คลีนซิ่งเจล Lady Lamduan

4 เหตุผลที่เราเลิฟคลีนซิ่งเจล Lady Lamduan หนักมาก!

Alternative Textaccount_circle
event
คลีนซิ่งเจล Lady Lamduan
คลีนซิ่งเจล Lady Lamduan

เรื่องล้างหน้าใครคิดว่าไม่สำคัญ? การล้างหน้าเป็นขั้นตอนแรกของการดูแลผิวพรรณ เพราะถึงเราลงทุนกับครีมบำรุงแค่ไหน แต่ถ้าล้างหน้าไม่สะอาดก็จบ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าจึงเป็นไอเท็มที่ต้องเลือกเฟ้นเป็นพิเศษ เราอยากแนะนำ คลีนซิ่งเจล Lady Lamduan ที่เรากำลังอินเลิฟหนักมาก! ทำไมต้องเป็นหลอดนี้ มาดูกัน

 

ทำไมเราถึงเลิฟ คลีนซิ่งเจล “Lady Lamduan”

 

1 ความสะอาดจากธรรมชาติ : ล้างหน้าอย่างอ่อนโยน

Lady Lamduan The 8 Herbals One Step Total Cleansing Gel เป็นเจลล้างหน้าไมเซลล่าจากน้ำตาลบริสุทธิ์ (Glucotain Micellar) และสารสกัดจากสมุนไพร 8 ชนิด คือ ใบบัวบก โปรตีนไหมญี่ปุ่น ว่านหางจระเข้ คาโมมายล์ ขมิ้น ชะเอมเทศ ไพล และขิง ปราศจากสบู่และสารทำความสะอาดผิวที่รุนแรง (Soap, SLS, Sulfate, Paraben, Silicone, Mineral oil) เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวเป็นสิวหรือผิวบอบบางแพ้ง่าย (Extra Mild for Sensitive Skin) ซึ่งเป็นอะไรที่เหมาะกับเราในช่วงนี้มาก เพราะใส่แมสก์บ่อย ทำให้สิวขึ้นตามขอบแมสก์ ก็เลยต้องมองหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่อ่อนโยน ซึ่งตัวนี้แหละ ใช่เลย!

คลีนซิ่งเจล Lady Lamduan

 

2 คิดค้นสูตรโดยแพทย์ผิวหนังและเภสัชกร : ล้างหน้าอย่างมั่นใจ

การที่จะเลือกอะไรมาใช้กับผิวพรรณของเราก็ต้องมั่นใจในระดับหนึ่งว่าเชื่อถือได้ ใช้แล้วปลอดภัย ไม่มีสารเคมีที่ใช้แล้วอาจจะเป็นอันตรายต่อผิว ซึ่งสำหรับเจลล้างหน้าเลดี้ลำดวนนี้เรารู้สึกมั่นใจที่จะใช้ เพราะว่าเป็นเป็นเจลล้างหน้าไมเซลล่าจากน้ำตาลบริสุทธิ์ คิดค้นและพัฒนา​สูตรโดยทีมแพทย์ผิวหนังและเภสัชกรชั้นนำของวงการ Anti-aging ผลิตโดยโรงงานผลิตเภสัช​ภัณฑ์​และเคมี​ภัณฑ์​ชั้นนำของประเทศที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน​การผลิตเครื่องสำอางระดับอาเซียน (ASEAN​ Cosmetic GMP)

ที่พีคขึ้นไปอีกก็คือมีส่วนผสมของสมุนไพรตามหลักโฮมีโอพาธีย์ (Homeopathy คือศาสตร์แพทย์ทางเลือกของประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นการรักษาตามแนวธรรมชาติและสมุนไพรที่มีมานานกว่า 200 ปี ) โดยสมุนไพรเหล่านี้มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตใต้ผิว ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งสดชื่นขึ้น

 

3 ทำความสะอาดเมคอัพได้ในตัว : ล้างหน้าหมดจดในขั้นตอนเดียว

คลีนซิ่งเจลเลดี้ลำดวนหลอดนี้ใช้ล้างเครื่องสำอาง ครีมกันแดด ความมัน สิ่งสกปรกออกได้สะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว ซึ่งเราลองใช้ล้างเครื่องสำอาง (เขียนคิ้ว ทาอายแชโดว์ อายไลเนอร์ ปัดแก้ม และทาลิปสติก) มาแล้ว พบว่าแม้จะเป็นสูตรอ่อนโยนแต่ล้างเครื่องสำอางได้ในตัวจริงๆ

คลีนซิ่งเจล Lady Lamduan

เนื้อเจลใส หอมละมุน น่าใช้ เมื่อถูผสมกับน้ำจะได้ฟองสีขาวละเอียด

สำหรับวิธีการใช้ เราชโลมน้ำบนผิวหน้าให้พอเปียก จากนั้นบีบเจลลงที่มือขนาดประมาณ​เหรียญ​สิบบาท จากนั้นนำไปนวดวนๆ ที่ผิวหน้า (ไม่ต้องทำให้เกิดฟอง)​ เน้นวนบริเวณคิ้วและอายไลเนอร์เป็นพิเศษ นวดจนรู้สึกสะอาด จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่า พบว่าล้างความมัน สิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้หมดในขั้นตอนเดียว สะดวกรวดเร็วมากๆ แถมยังล้างน้ำออกง่าย ไม่ทิ้งคราบลื่นหรือมัน แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยดจนเกินไป ดี๊ดี!

คลีนซิ่งเจล Lady Lamduan

นวดวนบนใบหน้าสักครู่ จากนั้นล้างด้วยน้ำ สามารถคลีนเมคอัพได้สะอาด รู้สึกสดชื่น สบายผิว

 

4 เนื้อสัมผัสดี กลิ่นหอม : ล้างหน้าอย่างมีความสุข

ความสุขอย่างหนึ่งในการใช้สกินแคร์ต่างๆ คือ “ความรู้สึกดีขณะใช้” ซึ่งเจลล้างหน้าเลดี้ลำดวนก็มีสิ่งนี้ครบ ทั้งเนื้อเจลใสน่าใช้ เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เมื่อผสมกับน้ำก็ได้ฟองละเอียด มีกลิ่นหอมละมุน เวลานวดวนบนผิวแล้วรู้สึกดี พอล้างหน้าเสร็จแล้วรู้สึกสดชื่น สบายผิวมากๆ ค่ะ

คลีนซิ่งเจล Lady Lamduan

ไม่แปลกใจเลยที่เขาจะได้รางวัล Best of Facial Cleanser จาก สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 ไปครองแบบสวยๆ #สมมงฯมาก

คลีนซิ่งเจล Lady Lamduan

ทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่ทำให้เราเลิฟเจลล้างหน้าเลดี้ลำดวนมากมายจนอยากแนะนำต่อค่ะ ใครกำลังมองหาเจลล้างหน้าคู่ใจอยู่ ลองดูนะคะ #ลองแล้วจะเลิฟ

ปริมาณ 99 ml ราคาปกติ 420.- มีจำหน่ายที่ https://www.facebook.com/ladylamduan.official/  หรือ Jesada Clinic​ สามพราน

 

*การรีวิวเป็นความรู้สึกส่วนบุคคล / ผลลัพธ์ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up