LADARIS Bubble Regenerating Serum'

ทุกความสำเร็จมีผู้หญิงเป็นแรงผลักดันเสมอ เปิดตัว CEO หญิงคนใหม่ล่าสุดปี 2022 ‘ฟิล์ม พลอยลดา ไกรพ้น’

Alternative Textaccount_circle
event
LADARIS Bubble Regenerating Serum'
LADARIS Bubble Regenerating Serum'

ทำความรู้จักกับผู้บริหารสาวสวย ‘ฟิล์ม พลอยลดา ไกรพ้น’ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ บริษัท บีญ่า อินเตอร์เนชั่นแนล โปรดักส์ จำกัด เจ้าของธุรกิจผู้บุกเบิกและคร่ำหวอดผลิตน้ำผลไม้คั้นสดพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพ โรงงานผลิตที่เป็นหลังบ้านให้ลูกค้ารายย่อยและรายใหญ่ ดำเนินธุรกิจมากกว่า 8 ปี จนเป็นที่เชื่อมั่นของผู้ประกอบการ และวางแพลนจะเข้าสู่ IPO ในไตรมาสแรกของปี 2023

LADARIS Bubble Regenerating Serum'

บีญ่าฯ เริ่มจากเป็นธุรกิจครอบครัวขนาดเล็ก และค่อย ๆ ขยายธุรกิจให้มีขนาดใหญ่ขึ้นมาเรื่อย ๆ เน้นการบริหารแบบเบ็ดเสร็จ มีความคล่องตัว ลดขั้นตอนการทำงานที่วุ่นวาย ชัดเจนและยืดหยุ่น ดูแลพนักงานเหมือนเป็นคนในครอบครัวให้เค้าเชื่อมั่นเราและเราเชื่อมั่นในเขา เพื่อนำองค์กรไปสู่เป้าหมายและความสำเร็จในอนาคต จนเมื่อปี 2021 ด้วยสถานการณ์ Covid-19 เป็นเหตุ ทำให้การผลิตชะลอตัวลง คุณฟิล์มได้ใช้เวลากับตัวเองมากขึ้น ก็ได้ค้นพบว่าแต่ละวันต้องเสียเวลากับสกินแคร์หลาย ๆ ตัวในการบำรุงดูแลผิว ทำไมไม่รวมทุกสรรพคุณในครีมตัวเดียวหล่ะ จุดประกายไอเดียให้ได้พัฒนาทำโปรเจกต์สกินแคร์ ใช้เวลาพัฒนาสูตรมามากกว่า 1 ปี ร่วมกับโรงงานชั้นนำที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีหลักการที่ว่าจะต้องเป็นครีมที่ทาตัวเดียว ได้การดูแลครบ จบได้ทุกปัญหาผิว เลือกเฟ้นหาโรงงานที่ได้มาตราฐาน และมีความเข้าใจในปัญหาผิวคนเอเชียเหมือนกัน มีนวัตกรรมใหม่ที่เห็น ผลได้จริง ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย และต้องอ่อนโยนต่อผิว

จึงได้มาเป็น ‘LADARIS Bubble Regenerating Serum’ ด้วยเทคโนโลยี Micro Bubble+ (ไมโครบับเบิ้ลพลัส) เซรั่มฟองนุ่มฟูที่ไม่เหมือนใคร นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยผลักสารสกัดให้ซึมลึก เข้าสู่ผิวชั้นในได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก ทำให้เห็นผลได้ชัดและไวยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ที่ต้องดูแลผิวแบบ ‘น้อยแต่มาก’ พกพาง่าย ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ดูแลครบจบทุกปัญหาผิว

ในส่วนช่องทางการจัดจำหน่ายนั้นจะเน้นไปที่ออนไลน์ ซึ่งเป็นที่นิยมหลักของผู้บริโภคในปัจจุบัน อาทิ เฟสบุ๊ค ไลน์ อินสตาแกรม ติ๊กต็อก ตลอดจน อี-มาร์เก็ตเพลส ช้อปปี้ และ ลาซาด้า

LADARIS Bubble Regenerating Serum'

ท้ายนี้ คุณฟิล์มได้ฝากมาว่า ‘เริ่มดูแลผิวตั้งแต่วันนี้ ดีกว่าต้องไปซ่อมแซมผิวในวันหน้า ถ้าอย่างนั้นให้ลดาริสดูแลผิวคุณนะคะ’

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up