Acne Clear Type III จาก ราชเทวีคลินิก

เป็นสิวใครว่าต้องหน้าสด … สิวขึ้นก็สวยได้ แค่เลือกเมคอัพให้เหมาะ

Alternative Textaccount_circle
event
Acne Clear Type III จาก ราชเทวีคลินิก
Acne Clear Type III จาก ราชเทวีคลินิก

“ความไม่มั่นใจยามสิวบุก” เป็นอะไรที่สร้างความปวดใจให้กับหลายๆ คน เพราะระหว่างรักษาสิวจะแต่งหน้ากลบก็ไม่กล้า เนื่องจากกลัวว่าจะยิ่งอุดตัน ซ้ำเติมปัญหาสิว …ใครที่กำลังกังวลใจแบบนี้ สุดสัปดาห์อยากแนะนำให้รู้จักกับ Acne Clear Type III จาก ราชเทวีคลินิก ค่ะ แล้วคุณจะรู้ว่า สิวขึ้นก็สวยได้

ปัญหาสิวเป็นเรื่องใกล้ตัว เพราะทุกคนต้องผ่านช่วงวัยรุ่น หรือบางคนก็มีปัญหาสิวแม้อยู่ในวัยผู้ใหญ่ ขณะที่บางคนอาจจะมีสิวช่วงฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงก่อนหรือระหว่างมีประจำเดือน ซึ่งสมัยนี้ก็มีคลินิกความงามที่ช่วยดูแลรักษาปัญหาสิวเกิดขึ้นมากมาย รวมทั้งมีผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผิวเป็นสิวออกมาเป็นทางเลือกอีกด้วย

Acne Clear Type III จาก ราชเทวีคลินิก

ในส่วนของการรักษานั้นเรียกว่ามีที่พึ่งพาไปแล้วหนึ่ง จะเลือกให้คุณหมอดูแลหรือเลือกผลิตภัณฑ์สกินแคร์ให้เหมาะก็ว่ากันไปตามระดับความหนักเบาของปัญหา แต่อีกเรื่องหนึ่งที่กวนใจสาวๆ (รวมทั้งหนุ่มๆ) มากคือระหว่างรักษาสิวเนี่ย มันก็จะมีสิวที่ยังไม่หายอักเสบ เห็นเป็นรอยบวมแดง ทำให้ขาดความมั่นใจ แต่จะโบกเครื่องสำอางกลบก็ไม่กล้าอีก เพราะกลัวจะยิ่งไปอุดตัน หรือเป็นการรบกวนการรักษาสิว ก็เลยต้องทนหน้าสดไปจนกว่าจะรักษาสิวหาย T-T

 

Acne Clear Type III ช่วยอำพราง-ลดการอักเสบของสิว

อย่างที่รู้กันดีว่า ราชเทวีคลินิก เป็นคลินิกความงามที่อยู่คู่สาวไทยมานาน และโด่งดังมากๆ ในเรื่องของการดูแลปัญหาสิว เขาก็เลยมีความเข้าอกเข้าใจคนเป็นสิว จึงออกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนเป็นสิวมามากมาย เพื่อให้คนที่มีปัญหาสิวสามารถดูแลตัวเองได้ง่ายๆ ที่บ้านด้วย

Acne Clear Type III จาก ราชเทวีคลินิก - สิวขึ้นก็สวยได้

มีตัวหนึ่งที่เวิร์คมากๆ จนเราอยากแนะนำต่อ คือ Acne Clear Type III ค่ะ ตัวนี้เป็นเหมือนคอนซีลเลอร์ที่ช่วยปกปิดและลดรอยสิว พร้อมช่วยลดการอักเสบของสิว …คราวนี้ก็ไม่ต้องหน้าสดตอนเป็นสิวแล้วนะคะ ส่วนวิธีใช้ก็ง่ายๆ เลย แค่แต้มแล้วเกลี่ยๆ บริเวณที่มีรอยสิว วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น หรือตามแพทย์สั่ง

เราได้ลองใช้เองแล้ว ชอบมากๆ เลยค่ะ เนื้อเขาละเอียดเทียบเท่าคอนซีลเลอร์ เป็นสีเบจ และค่อนข้างเหลว ทำให้เกลี่ยให้กลมกลืนไปกับผิวได้ง่าย แห้งเร็ว เบาสบายผิว ไม่ทิ้งความมัน ไม่เป็นก้อน ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวหรือหนาหนักผิวเลย เลิฟมากๆ ^^

Acne Clear Type III จาก ราชเทวีคลินิก

เนื้อของ Acne Clear Type III ละเอียด เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย จากในภาพจะเห็นว่าเกลี่ยให้กลืนไปกับผิวได้ดี

