มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวกาย Wet Skin Radiance Jelly

Wet Skin Radiance Jelly มิติใหม่ของการบำรุงผิวนุ่ม-ม-ม ชุ่มชื้นทันใจ จาก Sanctuary Spa

Alternative Textaccount_circle
event
มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวกาย Wet Skin Radiance Jelly
มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวกาย Wet Skin Radiance Jelly

ช่วงต้นปีอากาศมักจะแห้ง (แม้จะแทบไม่หนาวเลยก็ตาม) เราจึงต้องบำรุงผิวเป็นพิเศษ สุดสัปดาห์ อยากแนะนำ มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวกาย Wet Skin Radiance Jelly ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม น่าสัมผัส แถมใช้ง่าย รวดเร็วทันใจด้วยนะ

ในช่วงหน้าหนาว แม้อากาศเมืองไทยจะไม่ได้หนาวมาก แต่อากาศมักจะแห้ง มีความชื้นในอากาศต่ำลง ทำให้ผิวของหลายคนมีปัญหาผิวแห้งง่ายขึ้นกว่าปกติ เราจึงอยากแนะนำ มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวกาย Wet Skin Radiance Jelly จากแบรนด์ดัง Sanctuary Spa ให้กับสาวๆ ที่รักการดูแลตัวเองค่ะ

ความพิเศษของไอเท็มนี้อยู่ตรงที่เป็นมอยส์เจอร์สำหรับทาหลังอาบน้ำขณะผิวเปียก ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผิวเปิดรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ จึงซึมซาบได้ดี ให้ความรู้สึกชุ่มชื้น แต่เบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ดีงามสุดๆ

ความจริงมอยส์เจอร์บำรุงผิวกายขณะผิวเปียก หรือรุ่น Wet Skin ของ Sanctuary Spa มีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัว คือ Wet Skin Moisture Miracle ที่มีส่วนผสมของแอปริคอต และอะโวคาโด ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว Ultra Rich Wet Skin Moisture Miracle สูตรที่เหมาะกับผิวแห้งขาดน้ำ อุดมไปด้วยเชียร์บัตเตอร์เข้มข้นและน้ำมันสกัดจากเมล็ดโกโก้ และ Wet Skin Radiance Jelly ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น คืนความกระจ่างใสให้ผิว ซึ่งเป็นตัวที่เราจะรีวิว เพราะลองใช้แล้วปลื้มมากจนอยากแนะนำสาวๆ ต่อค่ะ

มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวกาย Wet Skin Radiance Jelly

Wet Skin Radiance Jelly เป็นมอยส์เจอร์บำรุงผิว สูตรเพิ่มความชุ่มชื้น คืนความกระจ่างใสให้ผิว ให้ความสดชื่นแบบละมุนด้วยกลิ่นแตงโมหอมสดใส มาพร้อมเทคโนโลยี Smart Moisture ที่อุดมไปด้วย Supercharged Hyaluronic Acid duo ส่วนผสมที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น Exfoliating natural AHA fruit extracts และ Brightening Vitamin B3 ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส สามารถช่วย “ล็อค” ความชุ่มชื้นได้ถึง 3 เท่า* ให้ความรู้สึกชุ่มชื่น ซึมซาบสู่ผิวได้ดีไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใสสุขภาพดี หลังใช้ทุกวันต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ **

มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวกาย Wet Skin Radiance Jelly

Recommended! อยากแนะนำให้สาวไทยได้ลองใช้

เราชอบมอยส์เจอร์บำรุงผิวกายตัวนี้พิเศษ เพราะเป็นมอยส์เจอร์เนื้อเจลลี่นุ่มนิ่มที่ใช้ขณะผิวเปียก จึงสะดวก รวดเร็ว และให้ความชุ่มชื้นโดยที่รู้สึกสบายผิวมากๆ เลยค่ะ โดยสามารถบำรุงผิวได้ง่ายๆ ใน 3 ขั้นตอน คือ

อาบน้ำ : เป็นกิจวัตรของเราอยู่แล้ว

ทา Wet Skin Radiance Jelly : โดยทาขณะผิวเปียก จึงทาได้ง่าย ลื่นผิว และสะดวกรวดเร็วกว่าทาตอนผิวแห้ง

ซับผิวให้แห้ง : พอทาเสร็จแล้วก็ซับผิวให้แห้งตามปกติ …เรียกว่าออกจากห้องน้ำมาพร้อมผิวหอมนุ่มชุ่มชื้น โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ สามารถแต่งตัวได้ทันที

โดยหลังใช้เรารู้สึกถึงความนุ่มชุ่มชื้นขึ้น โดยที่ไม่ทิ้งความเหนียว มัน หรือเหนอะไว้บนผิวเลย แถมหอมสดชื่นอีกด้วย จัดเป็น Must Have Item สำหรับหน้าหนาวนี้ จึงอยากแนะนำต่อให้กับสาวๆ ด้วย Recommend อย่างแรงค่ะ!

มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวกาย Wet Skin Radiance Jelly

แอบกระซิบว่า Wet Skin Radiance Jelly ได้รับรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ด้วยนะ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเลย เพราะของเขาดีจริงๆ

มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวกาย Wet Skin Radiance Jelly

Tips

อยากให้ข้อมูลเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่าง “ผิวแห้ง” และ “ผิวขาดน้ำ” ไว้สักเล็กน้อย เผื่อว่าจะเป็นประโยชน์ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับตัวเองค่ะ ^^

ผิวแห้ง คือ ประเภทของผิวที่มีการผลิตน้ำมันออกมาน้อยกว่าผิวประเภทอื่น เหมาะกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของออยล์บำรุงผิว

ผิวขาดน้ำ เป็นสภาวะของผิวซึ่งสามารถเกิดได้กับทุกสภาพผิว ทั้งผิวแห้ง และผิวมัน เหมาะกับผลิตภัณฑ์ที่มี Humectant หรือสารช่วยเพิ่มน้ำในชั้นผิวหนัง

 

ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ : ร้าน BOOTS ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Sanctuary Spa Thailand 

ราคา : Wet Skin Radiance Jelly 600 บาท / Wet Skin Moisture Miracle 500 บาท / Ultra Rich Wet Skin Moisture Miracle 600 บาท

หรือสามารถช้อปออนไลน์ได้ที่ : 

LAZADA : https://www.lazada.co.th/sanctuary-spa-277193/

Line : https://lin.ee/bhr2qFS

 

*การทดสอบเทียบกับโลชั่นทั่วไป

**ทดสอบการใช้ผลิตภัณฑ์โดยผู้หญิงในประเทศอังกฤษจำนวน 101 คนต่อเนื่องเป็นเวลา 2 สัปดาห์โดยมีการใช้ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้งต่อสัปดาห์

(จากการทดสอบจากห้องปฏิบัติการของ Sanctuary ในประเทศอังกฤษ)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up