Flower Bomb …พลังดอกไม้เรียกสวย

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้แวดวงบิวตี้นิยมนำดอกไม้มาเป็นส่วนผสมหลักกันเป็นแถว ซึ่ง Flower Bomb ทั้ง 5 ไอเท็มเหล่านี้ก็ได้ดึงพลังความสวยของ 5 ดอกไม้มาใช้เพื่อส่งต่อความสวยจากธรรมชาติมาสู่เรา เด่นเด้งเกินใครจนสุดฯต้องรีบมาบอกกัน

 

กุหลาบพันธุ์โรซา เซนทิโฟเลีย

ที่เห็นกลีบดอกไม้ล่องลอยอยู่ในขวดโทนเนอร์นั่นคือกลีบกุหลาบจริงนะ นำมาผสมกับสารสกัดผลกุหลาบจะช่วยในเรื่องกระชับและปรับสภาพผิว เพียงเช็ดโทนเนอร์สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น กระชับรูขุมขน แถมยังเป็นการเช็ดสิ่งสกปรกตกค้างที่หลงเหลือจากการล้างหน้าด้วย

Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner (1,760.-)

 

ดอกคาเลนดูลา

แค่เปิดกระปุกมาก็ได้กลิ่นหอมสดชื่นของมาสก์เจลใสผสมกลีบดอกคาเลนดูล่า(ดาวเรืองฝรั่ง)และว่านหางจระเข้ ขณะมาสก์จะรู้สึกเย็นสบายผิว เหมาะกับช่วงอากาศร้อน โหมงานหนัก นอนน้อย หรือเดินทางไกล ทาทิ้งไว้เพียง 5 นาทีแล้วล้างออก ผิวก็จะดูมีชีวิตชีวา ชุ่มชื่น และนุ่มนวล

Kiehl’s Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque (1,750.-)

 

ดอกไวโอเล็ต

กลิ่นหอมอ่อนละมุนของดอกไวเล็ตชวนผ่อนคลายสุดๆ แถมมาสก์แผ่นนี้ยังทำจากเยื่อไผ่ผสานสารสกัดจากน้ำมันหอมระเหยของดอกไม้ซึบซาบเร็ว แค่มาสก์ทิ้งไว้ 10 นาทีผิวจะดูเปล่งปลั่งอย่างสุขภาพดีและเนียนนุ่มชุ่มชื่น

Origins Flower Fusion Violet Nourishing Sheet Mask (150.-)

 

ดอกชบา

ชบาเป็นดอกไม้แสนอดทนและสามารถกักเก็บความชุ่มชื่นได้ดี เมื่อนำมาผสมผสานกับเซราไมด์ก็จะเป็นการเสิรมสร้างเกราะป้องกันผิวเพื่อกักเก็บความชุ่มชื่น ซึ่งครีมเนื้อบางเบานี้ เหมาะกับผิวผสมถึงมัน ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน

Mamonde Moisture Ceramide Light Cream (1,200.-)

 

ดอกกุหลาบดอร์นาโน

ความพิเศษของน้ำหอมอิเชียอยู่ที่กลิ่นของดอกกุหลาบดอร์ นาโน ซึ่งปลูกอยู่ในสวนของอิซาเบลล์ ดอร์ นาโน ครอบครัวผู้ก่อตั้งแบรนด์ซิสเล่ย์ กลิ่นมีความหอมละมุนไม่เหมือนใคร ผสมผสานกับพิ้งเพ็พเพอร์ เบอร์กาม็อต และมัสค์ กลายเป็นกลิ่นหวานอบอุ่นกำลังดี

Sisley Izia (30ml 3,500.-/ 50ml 4,800.-/ 100ml 7,700.-)

 

ภาพปกจาก : pinterest.com/belavincci

 

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

 7 สกินแคร์ใหม่สุดปัง! ในร้าน Sephora

10 โลชั่นหอมๆ ทาครั้งเดียวหอมฟุ้งตลอดวัน

พรมน้ำหอมตามราศี ทั้งหอมทั้งเฮง

โบฮีเมียนเพิ่มดีกรีให้ แต้ว สวยฮ็อต สู้(อากาศ)ร้อนนน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up