นาย INTO1

ส่อง 2 บิวตี้ไอเท็มสุดหรู ในมือของ นาย INTO1 ณ งานเปิดช็อป Valentino Duty Free

account_circle
event
นาย INTO1
นาย INTO1

ส่อง 2 ไอเท็มสุดหรู ในมือของ นาย INTO1 ในงานเปิดตัวช็อปเครื่องสำอางสุดยิ่งใหญ่ “Valentino Duty Free” หรือช็อปปลอดภาษีแห่งแรกในประเทศจีน 

นาย INTO1 หรือ “นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี” ศิลปินไทยวง INTO1 ที่กำลังโด่งดังและเป็นกระแสอย่างมากในประเทศจีน ฉายเดี่ยวอีกงาน โดยได้รับเกียรติจากแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกอย่าง  Valentino เชิญไปออกงานเปิดตัวช็อปเครื่องสำอางสุดยิ่งใหญ่ “Valentino Duty Free” หรือช็อปปลอดภาษีแห่งแรกในประเทศจีน เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ช็อปเครื่องสำอางวาเลนติโน่แห่งนี้ตั้งอยู่ใน CDF Hainan International Duty Free  ห้างสรรพสินค้าปลอดภาษีเพียงแห่งเดียวในเมืองซานย่า เมืองแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศจีน ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ “ไฮคลาสดุจความฝัน งดงามเหนือโลกมนุษย์” แค่ชื่อก็สัมผัสได้ถึงความไฮเอนด์และความงามแบบไม่มีที่สิ้นสุด สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของ “นาย” ที่เรามักจะเห็นกันคุ้นตา

“นาย” ปรากฏตัวในงานด้วยเสื้อผ้ารองเท้าบู๊ตดำและเมคอัพจากแบรนด์วาเลนติโน่สุดปัง พรีเซ้นต์ความเป็นแบรนด์วาเลนติโน่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีภาพของ นาย INTO1 กับบิวตี้ไอเท็มเก๋ๆ ออกมาด้วย ทำเอาเราสนใจว่าผลิตภัณฑ์สุดเก๋ 2 ชิ้นนั้นคืออะไร ทำไมหรูหราน่าใช้สุดๆ …เอ๊ะ เป็นเพราะนายแบบหรือเปล่านะ!

นาย INTO1

จากการไปตามส่องในเว็บของ www.valentino-beauty.co.uk  2 ไอเท็มที่นายหยิบมาถือตอนโพสท่าถ่ายรูป คือ

UOMO BORN IN ROMA EAU DE TOILETTE น้ำหอมกลิ่นแนวโมเดิร์นอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Valentino ที่มาในขวดสีดำสนิทพร้อมสตั๊ดรอบขวดสุดยูนีค

UOMO BORN IN ROMA EAU DE TOILETTE

สำหรับสนนราคา GIFT SET ของ UOMO BORN IN ROMA EAU DE TOILETTE อยู่ที่ £53 หรือประมาณ 2,377 บาท (ค่าเงิน ณ วันที่ 7 พ.ย. 64) ประกอบด้วยน้ำหอมขนาด 50 ML และ 15 ML

อีกชิ้นคือ GO-CUSHION ON-THE-MOVE LIGHT-LASTING™ WEAR CUSHION FOUNDATION SPF 50+ / PA+++ เป็นคุชชั่นเนื้อบางเบาที่ให้ Finishing Look แบบ Semi-matte พร้อมความรู้สึกชุ่มชื้น เบาสบายผิว

GO-CUSHION ON-THE-MOVE LIGHT-LASTING™ WEAR CUSHION FOUNDATION SPF 50+ / PA+++

ไอเท็มนี้เริ่ดตรงตลับที่ออกแบบมาอย่างหรูหราสไตล์ Valentino ทำให้สามารถพกพาไปเติมระหว่างวันแบบเก๋ๆ

GO-CUSHION ON-THE-MOVE LIGHT-LASTING™ WEAR CUSHION FOUNDATION SPF 50+ / PA+++

สนนราคาของ GO-CUSHION ON-THE-MOVE LIGHT-LASTING™ WEAR CUSHION FOUNDATION อยู่ที่ £64.00 หรือประมาณ 2,870 บาท (ค่าเงิน ณ วันที่ 7 พ.ย. 64) มีทั้งหมด 5 เฉดสี