เราลองเกลี่ยลงบนผิวตรงจุดที่เป็นสิว พบว่าแค่แตะๆ เบาๆ ก็กลมกลืนกับผิวแล้ว ซึ่งเป็นอะไรที่ดีมาก เพราะผิวบริเวณที่เป็นสิวจะบอบบางหรืออาจมีการอักเสบอยู่ก่อนแล้ว ถ้าต้องถูๆ กดๆ เพื่อเกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับผิวก็อาจจะยิ่งทำให้ระคายเคืองเข้าไปใหญ่  ในส่วนของการช่วยปกปิดและลดรอยสิว เรารู้สึกว่าทำได้ดีในระดับนึงเลยนะ ทำให้เรารู้สึกมั่นใจมากขึ้น

ความจริงเวลาที่เป็นสิวเราจะค่อนข้างคัดสรรอะไรที่จะมาใช้กับหน้าเป็นพิเศษ แต่ด้วยความที่ Acne Clear Type III ตัวนี้ระบุชัดเจนที่ข้างกล่องเลยว่าเป็น “ผลิตภัณฑ์รักษาสิว” แถมยังเป็นผลิตภัณฑ์จากราชเทวีคลินิกที่เขาดังเรื่องรักษาสิวอยู่แล้วด้วย ก็เลยรู้สึกว่ามั่นใจและเชื่อถือได้ค่ะ จัดเป็นไอเท็มเด็ดที่ทำให้เราซึ้งเลยว่า สิวขึ้นก็สวยได้ …นะจ๊ะ

Acne Clear Type III จาก ราชเทวีคลินิก

Acne Clear Type III ได้รับรางวัล Best of Concealer จากงาน สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 ด้วยนะ #ดีงาม  

สิวขึ้นก็สวยได้ แค่เลือกเมคอัพให้เหมาะ

ความจริงคนเป็นสิวไม่จำเป็นต้องหน้าสดตลอดเวลานะ แต่ต้องเลือกเฟ้นผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสม และใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ ไม่ใช่ประโคมหนาหนักจัดเต็มเหมือนตอนผิวปกติ โดยจุดที่ควรระวังเป็นพิเศษ เช่น ควรเป็นสูตรที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่มีส่วนผสมที่อาจจะระคายเคืองหรืองซ้ำเติมปัญหาสิว (อย่างเช่น น้ำมันแร่ สารเคมีรุนแรง ฯลฯ) เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่หนาหนักเกินไปและทำความสะอาดง่าย เพื่อไม่ให้ระคายเคืองผิวมากนักตอนที่ล้างออก ซึ่งหากรักษาสิวอยู่แนะนำให้ถือไปให้คุณหมอช่วยดูเลยว่าตัวไหนใช้ได้บ้าง

Acne Clear Type III จาก ราชเทวีคลินิก - สิวขึ้นก็สวยได้

ความจริงสมัยนี้หลายคลินิกก็มีเมคอัพที่คนเป็นสิวใช้ได้ออกมา อย่างราชเทวีคลินิกก็มีตัว Acne Clear Type III ที่ช่วยอำพรางรอยสิวเหมือนคอนซีลเลอร์ หรือมีครีมกันแดดสีเบจที่ช่วยทั้งปกป้องและปรับสีผิวในตัว ซึ่งเป็นเรื่องน่าดีใจมากๆ เพราะในชีวิตจริงเราหลีกเลี่ยงการออกไปเจอผู้คนไม่ได้ ยิ่งถ้าเป็นสาววัยทำงาน การหน้าสดออกไปพบลูกค้าเป็นอะไรที่ไม่มั่นใจสุดๆ!

 

สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวจาก ราชเทวีคลินิก

สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวจาก ราชเทวีคลินิก - สิวขึ้นก็สวยได้

นอกจากจะมีเมคอัพเบสิคแล้ว  ทางราชเทวีคลินิกยังมีสกินแคร์สำหรับผิวที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะอีกหลายตัวเลย ตัวที่ดังๆ ของเขาก็เช่น

Super Cleanser เป็นครีมทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ล้างเมคอัพได้หมดจด ให้ผิวรู้สึกสดชื่นโดยไม่แห้งตึงเกินไป เพียงแค่นวดเบาๆ บนผิวหน้าแห้ง จากนั้นใช้สำลีชุบน้ำเช็ดออก

TW Soap เป็นไอเท็มที่ฮิตตีคู่กันมาเลย สำหรับเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนหลอดนี้ ไม่มีฟอง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เหมาะกับทุกสภาพผิว คนไม่เป็นสิวก็ใช้ได้ค่ะ

Comedone Control Mattifier Type I ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดการผลิตน้ำมันของต่อมน้ำมันใต้ผิว ลดการอุดตัน ช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น และลดโอกาสกลับมาเป็นซ้ำ

 

Acne Clear Type III 10 g 690.-  ใครที่มีปัญหาสิวและกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ลองเข้าไปดูกันได้ที่ ราชเทวีคลินิก ทุกสาขา มีพนักงานคอยให้คำแนะนำในการเลือกให้เหมาะกับผิว หรือถ้าจะสั่งซื้อทางออนไลน์เขาก็มีให้บริการนะ เข้าไปดูข้อมูลกันก่อนได้ที่ www.rcskinclinic.com  

 

หมายเหตุ – การรีวิวเป็นความรู้สึกส่วนบุคคล / ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up