ยาสีฟัน IVIS

ฟันขาว ลมหายใจสะอาดหอมสดชื่น เรียกเรตติ้งได้สุด! ตัวช่วยเด็ด “ไอวิศน์” จัดให้

Alternative Textaccount_circle
event
ยาสีฟัน IVIS
ยาสีฟัน IVIS

เวลาคุยกับใครแล้วได้กลิ่นลมหายใจไม่พึงประสงค์ หรือแอบเห็นฟันเป็นคราบ จนเราต้องเลี่ยงมองไปทางอื่น มันมีผลทำให้เรตติ้งเค้าคนนั้นตกวูบไปเลยจริงๆนะ !! แล้วไม่ใช่คอยมองแต่คนอื่น เราก็ต้องระวังซีนแบบนี้ไม่ให้เกิดกับตัวเองด้วยเหมือนกันเนอะ ทีนี้จะทำยังไงได้บ้างล่ะ ถึงจะได้อวดรอยยิ้มใสๆ ลมหายใจสะอาดตลอดๆ 

คือถ้าดูจากไลฟ์สไตล์พวกเราทุกวันนี้ เรื่องหลักๆ ที่จะทำให้เราเสียอิมเมจเพราะฟันเหลือง ลมหายใจมีกลิ่นไม่พึงประสงค์มีอยู่ 3-4 เรื่อง ลองติ๊กแต่ละข้อต่อไปนี้ในใจ ถ้าตอบใช่ทุกข้อก็เตรียมใจไว้เลยจ้ะว่าถึงวันนี้จะยังไม่ แต่อนาคตอันใกล้(ฟัน)เหลืองมา กลิ่น(ปาก)มาแน่ๆ !

ยาสีฟัน IVIS

1. เข้านอนโดยไม่แปรงฟัน

            ก็เหมือนจะเป็นเรื่องที่รู้ๆ กันอยู่แล้วจะมาบอกเพื่อ!? แต่เชื่อไหมว่า ด้วยไลฟ์สไตล์ทุกวันนี้ บางทีหลังอาบน้ำแปรงฟันจะเข้านอน เราก็ยังส่องโซเชียลหรือดูซีรีส์ แล้วเผลอหยิบของกินเข้าปากก่อนหลับ แบบที่ไม่ได้แปรงฟันอยู่บ่อยๆ แล้วไอ้เจ้าของกินกรุบกริบชิ้นเล็กๆ นี่แหละ ที่จะเป็นเศษอาหารหมักหมม สะสมเป็นคราบพลัค ตัวการปัญหาสุขภาพช่องปากและฟัน ฉะนั้นนับแต่คืนนี้เป็นต้นไป จะง่วงยังไงก็ต้องแปรงฟันก่อนนอนนะยูว์ 

2. คลั่งเมนูเดลิเวอรี่ ติดอาหารร้านสะดวกซื้อ

บรรดาอาหารกล่อง กินง่าย ซื้อมาตุนเต็มตู้เย็นนั้น สะดวกประหยัดเวลาก็จริง แต่ถ้าช่องปากและฟันพูดได้นางจะขอเถียงว่า เบาหน่อยแม๊!! พวกเมนูเน้นแป้ง หนักน้ำตาลต่างๆ มักมีไฟเบอร์น้อย แถมแป้งและน้ำตาลก็จะเปลี่ยนเป็นกรดในช่องปาก ที่กัดกร่อนผิวฟัน ลองบาลานซ์ชีวิตด้วยการกินน้องผักสดๆ ผลไม้กรอบๆ ที่ไม่ใช่มีดีที่ไฟเบอร์สูงเท่านั้น แต่ยังมีข้อดีประหนึ่งเป็นแปรงธรรมชาติคอยช่วยเคลียร์ช่องปาก และช่วยให้เราได้บริหารขากรรไกรบ้างไรบ้าง

3. แปรงฟันแต่ลืมแปรงลิ้น

คราบพลัคตัวดีนี้สามารถสะสมบนลิ้นของเราไม่น้อยกว่าที่ผิวฟันและในช่องปาก ทีนี้คนส่วนใหญ่เน้นแปรงแต่ฟันไม่เน้นแปรงลิ้นซะงั้น เอาจริงนะ สุดฯ เคยแอบสังเกตุคนที่หัวเราะกว้างจนมองเห็นไปถึงลิ้นที่แลดูสะอาดผ่านการแปรงลิ้นมาอย่างดีแล้วก็นึกชื่นชม ว่าคนที่ดูแลตัวเองดีแบบนี้ คงพร้อมดูแลเราให้ดีได้เช่นกันสินะ #เป็นคนมโนเก่งนะเราอะ

4. Cafe Hopping เป็นนิสัย (เฮ้ย! มันเกี่ยวยังไง)

          ยอมรับแหละว่าเบเกอรี่ละมุนลิ้น กินกับชา กาแฟ เครื่องดื่มชงหวานๆ นั้นดีต่อใจ ถ่ายรูปก็เกร๋ แต่ถ้าจะเกร๋ให้สุด ไม่อยากหยุดที่ฟันเป็นคราบเหลือง ก็ควรดื่มน้ำเปล่าตามทุกครั้งนะจ๊ะ เพราะชากาแฟเป็นเหตุหลักๆ ที่ทำให้ฟันเราไม่ขาวใส โซดา และน้ำตาลก็ทำฟันผุง่าย เอาจริงสุดฯ ว่าเราแอบพกแปรงและยาสีฟันคุณภาพดีติดกระเป๋าไปด้วยเลยก็ไม่ผิดกติกา เอาให้ชัวร์ว่าช็อตยิ้มเห็นฟันจะเรียกไลค์ได้ไม่แพ้รูปอื่น

