Dr.Kingsley

Dr.Kingsley ผู้บุกเบิก Natural Product สร้างผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวอย่างแท้จริง ก้าวสู่ผู้นำแบรนด์ความงามในตลาดไทย ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก

Alternative Textaccount_circle
event
Dr.Kingsley
Dr.Kingsley

เมื่อผิวของเราดีจากข้างใน เมกอัพก็ไม่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันเท่าไรนัก เพราะคนส่วนใหญ่คงอยากเผยผิวสวยอย่างแท้จริงให้ทุกคนได้เห็น ดร.คิงสลีย์ เป็นผู้ที่พร้อมสนับสนุนให้ผู้หญิงไทยเผยผิวหน้าอย่างมั่นใจ จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และนำมาผสมผสานกับนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ รังสรรค์ให้เกิดผลิตภัณฑ์ MKA by Dr.Kingsley ที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวของคนไทยอย่างแท้จริง

Dr.Kingsley

ความจริงใจต่อผู้บริโภค เป็นแนวคิดพื้นฐานและวิสัยทัศน์ของ Dr.Kingsley

จุดเริ่มต้นของการสร้างแบรนด์ MKA by Dr.Kingsley เกิดขึ้นจาก ดร.คิงสลีย์ ต้องการคิดค้นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้แก่ภรรยาของเขา ซึ่งภรรยาของดร.คิงสลีย์เป็นคนไทย มีพื้นฐานผิวแบบเอเชียทั่วไป จากการค้นพบสารสกัดและพัฒนาสูตรจนได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวของภรรยา และเห็นผลลัพธ์ที่น่าทึ่งอย่างชัดเจน ดร.คิงสลีย์ จึงตัดสินใจจัดตั้งบริษัทขึ้นเพื่อผลิตสกินแคร์อย่างเต็มรูปแบบ อีกทั้งในมุมมองของดร.คิงสลีย์ ประเทศไทยเป็นประเทศที่งดงาม ผู้คนเป็นมิตร เขาจึงอยากส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้กับคนไทย โดยทดสอบผลลัพธ์ต่าง ๆ จากเมืองบอสตันประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะที่นั่นเป็นเหมือนศูนย์รวมสถาบันชั้นนำระดับโลก ผสานส่วนผสมสำคัญที่หายากจากแคนาดา เพื่อผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะ  

ประกอบกับ ดร.คิงส์ลีย์ มีแนวความคิดต้องการนำวิทยาศาสตร์กับธรรมชาติมาผสมผสานกัน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขึ้นมา โดยจะใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงที่แตกต่างจากส่วนผสมทั่วไปในท้องตลาด โดยเน้นทำการตลาดแบบจริงใจต่อผู้บริโภค ซึ่งแนวคิดของแบรนด์ก็มีความเรียบง่าย คือ ไม่ใช้สารเติมแต่งอะไรมากมาย คัดเฉพาะสารสกัดที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อผิว เพราะเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคในยุคนี้ สามารถหาข้อมูลเองได้ว่าอะไรที่ดีและไม่ดีต่อผิวของตัวเอง ดังนั้นแบรนด์จึงต้องการคัดสรรเฉพาะส่วนผสมที่มีคุณภาพสูง เพื่อให้คุ้มค่ากับราคาที่ลูกค้าต้องจ่าย

“จุดประสงค์หลักของการทำแบรนด์ขึ้นมาก็เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของผู้บริโภค ช่วยให้ลูกค้าของเรามีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น ผิวเนียนใส ไร้สิว ไม่ต้องใช้เครื่องสำอางปกปิดหนา ๆ และยังเป็นการสร้างความมั่นใจในตัวเอง โดยเริ่มจากการมีผิวสุขภาพดี ถ้าผิวเราดีจากข้างใน เราจะแต่งอะไรก็สวยหมด นอกจากนี้ในแบรนด์ MKA by Dr.Kingsley ก็มีตัวโคลนบริสุทธิ์จากธรรมชาติที่เรานำมาใช้เป็นส่วนผสมพื้นฐานของแต่ละผลิตภัณฑ์บำรุงผิว มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบ ปรับผิวให้เนียนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ลดสิวที่เกิดซ้ำซาก ช่วยปรับสมดุลผิวให้แข็งแรงขึ้น ซึ่งทางบริษัทของเราเลือกที่จะผลิตสกินแคร์เพื่อสร้างพื้นฐานผิวที่ดีมากกว่าจะลงทุนผลิตเครื่องสำอาง เพราะเชื่อว่าสวยงามตามธรรมชาติเป็นสิ่งที่ดีที่คู่ควร”

