ครีมทาขาหนีบและครีมทารักแร้ จาก OP

รีวิว ครีมทาขาหนีบและครีมทารักแร้ จาก OP ผิวดูกระจ่างใส มั่นใจทุกจุดลับ!

Alternative Textaccount_circle
event
ครีมทาขาหนีบและครีมทารักแร้ จาก OP
ครีมทาขาหนีบและครีมทารักแร้ จาก OP

วันหยุดที่จะถึงนี้ต้องจัดทริปกับเพื่อนสาว ทั้งคาเฟ่และทะเลสวยๆ รอเราอยู่ งานนี้แฟชั่นต้องจัดจ้าน หน้าไอจีต้องไฟลุก! สายเดี่ยว เกาะอก บิกีนี่พร้อม แล้วความมั่นใจล่ะ พร้อมไหม? …บอกเลยว่าพร้อมมาก เพราะเรามี ครีมทาขาหนีบและครีมทารักแร้ จาก OP เป็นเพื่อนคู่ใจ

โอเรียนทอลพริ้นเซสเป็นแบรนด์อยู่คู่ผู้หญิงไทยมานานมาก คำพูดที่ว่า “ผู้หญิง อย่าหยุดสวย” ของแบรนด์เป็นมากกว่าแคมเปญโฆษณา เพราะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเองให้ผู้หญิงมาจนถึงวันนี้ รวมทั้งตัวแบรนด์เองก็ไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาให้ผู้หญิงได้ดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่อง ทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ผิวกาย ผม เมคอัพ

หนึ่งในสินค้าที่ถือว่าเป็นไฮไลต์หนึ่งของแบรนด์เลยคือ ครีมทารักแร้ชื่อดังในตำนานของ Oriental Princess ตอนเปิดตัวถือเป็นไอเท็มที่สร้างความฮือฮามาก เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนถึงความเข้าใจในทุกปัญหาและความต้องการของผู้หญิง คิดดูว่าก่อนหน้านั้นจะมีใครเห็นถึงความพยายามในการแก้ปัญหารักแร้ดำของพวกเราบ้าง

Oriental Princess

แน่นอนว่าหลังเปิดตัว ครีมทารักแร้ OP ก็ติดโผสินค้าตัวดังของแบรนด์ไปเลย เพราะตอบโจทย์ความกังวลใต้วงแขนของสาวๆ มาก ด้วยกรดน้ำนม Lactic Acid ที่ช่วยเร่งกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติ และสารสกัดจากชะเอมเทศ Licorice Extract ที่มีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระและยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวใต้วงแขนดูกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ และดูเรียบเนียนขึ้น

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น Persimmon Fruit Extract ที่มีคุณสมบัติช่วยลดและป้องกันการเกิดกลิ่นกายไม่พึงประสงค์ด้วย เรียกว่าดูแลใต้วงแขนแบบจัดเต็ม แถมยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ มีความอ่อนโยน และไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย ดีงาม ^^

3 ไอเท็มเพิ่มความมั่นใจใต้วงแขนจาก Oriental Princess

สำหรับไอเท็มเพิ่มความมั่นใจใต้วงแขนของ Oriental Princess มีด้วยกัน 3 ตัว 3 สเต็ป คือ

  1. Underarm Care Pure White Secret Gentle Wash Enriched Formula (100 g 145 บาท) หลอดนี้เป็นสครับสูตรอ่อนโยนที่ช่วยทำความสะอาดผิวใต้วงแขน ปรับสภาพผิวที่หยาบกร้านหมองคล้ำให้ดูเรียบเนียนและรู้สึกนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ช่วยให้สีผิวใต้วงแขนดูกระจ่างใสขึ้น

Oriental Princess

  1. Underarm Care Pure White Secret Toning Essence (120 ml 305 บาท)เอสเซ้นส์สำหรับเช็ดผิวใต้วงแขน ช่วยปรับสภาพผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดคราบไคลใต้วงแขน ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ไม่เหนอะหนะผิว ปราศจากแอลกอฮอล์และสารอันตรายที่จะทำให้ผิวใต้วงแขนคล้ำเสีย มีสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่นและกรดน้ำนมที่ช่วยลดความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมกระชับรูขุมขน และมีคุณสมบัติช่วยระงับกลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์

Oriental Princess

  1. Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula (50 g 175 บาท) ไอเท็มนี้คือครีมทารักแร้เลื่องชื่อในตำนานของโอเรียนทอลพริ้นเซสที่ได้รับการรีวิวมาแล้วจากทั่วสารทิศว่าช่วยให้ผิวใต้วงแขนดูกระจ่างใสและรู้สึกเรียบเนียนน่าสัมผัส รวมทั้งช่วยป้องกันการเกิดกลิ่นกายไม่พึงประสงค์ ด้วยสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่นและสารสกัดจากกรดน้ำนม

Oriental Princess

รีวิว >> เป็น 3 ผลิตภัณฑ์ที่เข้ากันอย่างลงตัวมาก (และกลิ่นก็หอมน่าใช้ทุกตัวเลย ^^) เริ่มจากตัวแรกที่เป็นสครับที่ช่วยทำความสะอาดผิวในบริเวณใต้วงแขนที่อับชื้นอย่างอ่อนโยน เม็ดสครับไม่บาดผิวบริเวณรักแร้ที่อ่อนบางและระคายเคืองง่าย เนื้อครีมสครับก็ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบลื่น ให้ความรู้สึกสะอาด สบายผิว

