INN BEAUTY HYA-ALOE Cica Bright Gel

รีวิวไฮยาซองม่วงสุดฮิตของสาวๆ INN BEAUTY HYA-ALOE Cica Bright Gel #ครีมซองเซเว่น

Alternative Textaccount_circle
event
INN BEAUTY HYA-ALOE Cica Bright Gel
INN BEAUTY HYA-ALOE Cica Bright Gel

ช่วงนี้ติดซีรี่ย์เกาหลีเห็นเหล่าออนนี่แล้วอิจฉา อยากจะผิวสวยดูอิ่มน้ำกับเขาบ้าง วันนี้สุดฯ เลยจะมารีวิวครีมซองเซเว่นตัวนึงที่ปังมากในช่วงนี้ ไฮยาซองม่วง INN BEAUTY HYA-ALOE Cica Bright Gel ที่ช่วยเรื่องผิวดูอิ่มฟู แลดูกระจ่างใส แถมราคาน่ารักด้วยนะ!

 

รีวิวไฮยาซองม่วงสุดฮิตของสาวๆ INN BEAUTY HYA-ALOE Cica Bright Gel

ก่อนอื่นอยากพูดถึงคุณสมบัติของไฮยาซองม่วงตัวนี้ก่อนค่ะว่าทำไมถึงปังมาก!

อินน์ บิวตี้ ไฮยา-อโล ซิก้า ไบรท์ เจล เป็นเจลบำรุงผิวหน้าและผิวกาย เพื่อผิวดูอิ่มฟู ดูกระจ่างใส ช่วยให้จุดด่างดำจากสิวแลดูจางลง พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูมีสุขภาพดี* ด้วยหัวเชื้อเซรั่มไฮยา** 5 เท่า*** สารสกัดจากใบบัวบก รวมทั้งวิตามินบี 3 และสารสกัดว่านหางจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลมผิวทั้งจากแสงแดดและการทำเลเซอร์ ที่สำคัญ ปราศจากแอลกอฮอล์ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว

INN BEAUTY HYA-ALOE Cica Bright Gel

…เรียกได้ว่าคุณสมบัติจัดเต็มมาก แล้วจะไม่ให้สาวๆ หลงรักยังไงไหว ซึ่งจากที่เราได้ลองใช้บอกเลยว่าเลิฟสุดๆ เพราะเนื้อสัมผัสดีมาก-ก-ก เป็นเนื้อเจลใสมีเม็ดบีดส์สีม่วง ตัวเม็ดบีดส์นุ่มและแตกตัวง่าย ไม่บาดผิว ส่วนเนื้อเจลใสก็นุ่มลื่น ซึมซาบเร็ว สบายผิว ไม่เหนียวเหอะหนะ และไม่มัน ถ้าใช้ทาหน้าก็คือแต่งหน้าตามได้เลย ไม่ต้องรอครีมซึมให้เสียเวลา …ตอนเช้าๆ เราก็ต้องรีบไปเรียนหรือไปทำงานอะเนอะ อะไรที่มันรวดเร็วขึ้นได้ก็ช่วยเพิ่มความสะดวกและสบายใจในการใช้ แถมไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่เป็นอุปสรรคต่อการแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไป

INN BEAUTY HYA-ALOE Cica Bright Gel(เนื้อเจลใส มีเม็ดบีดส์สีม่วงนุ่มนิ่ม ไม่บาดผิว แถมซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว)

อีกอย่างที่เรารู้สึกว่าสะดวกมากๆ คือตัวนี้ใช้ง่าย ไม่ต้องซื้อหัวเชื้อมาผสมให้วุ่นวาย พอเนื้อเจลซึมซาบสู่ผิวแล้วจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นเย็นสบายผิวเลยละ มีกลิ่นหอมอ่อนละมุน ไม่ฉุนเกินไป และด้วยความที่เนื้อเจลซึมซาบไวสบายผิวนี่แหละที่ทำให้เรารู้สึกอยากทาทุกวัน ไม่มีขี้เกียจหรืออิดออดเลย พอทาบำรุงผิวเป็นประจำก็รู้สึกว่าผิวดูสดใส ดูอิ่มน้ำ และเนียนนุ่มขึ้น*

วันไหนต้องออกไปทำกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ที่ต้องโดนแดด กลับมารู้สึกแสบๆ ผิว เราก็จะเอาไฮยาซองม่วงตัวนี้มาทา จะรู้สึกเย็นสบายผ่อนคลายผิวขึ้น ดี๊ดีอะ!

INN BEAUTY HYA-ALOE Cica Bright Gel(อินน์ บิวตี้ ไฮยา-อโล ซิก้า ไบรท์ เจล มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเจลซึมง่าย สบายผิว ใช้แล้วแฮปปี้ ^^)

ความดีงามโดนใจขนาดนี้ใครจะคิดว่าราคาน่ารักเว่อร์วัง ซองละ 49 บาท ซองใหญ่ ปริมาณเยอะ 50 กรัม เป็นราคาที่น้องๆ นักศึกษาหรือสาวๆ วัยทำงานซื้อใช้เพื่อดูแลผิวพรรณได้อย่างต่อเนื่อง แถมซื้อซองเดียวใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เผลอๆ แบ่งคุณแฟนใช้ได้ด้วยนะ เพราะเนื้อเจลซึมเร็ว แห้งไว สบายผิวแบบนี้หนุ่มๆ น่าจะชอบ …คุ้ม!

 

5 ส่วนผสมสำคัญใน อินน์ บิวตี้ ไฮยา-อโล ซิก้า ไบรท์ เจล

ยังไม่หมดค่ะ เราอยากพาไปส่องสารสกัดในเจลไฮยาซองม่วงตัวนี้กันให้ชัดๆ ด้วยว่ามีสารสกัดเริ่ดๆ อะไรบ้าง

Sodium Hyaluronate : ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยให้ผิวพรรณแลดูอ่อนเยาว์ นุ่มนวล น่าสัมผัส

Aloe Barbadensis Leaf Juice : สารสกัดจากน้ำว่านหางจระเข้ มีคุณสมบัติช่วยคืนความชุ่มชื้นสู่ผิว

Centella Asiatica (Hydrocotyl) Leaf Extract : สารสกัดจากใบบัวบก มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิว จึงทำให้ผิวแลดูยืดหยุ่น ดูเนียนเรียบ และดูมีสุขภาพผิวที่ดี

Niacinamide : ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Soluble Collagen : ช่วยมอบความชุ่มชื้น ให้ผิวแลดูกระชับเรียบเนียน ดูนุ่มนวลเปล่งปลั่งสดใส

INN BEAUTY HYA-ALOE Cica Bright Gel

ณ จุดนี้เชื่อว่าสาวๆ หลายคนอยากลอง อินน์ บิวตี้ ไฮยา-อโล ซิก้า ไบรท์ เจล แล้ว ใครสนใจไปหาซื้อกันได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา ในราคาสบายกระเป๋า 50 กรัม 49 บาท หรือสามารถติดตามข้อมูลของผลิตภัณฑ์ได้ที่ Facebook: InnInternational

INN BEAUTY HYA-ALOE Cica Bright Gel(ดีงามขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่ได้รับการโหวตให้เป็น Best of Moisturizer Serum ในโปรเจ็คต์ สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021)

ติดตามคลิปสนุกๆ “ไฮยาซองม่วง ครีมซองมหาชน” ได้ที่นี่


*เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง / ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
**Sodium Hyaluronate

***จาก 5 คุณค่าสารสกัดสำคัญ

หมายเหตุ : การรีวิวเป็นความรู้สึกส่วนบุคคล ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up