Dr.Kingsley

คัดสรรส่วนผสมหลักจากโคลน ประเทศแคนาดา ช่วยแก้ปัญหาผิวได้จริง

“ที่ผ่านมาผมเป็นคนชื่นชอบส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูร่างกาย บำบัดรักษาโรคเป็นทุนเดิม แต่โดยส่วนใหญ่มักจะไม่มีหลักฐานหรืองานวิจัยที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าสามารถใช้ได้จริงและเห็นผลจริง แต่สุดท้ายก็ได้พบกับโคลนชนิดหนึ่ง ซึ่งอยู่ในเขตป่าฝนบนเกาะบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา ซึ่งมีทั้งหลักฐานและงานวิจัยรับรองจากสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลก อีกทั้งยังมีหลักฐานทางประวัติศาสตร์ว่าเป็นโคลนบริสุทธิ์ที่ชนเผ่าอินเดียนแดงได้ใช้มาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี ผมจึงได้เลือกใช้โคลนชนิดนี้มาเป็นส่วนผสมหลักของสกินแคร์แบรนด์ MKA By Dr.Kingsley ซึ่งเป็นโคลนหายาก และไม่สามารถนำออกมาได้ง่าย ๆ เพราะอยู่ในสถานที่ที่ห่างไกลจากอารยธรรมปัจจุบัน เราได้นำมาพัฒนาสูตร ร่วมกับเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ของอเมริกา ผลิตจากโรงงานที่อยู่ในประเทศไทย เพื่อหาสูตรที่เหมาะกับผิวคนเอเชียและคนไทยมากที่สุด โดยได้หลอมรวมทุกอย่างจากหลายที่เข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้สกินแคร์คุณภาพสูง โดยส่วนผสมหลักที่เป็นโคลนบริสุทธิ์จากแคนาดา อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อผิว มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูได้อย่างน่าอัศจรรย์ อีกทั้งยังช่วยปรับผิวให้แข็งแรงและแก้ไขปัญหาผิวได้จริง”

สำหรับหลักการในการทำวิจัยและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ แบรนด์ MKA by Dr.Kingsley ใช้หลักการทั่วไปคือเริ่มจากการค้นหาความรู้ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนั้น ๆ รวมถึงหลักฐานที่มีอยู่เกี่ยวกับสารที่ต้องการทำวิจัย ซึ่งดร.คิงสลีย์ กล่าวว่า “มีงานวิจัยหลายสิบฉบับเกี่ยวกับโคลนชนิดนี้ ซึ่งบางงานวิจัยมาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา เช่น  MIT พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวได้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณสมบัติลดการอักเสบของสิว ซึ่งเราต้องทำการพิสูจน์ให้เห็นว่า โคลนชนิดนี้สามารถช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง เราจึงได้ใช้เวลาค้นคว้าและวิจัยกว่า 3 ปี โดยทดสอบกับผู้ที่มีปัญหาผิวจริง ๆ และผลลัพธ์ที่เราได้คือสามารถแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด และเหมาะสำหรับผิวของคนเอเชีย”

บุกออนไลน์ เน้นการตลาดที่เห็นผลลัพธ์จริง

                กลยุทธ์หลักของแบรนด์มุ่งไปที่การทำตลาดออนไลน์ เพราะอยากลดต้นทุนทางการตลาด เน้นการลงทุนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพสูง ในราคาที่ผู้บริโภคสามารถจับต้องได้ เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากที่สุด

“เราเน้นช่องทางการขายออนไลน์ เพราะว่าเรามีต้นทุนที่สูงมาก และส่วนผสมส่วนใหญ่ต้องนำเข้ามาจากต่างประเทศ เพื่อนำเข้าสู่กระบวนการผลิต ดังนั้นเราอยากส่งสินค้าตรงถึงมือผู้บริโภค เพื่อลดต้นทุนทางการตลาด ไม่ให้ราคาสูงจนเกินไป และต้องการที่จะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราไม่ต้องการแค่กลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงเท่านั้น โดยกลุ่มลูกค้าของเราเป็นกลุ่มลูกค้าระดับกลางไปจนถึงลูกค้าระดับบน ซึ่งเราจะทำการตลาดออนไลน์เพื่อเข้าถึงลูกค้าให้ได้มากที่สุด ผ่านช่องทาง Facebook Lazada และ Shopee เพื่อขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การตลาดของเราจะเน้นให้ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์และงานวิจัยแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นและมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเรา กุญแจสำคัญของเราคือการที่ผลิตภัณฑ์เห็นผลจริง นอกจากนี้ เรายังใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงสกินแคร์ เพื่อให้เกิดการบอกต่อ ว่าผลิตภัณฑ์ของเรามีความอ่อนโยน เราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า เมื่อผู้บริโภคได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเราเพียงครั้งเดียว ผู้บริโภคจะเป็นหนึ่งในคนที่จะบอกต่อผลิตภัณฑ์ของเราให้กับคนอื่น ๆ ได้รับรู้ต่อไป”