Oriental Princess

ต่อมาเป็นเอสเซนส์สำหรับเช็ดผิวใต้วงแขนหลังสครับเสร็จแล้ว ตัวนี้ก็ดีงาม ใช้เช็ดใต้วงแขน ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวและสะอาดสดชื่นมากๆ โดยไม่แสบหรือคัน เพราะไม่มีแอลกอฮอล์และสารอันตราย นอกจากนี้ยังไม่ทิ้งคราบลื่นหรือความมันให้รำคาญใจด้วยค่ะ สำหรับ Underarm Care Pure White Secret Toning Essence ขวดนี้ได้รับรางวัลจากงาน สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 ด้วยนะ เริ่ดเว่อร์

Oriental Princess

ตัวสุดท้ายเป็นครีมทารักแร้ตัวดังนั่นเอง หลอดนี้เป็นเนื้อครีมก็จริง แต่เนื้อดีค่ะ ซึมง่าย พอซึมแล้วรู้สึกแห้งสบายผิว ไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะหรือความมัน สามารถใส่เสื้อตามได้โดยไม่ต้องเช็ดความมันส่วนเกินออก

Oriental Princess

เราลองใช้ทั้ง 3 ตัวร่วมกันประมาณ 1-2 สัปดาห์ก็รู้สึกว่าช่วยให้รักแร้สะอาด ผิวบริเวณนั้นดูกระจ่างใสและนุ่มเนียนขึ้น และก็รู้สึกว่าพวกกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ลดลงด้วยค่ะ อาจเพราะผิวบริเวณนั้นได้รับการทำความสะอาดและดูแลอย่างดี ทำให้รู้สึกมั่นใจมากขึ้นมากกก คราวนี้จะสายเดี่ยว แขนกุด เกาะอกก็เฉิดฉายได้ไม่มีสะดุดเลย!

Oriental Princess

Tips การใช้งาน

Step 1 Scrub Off

บีบผลิตภัณฑ์ Underarm Care Pure White Secret Gentle Wash Enriched Formula ขนาดเท่าเหรียญ 10 ผสมน้ำเล็กน้อย สครับผิวใต้วงแขนเป็นวงกลมแบบเบามือ 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

Step 2 Tone Up

กดผลิตภัณฑ์ Underarm Care Pure White Secret Toning Essence ลงบนสำลี ขนาด 2 ปั๊ม และเช็ดผิวใต้วงแขนในลักษณะเช็ดจากล่าง-ขึ้นบน หลังอาบน้ำทุกวัน เช้า-เย็น

Step 3 Brighten Up

บีบผลิตภัณฑ์ Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula ขนาดเท่าเหรียญบาท ทาครีมบริเวณผิวใต้วงแขนทุกวัน วันละ 2 ครั้ง เช้า – เย็น

 

บิกินี่หรือชุดวายน้ำไฮคัทก็ไม่หวั่น…ถ้าเรามั่นใจ

Beach,Vacation.,Hot,Beautiful,Woman,In,Sunhat,And,Bikini,Standing

อีกจุดที่สาวๆ จำนวนมากไม่ค่อยมั่นใจที่จะเผยผิวก็คือแก้มก้นและขาหนีบ ทำให้ขัดเขินที่จะใส่บิกินี่ ชุดว่ายน้ำแบบไฮคัท หรือแม้แต่กางเกงที่ขาสั้นมากๆ ซึ่งหลังจากสร้างกระแสความปังของครีมทารักแร้ไปแล้ว Oriental Princess จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ Bikini Care Perfect Lightening Cream (50 g 195 บาท) เพื่อตอบโจทย์ความกังวลใจของผู้หญิงให้ครบถ้วนยิ่งขึ้น

Tanned,Woman,Body,In,White,Bikini,,Blue,Sea,Water,In

ความปังของ ครีมทาขาหนีบ OP อยู่ที่สุดยอดส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น Alfalfa Extract หรือสารสกัดจากถั่วอัลฟัลฟ่าที่อุดมไปด้วย GALACTOMANNANS จากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพเทียบเคียงกับ Vitamin A ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดความหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น และ Licorice Extract หรือสารสกัดจากรากชะเอมเทศ พืชสมุนไพรที่มีสารออกฤทธิ์ GLABRIDIN ที่ช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosinase ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการสร้างเมลานิน ทำให้สามารถช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น

Oriental Princess

นอกจากนี้ยังอ่อนโยนต่อผิวด้วยค่า pH 5.5 ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นผิว ป้องกันผิวแห้ง ช่วยรักษาสมดุลผิว และช่วยให้จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์เติบโต (Microflora) และต้านจุลินทรีย์ตัวร้าย ทั้งยังปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองหรืออุดตันอย่าง Silicone, Alcohol, Mineral Oil, Paraben และ SLS/SLES

Oriental Princess

รีวิว  >> ตัวนี้และผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ทุกตัวเค้าการันตีคุณภาพ รับประกันความพึงพอใจยืนดีคืนเงินใน 14 วันด้วยนะ ทางเราก็เลยมั่นในตัวสินค้าไปด้วย พอได้ลองใช้ก็รู้สึกว่าชอบเลย เพราะเนื้อครีมเข้มข้นแต่ซึมซาบได้ดี ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นผิว แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อใช้เป็นประจำรู้สึกว่าผิวบริเวณขาหนีบและแก้มก้นนุ่มเนียนและดูกระจ่างใสขึ้น ทำให้รู้สึกมั่นใจพร้อมรับทุกกิจกรรม ทุกสไตล์การแต่งตัว และในทุกสถานการณ์ คราวนี้ไม่ว่าจะเป็นบิกินี่ ชุดวายน้ำไฮคัท หรือกางเกงขาสั้นเสมอหูก็จัดมาเลยจ้า

 

ใครสนใจ ครีมทาขาหนีบและครีมทารักแร้ จาก OP ไปดูกันได้ที่ร้าน Oriental Princess ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ www.orientalprincess.com

 

**การรีวิวเป็นความรู้สึกเฉพาะบุคคล / ผลลัพธ์จากการใช้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up