            ณ จุดนี้ใครที่ติ๊กถูกว่าใช่! ฉันใช่ทุกข้อ!! ก็อย่าเพิ่งเป็นท้อ ระหว่างที่หันมาปรับพฤติกรรม ยาสีฟันพอจะเป็นตัวช่วยให้เราได้  ที่ยืนหนึ่งในใจอยู่ตอนนี้คือ ยาสีฟัน “ไอวิศน์” (IVISN) แบรนด์ใหม่แต่เก๋าในวงการยาสีฟัน เพราะพัฒนามาจาก แบรนด์ “วิเศษนิยม” ผู้รันวงการยาสีฟันคุณภาพเจ้าแรกของไทยมากว่า 100 ปี ที่ ความสตรองของเขาคือเน้นความเป็นธรรมชาติมากๆ ทั้งเรื่องการคิดค้นสูตร การคัดสรรวัตถุดิบสารสกัดต่างๆ อีกทั้งไม่มีสารเคมีอันตรายที่ทำร้ายสุขภาพของเราเลยด้วย ตอนนี้มี 2 สูตรคือ

IVISN สูตร “นิยมธรรมชาติ”

ยาสีฟัน IVIS

เน้นเรื่องป้องกันฟันผุ, เหงือกอักเสบ มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งแบบอ่อนโยนที่สกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ปากสะอาด หลังแปรงฟันคือรู้สึกสดชื่นเบาสบายปากมาก ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่เราไม่ค่อยคุ้นจากยาสีฟันอื่นๆที่เคยใช้ ไม่ว่าจะเป็น “น้ำไผ่ฮักโกดะจากญี่ปุ่น” ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และช่วยป้องกันปัญหากลิ่นปาก , “ทับทิมเกาหลี” ช่วยลดการอักเสบของเหงือก พร้อมช่วยป้องกันและกำจัดหินปูน คราบพลัค รวมถึงมีคอลลาเจนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับช่องปาก และ “พิมเสนแท้ 100%” ช่วยปกป้องเหงือกและฟันจากอาการเสียวฟัน อย่างหลังนี้เป็นตัวเด็ดสำคัญที่ทำให้รู้สึกปากและลำคอสดชื่นหลังแปรงฟันเอามากๆ

IVISN สูตร “วิเศษบริสุทธิ์”

ยาสีฟัน IVIS

เป็นสูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วยปกป้องเหงือกและฟันให้แข็งแรง  ช่วยลดกลิ่นปากได้ดีเยี่ยม เวลากินอาหารกลิ่นแรงๆ หรือมีอาการน้ำลายบูด  สูตรนี้คือเอาอยู่ มีไวท์เทนนิ่งสูตรธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อช่องปาก ฟองละมุนนุ่มมาก แปรงแล้วคือเพลินจนเราเผลอแปรงฟันได้นานโดยไม่รู้ตัว ซึ่งนอกจากส่วนผสม 3 ตัวหลักอย่าง น้ำไผ่ฮักโกดะจากญี่ปุ่น ทับทิมเกาหลี และพิมเสนแท้แบบสูตรแรกแล้ว ยาสีฟันไอวิศน์สูตรนี้ยังเพิ่ม “มินต์” หอมสดชื่นเข้ามาอีกหนึ่ง เพื่อช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ใช้ก่อนนอนคือตื่นมาแล้วไม่ต้องเบ้ปากอึ๋ย …ใช่แล้วจ้ะ สุดฯ เชียร์ว่าควรมีทั้ง 2 สูตรมาติดห้องน้ำไว้ เพราะดีทั้งคู่ จะได้เลือกใช้ดูตามสถานการณ์ได้เลย

แล้วถึงจะดูสายธรรมชาติสุดๆ แบบนี้ แต่หน้าตาคุณเค้าคือดูคูล ดูมินิมัล eco friendly นะจ๊ะ หลอดยาสีฟัน ก็ออกแบบมาให้นำไปรีไซเคิลได้ทั้งหมด ซึ่งการใส่ใจกับดีเทลเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบนี้ มันคือมีต้นทุนสูงขึ้น แต่แบรนด์เค้าก็ยอมจ่ายเพิ่ม เพราะรู้ว่ามันดีกับโลกของเราจริงๆ และอีกอย่างที่ดีต่อใจมากๆ เค้ามีภาษาเบรลล์ที่กล่องด้วยนะ เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงสินค้าดีที่มีคุณภาพได้อย่างเท่าเทียมกัน คิดมาได้เนียน ละเอียดแบบนี้ ซึ่งนอกจากจะดีต่อสุขภาพช่องปากแล้ว ยังดีต่อใจ ดีต่อโลก อีกด้วย ปรบมือรัวๆ ให้กับความตอบโจทย์ ถ้าอยากรู้ อยากลอง อยากได้ยิ้มใหม่ไอวิศน์ ก็ลองเลยสิจ๊ะรออัลรัย หาซื้อได้ที่ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ฟู้ดแลนด์, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โลตัส, วัตสัน  และ ช่องทางออนไลน์ แปะ link ไว้ให้แล้วน๊า… Shopee : https://bit.ly/3xZ6lD5

keyboard_arrow_up