข้าง
  • ทำสลับกันทั้งหมด 50 ครั้ง

 

แพลงก์ เป็นท่าที่ต้องใช้ความอดทนมากพอสมควร แต่ท่านี้จะช่วยให้ร่างกายกระชับทุกสัดส่วนเลยนะ ตั้งแต่ต้นแขน หน้าท้อง ต้นขา น่อง

  • นอนลง วางศอกตั้งบนพื้น
  • ตั้งเท้าขึ้น ให้จินตนาการว่ากำลังถีบกำแพงล่องหนอยู่ แล้วยกลำตัวขึ้น
  • ค้างไว้ 1 นาที แล้วพัก นับเป็น 1 เซต ทำทั้งหมดวันละ 3 เซต (หากทำ 1 นาทีไม่ไหว ให้ลองทำเซตละ 30 วินาที แต่ทำทั้งหมด 6 เซต)

 

ภาพจาก sportshousebd.com , www.aliexpress.com , greatist.com , www.cnnturk.com , www.irishexaminer.com , www.amazingfitnesstips.com
TEXT : Ploychompoo

 

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

ท่าบริหารเอวคอด จากกาละแมร์-พัชรศรี

3 ท่าขาเรียว พร้อมเมนูเด็ดจาก Fitness Granola

อยากใส่แขนกุดต้องได้ใส่!! วิธีออกกำลัง ลดต้นแขน 4 ท่า 15 นาที

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up