SUQQU FOUNDATION

SUQQU ฉลองความสำเร็จของ SUQQU FOUNDATION อย่างยิ่งใหญ่

account_circle
event
SUQQU FOUNDATION
SUQQU FOUNDATION

SUQQU จัดงานฉลองความสำเร็จ ของ SUQQU FOUNDATION ผลิตภัณฑ์กลุ่มรองพื้นที่ได้รับเสียงตอบรับและมียอดจำหน่ายสูงสุดของแบรนด์ ตอกย้ำความสำเร็จแนวคิด SUQQU INNER GLOW เนรมิตผิวโกลว์ที่แตกต่าง เสริมความมั่นใจให้กับหนุ่มสาวทั่วโลก

SUQQU FOUNDATION
THE FOUNDATION และ THE LIQUID FOUNDATION จาก SUQQU

SUQQU (ซุคกุ) แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ลักซ์สุดหรูจากญี่ปุ่นที่เน้นสร้างสรรค์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติ แสดงออกถึงตัวตนอันงดงามจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริงมาตลอด 20 ปี จัดงาน “SUQQU THE 4EVER GLOW CELEBRATION” ฉลองความสำเร็จ “SUQQU FOUNDATION” ผลิตภัณฑ์กลุ่มรองพื้นที่ได้รับเสียงตอบรับและมียอดจำหน่ายสูงสุดของแบรนด์ ได้แก่  THE LIQUID FOUNDATION รองพื้นชนิดลิควิดรูปแบบใหม่ ที่มอบความเปล่งประกายให้ผิวด้วยนวัตกรรมที่ทำให้ผงพิกเมนต์เป็นของเหลวและผสมให้เป็นรองพื้นชนิดน้ำแบบอิมัลซิไฟเออร์ และ THE FOUNDATION รองพื้นเนื้อครีมที่มอบความสมบูรณ์แบบแห่งผิว มาพร้อมกับแพ็คเกจใหม่ที่สะท้อนถึงความเรียบเนียนและผิวโกลว์

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก จุนโกะ ทะคิไร  ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด แบรนด์ SUQQU พร้อมด้วย มาซารุ ยามาโซะ เมคอัพอาร์ติสซุคกุจากประเทศญี่ปุ่น มาอัปเดตเทคนิคการแต่งหน้าโกลว์ ที่เปี่ยมความชุ่มชื้น มอบผิวสวยมีชีวิตชีวา สง่างาม และเผยศาสตร์แห่งการชะลอวัยด้วย GANKIN การนวดหน้าเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยมี อัตสึชิ ซูมิโนะ พร้อมด้วย แสงเดือน อุทารวุฒิพงศ์ ผู้บริหาร ซุคกุ (ประเทศไทย) ให้การต้อนรับ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมไฮแอท รีเจนซี กรุงเทพฯ สุขุมวิท เมื่อไม่นานมานี้

งานนี้ สุดสัปดาห์ ได้มีโอกาสสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับผู้บริหารของแบรนด์ถึงเทรนด์ความงามในแบบฉบับญี่ปุ่นและแบบฉบับของแบรนด์ SUQQU มาฝากผู้อ่านด้วยค่ะ

ผู้บริหารซุคกุ
ทีมผู้บริหารที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน (จากซ้าย) อัตสึชิ ซูมิโนะ, จุนโกะ ทะคิไร และแสงเดือน อุทารวุฒิพงศ์

ปรัชญาความงามในแบบฉบับ SUQQU

จุนโกะ ทะคิไร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด แบรนด์ SUQQU ประเทศญี่ปุ่น“แบรนด์ SUQQU เป็นเครื่องสำอางและสกินแคร์ระดับลักซ์ชัวรี่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามทางธรรมชาติ และวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น โดยนำสุนทรียศาสตร์ของญี่ปุ่นมาผสมผสานกับแนวคิดและเทคโนโลยีใหม่ๆ มารังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ SUQQU ภายใต้แนวคิด The essence of living beautifully ดั่งความหมายของ SUQQU ที่มาจากคำภาษาญี่ปุ่น “sukutto’” แปลว่าการยืนตรงอย่างสง่างาม

“คุณสมบัติพิเศษ 2 ประการของ SUQQU ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ “ความงามแห่งการเคลื่อนไหว” เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โดยการคำนึงถึงความสวยงามเมื่อเคลื่อนไหว เช่น ผลิตภัณฑ์รองพื้นอันเป็นเอกลักษณ์ของเราโดดเด่นด้วยความเปล่งประกายสวยงามที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา และ “เงา” เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ของเราจึงเน้นความเปล่งประกายมชีวิตชีวา เช่น Color Makeup ผลิตภัณฑ์แต่งหน้า พาเลทท์อายแชโดว์ และบลัชออน ที่มีเม็ดสีเข้มข้น ช่วยสร้างความสดใส ความสว่างและมิติให้ใบหน้า”

นอกจากนี้ จุนโกะ ยังได้บอกเล่าถึงการแต่งหน้าในสไตล์ญี่ปุ่นด้วยว่า “คนญี่ปุ่นจะไม่เน้นตาหรือปากเด่น แต่จะเน้นความบาลานซ์กันทั่วใบหน้า สินค้าเด่นของฝั่งญี่ปุ่นคือ อายแชโดว์ที่เน้นสีที่มีความหม่นจากส่วนผสมของสีดำเล็กน้อยเพื่อให้ลุคที่กลมกลืน รองพื้น และผลิตภัณฑ์กันแดดค่ะ”

