LADARIS Bubble Regenerating Serum

เปิดตัว ‘LADARIS Bubble Regenerating Serum เซรั่มฟอง’ ฟองไมโครบับเบิ้ลพลัส นวัตกรรมบำรุงผิวขั้นสุดจากเกาหลีใต้

Alternative Textaccount_circle
event
LADARIS Bubble Regenerating Serum
LADARIS Bubble Regenerating Serum

เปิดตัวกันไปตั้งแต่เดือน พฤษภาคม 2565 กับ ‘ลดาริสเซรั่ม’ เซรั่มที่มีเนื้อสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร นวัตกรรมฟองฟูหนึ่งเดียวในไทย ที่มาพร้อมกับเนื้อสัมผัส ไมโครบับเบิ้ลพลัส (Micro Bubble+) ภายใต้การผลิตและจัดจำหน่ายหนึ่งเดียวในไทยของ บริษัท ลดาริส จำกัด (LADARIS)

LADARIS Bubble Regenerating Serum

เซรั่มที่ผ่านการพัฒนาสูตรมามากกว่า 1 ปี จากแลปชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจในสภาพปัญหาผิวของสาวเอเชีย คัดสรรสารสกัดมากกว่า 40 ชนิด เพื่อตอบโจทย์การดูแลผิวเพียงหนึ่งเดียว

ผ่านการทดสอบ DERMATOLOGICALLY TESTED ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และผ่านการทดสอบการระคายเคือง HYPOALLERGENIC TESTED โดยทดลองกับผิวของผู้ทดสอบจริง 50 คน เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า เซรั่มฟองไมโครบับเบิ้ลพลัส ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตราย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ อ่อนโยน เหมาะต่อทุกสภาพผิว และยังผ่านการจดแจ้งเครื่องสำอางกับทางกรมการอาหารและยา (อ.ย.) เลขที่ใบรับจดแจ้ง 12-2-6400022542

LADARIS Bubble Regenerating Serum

สำหรับแผนการดำเนินงานและเป้าหมายในอนาคตนั้น บริษัทคาดว่าผลการดำเนินงานในปี 2565 จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ และคาดว่าในปี 2566 บริษัทจะมีอัตราการเติบโตก้าวกระโดด โดยตั้งเป้ารายได้ที่ 100 ล้านบาท จากการขยายฐานลูกค้าและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อดูแลผิวพรรณลงสู่ตลาด โดยคาดหวังว่าจะสามารถเจาะตลาดกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่ต้องการดูแลผิวเบ็ดเสร็จจบในผลิตภัณฑ์ตัวเดียว รวมถึงฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ ที่อยากจะเริ่มดูแลผิวพรรณตั้งแต่อายุน้อย เพื่อคงความอ่อนเยาว์ของผิวเอาไว้

LADARIS Bubble Regenerating Serum

ผลประกอบการหลังเปิดตัวมาได้ 5 เดือน ลดาริสได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค กว่า 85% ที่เคยได้สั่งซื้อและทดลองใช้ ได้ทำการกลับมาซื้อซ้ำ ยิ่งตอกย้ำความมั่นใจในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เซรั่มลดาริสเป็นอย่างมาก ในส่วนช่องทางการจัดจำหน่ายนั้นจะเน้นไปที่ออนไลน์ ซึ่งเป็นที่นิยมหลักของผู้บริโภคในปัจจุบัน อาทิ เฟสบุ๊ค ไลน์ อินสตาแกรม ติ๊กต๊อก ตลอดจนอีมาร์เก็ตเพลส ช้อปปี้ ลาซาด้า รวมถึงช่องทางการลงสื่อ Offline เช่น Billboard ในช่วงไตรมาส 1 ปี 2566

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ :

Website: www.ladaris.com
Facebook: https://www.facebook.com/ladaris.official
Instagram: https://www.instagram.com/ladaris.official/
Shopee: https://shopee.co.th/ladaris.official
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/ladaris

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up