Ladaris

ส่องสกินแคร์เกาหลีสุดปังกับ Ladaris Bubble Regenerating Serum นวัตกรรมตัวดังจากเกาหลีใต้

Alternative Textaccount_circle
event
Ladaris
Ladaris

ที่ผสานคุณค่าของสารสกัดและเทคโนโลยีชั้นนำ Micro Bubble+
เพื่อผิวกระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา

เทรนด์ K-Beauty มาแรงมากๆ ไม่แพ้วงการ K-Pop เลย วันนี้สุดฯ เลยขออาสาพาไปส่องสกินแคร์เกาหลีสุดปัง นวัตกรรมที่สาวๆเกาหลีนิยมใช้กัน…แต่วันนี้แบรนด์ Ladaris ได้นำนวัตกรรมนี้มาให้สาวไทยได้ทดลองใช้กันแล้ว จะเป็นอะไรและน่าสนใจแค่ไหนไปดูกัน

Ladaris

สิ่งแรกที่ประทับใจเลยเมื่อเห็นคือ ตัวแพคเกจจิ้ง มันหรูหรามาก! ความทองของตัวหลอดมันชั่งกระแทกตากระแทกใจเหลือเกิน ที่สำคัญคือตัวหลอดยังเป็นสูญญากาศอีกด้วย ทำให้ตัวเซรั่มคงประสิทธิภาพไว้ได้ดีมากๆ เพราะว่าอากาศไม่สามารถผ่านเข้าไปได้

Ladaris

นอกจากแพคเกจจิ้งจะหรูหรามีสไตล์แล้ว ความพิเศษของ Ladaris Bubble Regenerating Serum คือการรวมสารสกัดที่ช่วยปรนนิบัติผิว ให้ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส อิ่มฟู แลดูอ่อนเยาว์ ผสานกับเทคโนโลยี Micro Bubble+ ที่ช่วยผลักสารสกัดให้ซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างมีสิทธิภาพในชั่วข้ามคืน

แค่ฟังก็รู้สึกว้าว! มากแล้วใช้มั้ยละคะ ขอบอกเลยว่าเซรั่ม Ladaris ตัวนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะเค้ามีนวัตกรรมที่
เรียกว่า “ไมโครบับเบิ้ลพลัส” ตอนทาเซรั่มลงบนผิว จากเนื้อเซรั่มเข้มข้น เค้าจะกลายตัวเป็นบับเบิ้ล แล้วค่อยๆซึมลงผิวโอ้โห้ สุดฯ บอกเลยว่าตอนทามันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากแล้วก็สนุกมาก บวกกับกลิ่นหอมอ่อนๆทำให้รู้สึกผ่อนคล้ายเหมือนทำ สปาผิวง่ายๆด้วยตัวเองเลยละค่ะ

Ladaris

เจ้าตัวนวัตกรรม Micro Bubble+ ที่ทำให้เนื้อเซรั่มกลายเป็นฟองเนีย เค้าถูกพัฒนามาช่วยให้สารสกัดซึมลึกลงสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็วและช่วยให้ผิวดูดซึมสารออกฤทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย เวลาทาลงบนผิวไปสักพักตัวบับเบิ้ลก็จะค่อยๆซึมลงผิวเองโดยที่เราไม่ต้องทำอะไรและไม่ต้องล้างออกนะคะ หลังทาจะสัมผัสได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื่น อิ่มฟูขึ้น

Ladaris

แนะนำสารสกัดหลักอันทรงคุณค่า 5 ชนิด

ที่มอบความชุ่มชื้นและความรู้สึกแน่นกระชับให้กับผิวพร้อมเสริมความแข็งแรงให้ผิวแลดูเรียบเนียนกระจ่างใส

Ladaris

Schizandra Berry: หรือชื่อภาษาเกาหลีเรียกกว่า โกมิจา เป็น Antioxidant ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน ให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนรอยจุดด่างดำฝ้ากระ

Beta Glucan: ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้ผิวแข็งแรงและช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้ผิวดูมีน้ำมีนวลอิ่มฟู

Niacinamide: ช่วยปรับสมดุลน้ำมันในผิวให้ผิวแลดูกระชับ และช่วยลดเลือนรอยดำรอยแดง ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

Hydrolyzed Collagen: ช่วยเสริมชั้นผิวให้แข็งแรง กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์เปล่งปลั่ง

Camellia Oleifera: มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึกและช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และมลภาวะ เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ที่เน้นการดูแลผิวแบบองค์รวมเลยก็ว่าได้ เป็นอะไรที่เหมาะมากสำหรับคนที่ขี้เกียจทาสกินแคร์หลายๆตัวแบบพี่สุดฯ สำหรับใครที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่

Website: www.ladaris.com
Facebook: https://www.facebook.com/ladaris.official
Instagram: https://www.instagram.com/ladaris.official/
Shopee: https://shopee.co.th/ladaris.official
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/ladaris

Ladaris

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up