สาธิตเทคนิคการแต่งหน้า SUQQU’s GLOW

ไอเท็มที่ฮิตที่สุดของชาวไทย

สำหรับประเด็นนี้ ไม่น่าจะมีใครรู้ลึกรู้จริงไปกว่า แสงเดือน อุทารวุฒิพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์และการตลาด แบรนด์ SUQQU ประเทศไทย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

“กลุ่มผลิตภัณฑ์เด่นของ SUQQU อันดับหนึ่งคือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Base Makeup ทางแบรนด์ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณสมบัติที่สามารถปรับสภาพผิวตามข้อกังวลต่างๆ และรังสรรค์ผิวให้เงาสวย พร้อมส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว ได้แก่ THE FOUNDATION รองพื้นเนื้อครีมสูตรใหม่มีเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นกำลังดีและเนียนนุ่ม แสดงออกถึงความแวววาว ในขณะที่เพิ่มความปกปิด แต่ก็กลืนกับผิวได้ดี มอบผิวสวยได้ยาวนาน ด้วยฟังก์ชันการปรับเปลี่ยนน้ำมันบนผิวเมื่อเวลาผ่านไป ให้เป็นแสงสะท้อนที่สวยงาม มอบความชุ่มชื้น ที่ไม่รู้สึกเหนอะหรือหนักผิว อุดมด้วยสารสกัด 13 ชนิดจากญี่ปุ่น ขณะที่ THE LIQUID FOUNDATION รองพื้นชนิดลิควิดซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีในประเทศไทยนับตั้งแต่เปิดตัว มีความเรียบเนียนและบางเบาอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Liquid และมีความเงาคงอยู่บนผิวได้ยาวนาน ทำให้ผิวดูเรียบเนียนและเปล่งประกาย และมีส่วนผสมช่วยบำรุงผิวจากญี่ปุ่น 13 ชนิดเช่นกัน อีกทั้งเนื้อสัมผัสแบบลิควิดมอบความสดชื่นจึงเหมาะกับทุกฤดูกาลในประเทศไทย นอกจากนี้ไอเท็มขายดีในไทยคือลิปสติก อายแชโดว์ และบลัชออน” 

ซุคกุ
Genkin Massage ศาสตร์การนวดหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ของ SUQQU

20 ปี SUQQU ในประเทศไทย

อัตสึชิ ซูมิโนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ ประเทศไทย และผู้บริหาร ซุคกุ (ประเทศไทย) เผยว่า “สำหรับประเทศไทย นับตั้งแต่ก้าวแรกในปี พ.ศ.2549 ที่แบรนด์ SUQQU ได้เข้ามาส่งต่อความงามชั้นสูงแบบฉบับญี่ปุ่นให้กับชาวไทย ก็ได้เสียงตอบรับที่ดีเสมอมา โดยเฉพาะในช่วง 4 ปีที่ผ่านมานี้ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มรองพื้นของเรา กับคอนเซปต์ SUQQU’s GLOW ซึ่งรังสรรค์ผิวโกลว์สวยมีชีวิตชีวาได้อย่างเกินความคาดหมาย โดยเฉพาะในเมืองไทยที่อากาศร้อน แต่เทคโนโลยีของ SUQQU ช่วยให้ผิวดูสวยงามหรูหราแม้เวลาจะผ่านไป ด้วยความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ SUQQU ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สามารถสร้างยอดการเติบโตได้มากถึง 4 เท่า ภายในระยะเวลา 5 ปี ตั้งแต่ปี 2561 ซึ่งเป็นปีที่ประเทศไทยได้รับประโยชน์จากนักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวนมาก และ SUQQU ก็เป็นหนึ่งใน Wish list ของนักท่องเที่ยวต่างชาติด้วยเช่นกัน

“ถึงแม้ว่าในปัจจุบัน นักท่องเที่ยวดังกล่าวยังมีจำนวนน้อย แต่ SUQQU ได้รับการชื่นชมจากลูกค้าคนไทยมากขึ้นเรื่อยๆ นี่ถือเป็นความภาคภูมิใจและความรู้สึกขอบคุณอย่างลึกซึ้งที่ทุกท่านให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของงานฉลองในวันนี้”

ทีมผู้บริหารถ่ายภาพร่วมกับแขกที่มาร่วมงาน

ร่วมสัมผัส SUQQU แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ระดับลักซ์ชูรี่จากญี่ปุ่น ได้ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลป่าตองภูเก็ต, เซ็นทรัลภูเก็ตฟลอเรสต้า หรือ Central Online ติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand

ติดตามบทความด้านสุขภาพและความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

เจาะเทคโนโลยีในลิปสติกรุ่นล่าสุด Rough Star Vibrant จาก KANEBO #สวยฉ่ำไม่ตกร่อง

คนดังตบเท้าร่วมงานระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกครั้งแรกของ SHISEIDO ในงาน Journey of Potential

PAYOT กลับสู่วงการ Skincare ไทยอีกครั้ง ชูผลิตภัณฑ์กลุ่ม Pâte Grise ช่วยดูแลปัญหาสิว

INGU แนะนำครีมสำหรับผิวแห้ง GREEN TEA DEEP REPAIR CREAM 

จิออร์จิโอ อาร์มานี่แต่งตั้ง JACKSON WANG เป็น GLOBAL FRAGRANCE AMBASSADOR คน

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up