“เราต้องการเข้ามาลองตลาดในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ของเรา เพราะสกินแคร์ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะ แม้ว่าส่วนผสมจะมาจากแคนาดา หรือการศึกษาค้นคว้าจะมาจากอเมริกาเหนือ แต่มันถูกคิดค้นมาเพื่อผิวของคนเอเชีย ซึ่งเราเพิ่งเริ่มที่จะปล่อยผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ออกไปให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น เราต้องการสร้างรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างช้า ๆ แต่มั่นคง แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้ธุรกิจอาจเกิดความล่าช้าไปบ้าง แต่ในมุมที่ดี 3 ปี ที่ผ่านมาเราได้ทำการทดสอบ คิดค้น พัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรามาอย่างเต็มที่ เพื่อพิสูจน์ว่า ผลิตภัณฑ์ของเราจะให้ผลดีที่สุดต่อผิวลูกค้าของเรา ซึ่งในอนาคตเราอาจจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ เพราะเราพบว่า ผู้ชายหลาย ๆ คนก็รักในการดูแลตัวเองเพิ่มขึ้น มีผู้ชายหลาย ๆ คนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราแล้วพวกเขาชื่นชอบมาก ดังนั้นเราเลยเลือกที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของผู้ชายโดยเฉพาะ”

ส่วนผสมจากธรรมชาติ สรรสร้างผิวที่ดีให้มนุษย์ได้จริง สิ่งนี้บอกได้ว่าทำไมควรเลือก MKA by Dr.Kingsley

ทำไม MKA by Dr.Kingsley ถึงแตกต่าง? ดร.คิงสลีย์ ได้ให้เหตุผลของความแตกต่างอย่างชัดเจนของแบรนด์เอาไว้ว่า “มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่ลูกค้าจะต้องเข้าใจว่าแบรนด์ของเรา ไม่เหมือนกับแบรนด์อื่น ๆ เพราะเราใช้ส่วนผสมของโคลนบริสุทธิ์ที่หายากมาก ๆ และยังเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์เท่านั้น นำมาใช้เป็นส่วนผสมหลักของสกินแคร์ทุกชิ้น อีกทั้งสกินแคร์ของเราพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของหลักการทางวิทยาศาสตร์ที่มีอยู่จริง โดยเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ สำหรับกระแสที่น่าจับตามองคือความสนใจในผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสัตว์และสิ่งแวดล้อม เราจึงเน้นสื่อสารให้ผู้บริโภคเข้าใจ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างชาญฉลาด โดยเรามีคติที่ว่า การผสานระหว่างวิทยาศาสตร์กับธรรมชาติไว้อย่างลงตัว นอกจากนี้เราต้องการให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพผิวของตัวเองมากกว่าการใช้เครื่องสำอางปกปิดความงดงามตามธรรมชาติ และนี่เป็นหัวใจหลักของเรา

กลุ่มผลิตภัณฑ์ MKA by Dr.Kingsley ประกอบด้วย 7 กลุ่มผลิตภัณฑ์ได้แก่

1. REVITALIZING CLAY MASK มาส์กโคลนบริสุทธิ์จากธารน้ำแข็งประเทศแคนาดา ช่วยสร้างสมดุลไมโครไบโอม ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างรวดเร็ว มีแร่ธาตุที่เป็นสารอาหารผิวมากกว่า 20 ชนิด พร้อมทำความสะอาดอย่างล้ำลึกในขั้นตอนเดียว ผ่านการวิจัยว่าช่วยลดการอักเสบของผิว ลดสิวอักเสบ สิวผด ปรับสมดุลให้กลับมาแข็งแรง อ่อนเยาว์ สุขภาพดี

2. DEFENSE DAY CREAM SPF-30 ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางวัน มีเทคโนโลยี WaterLockTM ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว เสริมสมดุลผิวให้แข็งแรง พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF-30

3. NIGHT REPAIR MOISTURIZER ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืน ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยด้วย Retinyl Palmitate / Niacinamide เป็นส่วนผสมที่พิสูจน์แล้วว่าช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้ากระได้อย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยนต่อผิว

4. GLACIAL WHITENING CREAM ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรไวท์เทนนิ่ง ผสาน Active Whitening กว่า 7 ชนิด ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยแผลเป็นจากสิว

5. EYE RESCUE SERUM เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา ลดรอยคล้ำใต้ตา ลดอาการบวมของถุงใต้ตา ช่วยยกกระชับผิวบริเวณรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี

6. KISSMIST MAKE UP LOCK SPRAY SPF-15 สเปรย์ล็อกเมกอัพที่มีแร่ธาตุจากโคลนบริสุทธิ์จากธารน้ำแข็งประเทศแคนาดา พร้อมเติมอาหารผิว ให้ความชุ่มชื่นกับผิวระหว่างวัน และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF-15

7. GLACIAL LIP PROTECTOR SPF-15 ลิปเจลบำรุงริมฝีปาก ช่วยฟื้นฟูผิวริมฝีปาก ลดอาการแห้งลอกเป็นขุย ช่วยปรับสีริมฝีปากให้แลดูเป็นธรรมชาติ และปกป้องผิวปากคล้ำจากแสงแดด

สำหรับใครที่ต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ MKA by Dr.Kingsley สามารถซื้อทางออนไลน์ได้ทุกช่องทาง
Shopee https://bit.ly/3IS0v9u
Lazada https://bit.ly/3zf4A5a
Inbox https://m.me/drkingsleyskincare/
Website http://www.drkingsleymd.com/
IG https://www.instagram.com/mka_by_dr.kingsley/

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up