นาย-กรชิต

นาย-กรชิต ฉายเดี่ยวขึ้นปกนิตยสารระดับท็อปของจีน LifeStyle Magazine

account_circle
event
นาย-กรชิต
นาย-กรชิต

ปังต่อไม่รอแล้วนะ นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี ศิลปินชาวไทย หนึ่งในสมาชิกวง INTO1 ที่กำลังดังเป็นพลุแตกในจีนขณะนี้ ล่าสุดได้ขึ้นปกปกนิตยสาร LifeStyle Magazine นิตยสารอัปเดตเทรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชื่อดังระดับท็อปของจีน ที่มีเหล่าซุปตาร์จีนมาขึ้นปกมากมาย อาทิ ฟ่านปิงปิง เซียวจ้าน กงจวิ้น

จากความน่ารัก มีเสน่ห์ เป็นกันเอง และมักจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับอยู่เสมอ ทำให้แฟนๆ รวมไปถึงวงการบันเทิงจีนต่างอ้าแขนต้อนรับ “นาย-กรชิต” และเมื่อบวกกับออร่าน่าจับตามอง ทำให้หลายต่อหลายแบรนด์ต่อคิวจับจองเป็น Brand Ambassador แบบไม่มีหยุดพัก! จนมีผลงานออกมารัวๆ ให้แฟนๆ ชื่นใจ ซึ่งแฟนๆ ก็พร้อมจะสนับสนุนแบบเต็มที่ไม่มียั้ง ไม่ว่า “นาย” จะทำอะไรก็ตาม

นาย-กรชิต

 

โดยก่อนหน้านี้ หลังจากที่ได้เดบิวต์ในรายการ CHUANG2021 ก็นำพา “นาย” ก้าวเข้าสู่หน้าที่พิธีกรร่วมรายการ “ตู้เย็นมหาสนุก ซีซัน 6” เคียงคู่พิธีกรแห่งชาติอย่าง “เหอจ่ง” และ “แจ็คสัน หวัง” หรือพี่แจ็คของแฟนๆ ชาวไทย นับว่าเป็นใบเบิกทางสู่เส้นทางวงการบันเทิงขนาดใหญ่ของจีน และเริ่มเป็นที่จับตามองของหลายสื่อหลายแบรนด์มากขึ้นเรื่อยๆ

นาย INTO1

ล่าสุด…ตอกย้ำความปังของ “นาย-กรชิต” ในประเทศจีนกันอีกครั้ง กับการขึ้นปกนิตยสาร “LifeStyle Magazine” นิตยสารอัปเดตเทรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชื่อดังระดับท็อปของจีน ที่มักจะมีศิลปินนักแสดงเบอร์ใหญ่ๆ ของจีนมาขึ้นปก ซึ่งหากเอ่ยชื่อ แฟนๆ ทั่วเอเชียเป็นต้องร้อง “อ๋ออออ” ไม่ว่าจะเป็น  Fan Bingbing (ฟ่านปิงปิง), Dilireba (ตี๋ลี่เร่อปา), Xiao Zhan (เซียวจ้าน), Gong Jun (กงจวิ้น) หรือ Sunnee (ซันนี่) และล่าสุด คือ “นาย-กรชิต” ของเรานั่นเอง

นาย-กรชิต

การฉายเดี่ยวขึ้นปกนิตยสารครั้งแรกของ “นาย” กับนิตยสารสุดยิ่งใหญ่อย่าง “LifeStyle Magazine” ในครั้งนี้มาในลุคแฟชั่นนิสต้าสุดแพง ทั้งเท่ ทั้งเซ็กซี่ แบบที่เห็นแล้วเป็นต้องร้อง “ต๊าชชชชชชชช” ต่างจากลุคสดใสน่ารักที่เราเคยเห็นกันบ่อยๆ บอกเลยว่าควรค่าแก่การซื้อเก็บไว้เป็นอย่างยิ่ง

นาย , LifeStyle Magazine

นับว่าเป็นสัญญาณการเติบโตที่ดีมากๆ ของ “นาย” ในวงการบันเทิงจีน แสดงให้เห็นถึงกระแสความนิยมและการตอบรับจากแฟนๆ ทั่วทั้งเอเชีย เพราะเพียงแค่เปิดจองวันแรกบนแอปพลิเคชัน TaoBao (เถาเป่า) ภายในเวลาแค่ 5 ชั่วโมงเท่านั้น ก็กวาดยอดพรีออเดอร์ทะลุ 10,000 เล่มไปแล้ว! (ยังไม่รวมช่องทางอื่น) ปังกว่านี้มีอีกไหมมมมม OMG! ส่วนแฟนๆ ชาวไทยสามารถพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เริ่ม!

นาย , TaoBao

ภาพ : LifeStyle Magazine

ข้อมูล : Insight Entertainment

 

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับ “นาย” ได้ที่นี่ค่ะ

แจ็คสันเปิดคลาสสอนภาษาไทยใน Play! Fridge เรียกนาย INTO1 ว่าน้องอย่างน่ารัก!

นาย INTO1 ก้าวแรกในรายการจีน เป็นสมาชิกประจำร่วมกับดาราดัง โชว์เสน่ห์ชวนหลงรัก!

เนเน่ – นาย – แพทริค ไท่กั๋วไลน์รวมตัวใน Super Nova Games 2021 แค่โมเมนต์ในทีเซอร์ก็น่ารักแล้ว!!!

Zoom in 11 สมาชิก INTO1 บอยแบนด์นานาชาติที่จะมายกระดับวงการไอดอลจีนจาก CHUANG 2021!

นาย กรชิต ตามรอยรุ่นพี่ คว้า TOP โหวตสเตจ 2 ใน Chuang 2021 ยืนหนึ่งสายโวคอล!

คนไทยในรายการตระกูล Chuang ของจีน ความสามารถปังระดับเกรดไม่ต่ำกว่า B!

รีวิวพลีชีพ EP.13 : ใบเตยชวนนาย-กรชิต รีวิวคู่ ชินจูกุเอาท์เลต

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up