นาย INTO1

นอกจากนี้ ภายในงาน “นาย” ยังได้เฉิดฉายกระทบไหล่ดารานักแสดงชื่อดังด้วย เช่น กูลี่น่าจา และกวนเสี่ยวถง  สองนักแสดงหญิงซุปตาร์อันดับท็อปของประเทศจีนที่เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้เช่นกัน พร้อมทั้งยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อใหญ่ของจีนอย่าง SETV ถึงเรื่องการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาของเหล่าศิลปิน Supernova Games 2021 ที่รวบรวมเหล่าศิลปินไอดอลทั่วประเทศจีนมาทำกิจกรรมแข่งขันกัน

“นาย” ให้สัมภาษณ์ว่า “เพราะผมชอบกีฬามากอยู่แล้ว ผมรู้สึกว่ามันทำให้สุขภาพดี ในรายการ Super Nova Games ครั้งนี้ ผมได้เข้าร่วมการแข่งขันความแข็งแกร่งของร่างกาย แล้วก็การแข่งขันวิ่งไล่จับวิบาก ผมรู้สึกว่าระหว่างทางมีความสุขมาก เพราะได้เล่นกีฬากับเพื่อนๆ สนุกดีครับ และต่อไปผมก็จะเข้าร่วมการแข่งขันอื่นๆ ใน Super Nova Games ด้วย แล้วก็หวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ผม รอติดตามนะครับ

ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือช่วงนี้พวกเรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับการแสดงครั้งต่อไป แล้วก็ยังมีการฝึกซ้อมการแสดงอีกเยอะมาก ดังนั้นหวังว่าทุกคนจะรอคอยการแสดงครั้งต่อไปของพวกเราด้วยครับ”

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ นายเพิ่งสร้างความฮือฮาจากการฉายเดี่ยวขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง Lifestyle Magazine ตามรอยซุปตาร์แถวหน้าของจีน ไม่ว่าจะเป็น Fan Bingbing (ฟ่านปิงปิง), Dilireba (ตี๋ลี่เร่อปา), Xiao Zhan (เซียวจ้าน), Gong Jun (กงจวิ้น) และ Sunnee (ซันนี่)

เรียกได้ว่ากระแสดีและฮอตฮิตติดลมบนจริงๆ  กิจกรรมและผลงานต่อไปจะเป็นงานอะไรและที่ไหน  ฝากแฟนๆ ร่วมติดตาม สนับสนุน และเป็นกำลังใจให้ “นาย” กันเยอะๆ นะคะ

นาย INTO1

ภาพและข้อมูลบางส่วนจาก Insight Entertainment

ภาพน้ำหอมและคุชชั่นจาก www.valentino-beauty.co.uk

 

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

นาย-กรชิต ฉายเดี่ยวขึ้นปกนิตยสารระดับท็อปของจีน LifeStyle Magazine

นาย INTO1 ก้าวแรกในรายการจีน เป็นสมาชิกประจำร่วมกับดาราดัง โชว์เสน่ห์ชวนหลงรัก!

เนเน่ – นาย – แพทริค ไท่กั๋วไลน์รวมตัวใน Super Nova Games 2021 แค่โมเมนต์ในทีเซอร์ก็น่ารักแล้ว!!!

Zoom in 11 สมาชิก INTO1 บอยแบนด์นานาชาติที่จะมายกระดับวงการไอดอลจีนจาก CHUANG 2021!

นาย กรชิต ตามรอยรุ่นพี่ คว้า TOP โหวตสเตจ 2 ใน Chuang 2021 ยืนหนึ่งสายโวคอล!

คนไทยในรายการตระกูล Chuang ของจีน ความสามารถปังระดับเกรดไม่ต่ำกว่า B!

รีวิวพลีชีพ EP.13 : ใบเตยชวนนาย-กรชิต รีวิวคู่ ชินจูกุเอาท์เลต

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up